24h
Yeah1 News

Vợ Lý Hải vướng nghi vấn mang thai lần 5 vì để lộ bụng nhô cao vượt mặt, dân tình ngỡ ngàng: “Đẻ nữa hả?”

Chủ nhật, 10/03/2024 | 18:47 (GMT+7)

Cư dân mạng không khỏi bất ngờ khi thấy Minh Hà - vợ Lý Hải đăng tải bức ảnh bụng nhô cao vượt mặt, làm dấy lên nghi vấn cô đang mang thai lần thứ 5.

Vừa qua, Minh Hà - vợ Lý Hải đã đăng tải một bức ảnh bụng nhô cao “vượt mặt” khiến dân tình không khỏi xôn xao. Theo đó, cô nàng một tay ôm bụng, nhìn chằm chằm vào Lý Hải. Trên phần mô tả, Minh Hà còn viết: "Giả bộ hỏi mà người ấy chưa trả lời. Trách nhiệm thuộc ai?".

Hình ảnh vợ Lý Hải đăng tải làm dấy lên nghi vấn cô đang mang thai lần 5
Hình ảnh vợ Lý Hải đăng tải làm dấy lên nghi vấn cô đang mang thai lần 5

Dưới phần bình luận, không ít khán giả đặt nghi vấn vợ Lý Hải đang mang thai lần thứ 5 và gửi lời chúc mừng đến hai vợ chồng. Tuy nhiên, một số cư dân mạng khác lại bày tỏ sự ngỡ ngàng: "Đẻ nữa hả", "Anh chị lại săn rồng rồi", "Anh Hải chịu trách nhiệm"...

Thế nhưng, nhiều khán giả đã tinh ý phát hiện ra Minh Hà có gắn hashtag “Lật Mặt 7” dưới bài đăng, chứng tỏ đây chỉ là một “tiểu phẩm” để quảng bá dự án sắp tới. Được biết, Lật Mặt 7 dự kiến sẽ ra rạp vào dịp lễ 30/4/2024. Những thông tin khác về bộ phim vẫn chưa được vợ chồng Lý Hải tiết lộ thêm.

Nhiều dân mạng phát hiện ra đây chỉ là hình ảnh quảng bá dự án Lật Mặt 7 sắp ra mắt
Nhiều dân mạng phát hiện ra đây chỉ là hình ảnh quảng bá dự án Lật Mặt 7 sắp ra mắt

Tính đến nay, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà đã chung sống với nhau được hơn 13 năm. Cặp đôi hạnh phúc với 4 người con “đủ nếp, đủ tẻ” lần lượt là Rio, Cherry, Sunny và Mio. Dù đang là một trong những gia đình đông con của Vbiz, song vợ Lý Hải chia sẻ, cô không ngần ngại sinh thêm cho chồng đứa con thứ 5.

"Thật ra tôi không sợ sinh thêm bé thứ 5, với vợ chồng tôi việc sinh thêm con là dễ lắm. Tôi có rất nhiều kinh nghiệm trong việc sinh nở rồi, tôi không lo lắng chuyện ở cữ, mang thai hay sinh nở gì đâu. Tôi cũng không chăm sóc con một mình, ở nhà có người giúp việc mà. Chỉ là khi mình có tới 4 đứa con, quỹ thời gian dành cho bản thân không còn nhiều", Minh Hà tâm sự.

Lý Hải - Minh Hà bên cạnh 4 nhóc tỳ đáng yêu
Lý Hải - Minh Hà bên cạnh 4 nhóc tỳ đáng yêu

Đối với cha đẻ của series Lật Mặt, anh cho biết bản thân anh và vợ chưa có ý định sinh thêm con, bởi lẽ "đội hình 2 trai - 2 gái" đã quá đẹp. "Bây giờ chúng tôi có 4 đứa, đội hình 2 trai - 2 gái là quá đẹp, tôi chưa có ý định sinh thêm con. 

Hồi trước khi sinh con thứ 3, tôi với Hà cũng không nghĩ là lại để dính bầu. Nhưng con cái là duyên, ông trời ban cho mình thì cứ vui vẻ nhận lấy. Nhà tôi bây giờ rộn rã lắm, đi đâu lâu 1 chút cũng không được vì nhớ con", Lý Hải bộc bạch.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: vợ Lý Hải   Lý Hải   Minh Hà   Mang thai  

Cùng chuyên mục