24h
Yeah1 News

Vợ Lý Hải đăng clip chia sẻ hiện tượng lạ trên bầu trời trong ngày quay "Lật mặt 7"

Thứ ba, 26/12/2023 | 09:11 (GMT+7)

Minh Hà mới đây đã gây chú ý khi chia sẻ "hiện tượng lạ" ngay trên set quay bộ phim "Lật mặt 7" khiến nhiều người xôn xao tò mò.

Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà hiện tại đang bắt tay vào thực hiện dự án "Lật mặt 7". Trước đó, cặp đôi cùng ekip đã hoàn thành xong phần casting và họp báo công bố dàn diễn viên. Trên trang cá nhân, Lý Hải và bà xã cũng thường xuyên chia sẻ một số hình ảnh trên các set quay của "Lật mặt 7". Trong đó, dân tình đổ dồn sự chú ý khi Minh Hà đăng tải đoạn clip về "hiện tượng lạ" trên bầu trời trong ngày quay phim.

Vợ Lý Hải đăng clip chia sẻ hiện tượng lạ trên bầu trời trong ngày quay 'Lật mặt 7' - ảnh 1

Cụ thể, bà xã Lý Hải đã quay đoạn clip ghi lại hình ảnh mặt trăng. Có thể thấy ngoài mặt trăng to, sáng thì Minh Hà cho biết còn có một "vòng hào quang" bao quanh. Cô cho hay cả mình và người trong ekip đều lần đầu thấy hiện tượng này và cầu mong những điều tốt đẹp sẽ đến cũng như quá trình thực hiện dự án phim mới được diễn ra suôn sẻ.

Vợ Lý Hải đăng clip chia sẻ hiện tượng lạ trên bầu trời trong ngày quay 'Lật mặt 7' - ảnh 2

Trước đó vào đầu tháng 12, đạo diễn - diễn viên Lý Hải chính thức công bố dự án phim điện ảnh Lật mặt 7 với tựa đề Một điều ước. Trong buổi họp báo, dàn diễn viên Lật mặt 7 cũng đã lộ diện, bao gồm nghệ sĩ Thanh Hiền, Đinh Y Nhung, Trương Minh Cường, Quách Ngọc Tuyên, Minh Khuê, Trần Kim Hải, Tín Nguyễn, Thái Vũ, Ngân Chi…

Vợ Lý Hải đăng clip chia sẻ hiện tượng lạ trên bầu trời trong ngày quay 'Lật mặt 7' - ảnh 3

Đây là dự án thu hút sự chú ý và mong chờ nhất định của khán giả bởi phần phim trước đó trong series "Lật mặt" là "Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh" đã gặt hái thành công lớn cùng doanh thu "khủng" lên đến 254 tỉ đồng và lọt top 3 phòng vé Việt từ trước đến nay.

Vợ Lý Hải đăng clip chia sẻ hiện tượng lạ trên bầu trời trong ngày quay 'Lật mặt 7' - ảnh 4

Nói về "Lật mặt 7", Lý Hải cho biết anh có tâm thế thoải mái, không đặt nặng vấn đề doanh thu. "Trước đây, chuyện doanh thu với tôi rất quan trọng, tôi luôn cầu mong phim đừng lỗ để vợ chồng không phải bán nhà. Còn bây giờ thì không! Tôi chưa bao giờ đưa ra một con số nào trong đầu hết, cái quan trọng là làm sao để sản phẩm của mình tốt nhất, chỉn chu nhất so với các phần trước thì mọi người sẽ yêu thương và ủng hộ phim. Tôi không có bất kỳ áp lực nào với phần phim này" – Lý Hải khẳng định.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Lý Hải   Lật mặt   Minh Hà  

Cùng chuyên mục