24h
Yeah1 News

Vì sao Trường Giang ngưng đóng phim Lật mặt của Lý Hải sau mùa 1 dù là phim ăn khách nhất nhì Vbiz?

Thứ ba, 20/02/2024 | 13:42 (GMT+7)

Trường Giang đã từng thẳng thắn nói rõ lý do không góp mặt trong phim của Lý Hải nữa ngay trên sóng truyền hình.

Theo đó, trong một tập của chương trình Nhanh như chớp, dàn sao Việt đã góp mặt bao gồm Huỳnh Thi - Tạ Lâm - Kim Hải và đội của Dương Thanh Vàng - Tiêu Minh Phụng - Mậu Đạt. Trong đó, bộ ba Huỳnh Thi - Tạ Lâm - Kim Hải là những diễn viên trong bộ phim Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh.

Hội ngộ dàn diễn viên này, Trường Giang thích thú chia sẻ bản thân cũng từng hợp tác với Lý Hải trong series đình đám này ở phần đầu tiên. Khi Hari Won thắc mắc lý do chưa kết hợp trở lại, Trường Giang hài hước: “Chắc do anh diễn dở quá nên anh Hải không ưa” khiến mọi người được phen bật cười. Thực tế, ai cũng hiểu đây chỉ là câu nói đùa của nam danh hài.

Vì sao Trường Giang ngưng đóng phim Lật mặt của Lý Hải sau mùa 1 dù là phim ăn khách nhất nhì Vbiz? - ảnh 1

Lý do thật sự khiến Trường Giang không thể góp mặt trong những phần phim sau là vì lịch trình không khớp. Trường Giang thừa nhận vì công việc bận rộn nên anh và đạo diễn Lý Hải chưa có dịp “bắt tay” cùng nhau sau Lật mặt 1. Nam MC bộc bạch: “Nói chứ tại vì công việc thôi . Mỗi giai đoạn tôi có một lịch trình khác nhau nên không theo kịp đoàn phim”.

Lý Hải - Trường Giang trong 'Lật mặt 1'
Lý Hải - Trường Giang trong "Lật mặt 1"

Trước đó, Lý Hải và Trường Giang có mối quan hệ khá thân thiết. Lý Hải từng cho biết, thời điểm mới bắt đầu lấn sân làm đạo diễn, nhiều nhà sản xuất, diễn viên còn e dè, thiếu sự tin tưởng về anh. Khi ấy, Trường Giang là người sẵn sàng nhận lời đóng phim cho Lý Hải. Nhờ sự thành công của phần 1 đã giúp Lý Hải tự tin, dành nhiều tâm huyết cho ra mắt loạt series của tựa phim này. Đến hiện tại, anh đã ra được 6 phần, thu về tổng cộng hơn 700 tỷ đồng.

Vì sao Trường Giang ngưng đóng phim Lật mặt của Lý Hải sau mùa 1 dù là phim ăn khách nhất nhì Vbiz? - ảnh 3

Dù các phần sau của “Lật mặt”, Trường Giang không còn tham gia diễn xuất nhưng anh và Lý Hải vẫn giữ mối quan hệ đồng nghiệp thân thiết, sẵn sàng hỗ trợ nhau trong công việc khi cần. Đặc biệt, trong các sự kiện của vợ chồng Lý Hải – Minh Hà, Trường Giang đều xuất hiện để ủng hộ, chúc mừng và dành nhiều lời khen ngợi cho các bộ phim trăm tỷ của Lý Hải.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Trường Giang   Lý Hải   Lật mặt  

Cùng chuyên mục