24h
Yeah1 News

Vợ kém 16 tuổi của diễn viên Chi Bảo mang thai lần 2, muốn "săn rồng con" nên làm IVF

Thứ tư, 27/03/2024 | 13:58 (GMT+7)

Nữ CEO Lý Thùy Chang - vợ của nam diễn viên Chi Bảo hạnh phúc thông báo mang thai lần 2 nhờ phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm (IVF).

Thông qua loạt ảnh mới trên trang cá nhân, Lý Thùy Chang thông báo gia đình sắp đón thêm thành viên mới. Bà xã của diễn viên Chi Bảo cho biết con trai đầu lòng rất hào hứng khi biết sắp làm anh. Chia sẻ về việc mang thai lần 2 trên báo chí, Lý Thùy Chang cho biết vợ chồng đã nhờ cậy đến phương pháp IVF để có con vào năm 2024.

Vợ kém 16 tuổi của diễn viên Chi Bảo mang thai lần 2, muốn 'săn rồng con' nên làm IVF - ảnh 1
Vợ kém 16 tuổi của diễn viên Chi Bảo mang thai lần 2, muốn 'săn rồng con' nên làm IVF - ảnh 2

Vợ diễn viên Chi Bảo thông báo mang thai con thứ 2 nhờ làm IVF

Hiện tại vợ Chi Bảo mang thai hơn 3 tháng, hai vợ chồng mong muốn có thêm 1 cô con gái để "đủ nếp đủ tẻ". Thời gian đầu mang thai, Lý Thùy Chang tăng 5kg khi thoải mái ăn uống, không kiêng khem quá nhiều. 

Lý Thùy Chang và Chi Bảo công khai mối quan hệ từ năm 2019. Cô kém ông xã 16 tuổi và hiện đang làm kinh doanh ở lĩnh vực làm đẹp, thẩm mỹ. Tháng 1/2022, cặp đôi đón con trai đầu lòng chào đời, đặt tên là Gia Khang. Trước khi có tổ ấm hạnh phúc bên Lý Thùy Chang, diễn viên Chi Bảo từng 2 lần đổ vỡ hôn nhân.

Vợ kém 16 tuổi của diễn viên Chi Bảo mang thai lần 2, muốn 'săn rồng con' nên làm IVF - ảnh 3

Tổ ấm hạnh phúc của Chi Bảo và Lý Thùy Chang bên con trai kháu khỉnh

Dù đã có con và chung sống nhiều năm qua nhưng Lý Thùy Chang và Chi Bảo chưa tổ chức đám cưới. Cả hai từng chia sẻ kế hoạch về hôn lễ sẽ diễn ra tại Côn Đảo vào đầu năm 2024. Tuy nhiên hiện tại Lý Thùy Chang đang mang thai, chắc hẳn kế hoạch này sẽ có những thay đổi để đảm bảo sức khỏe cho mẹ và bé.

Diễn viên Chi Bảo sinh năm 1973, năm nay 51 tuổi. Anh từng là tài tử đình đám của phim ảnh Việt qua nhiều dự án như : Đồng tiền xương máu, Những đứa con trong thành phố, Cô gái xấu xí, Người đàn bà yếu đuối...Trong suốt sự nghiệp, Chi Bảo được đánh giá cao về diễn xuất cũng như ngoại hình nổi bật. Đầu năm 2021, nam diễn viên thông báo giải nghệ ở tuổi 48, kết thúc hoạt động nghệ thuật để làm kinh doanh và chăm sóc gia đình.

Vợ kém 16 tuổi của diễn viên Chi Bảo mang thai lần 2, muốn 'săn rồng con' nên làm IVF - ảnh 4
Vợ kém 16 tuổi của diễn viên Chi Bảo mang thai lần 2, muốn 'săn rồng con' nên làm IVF - ảnh 5

Diễn viên Chi Bảo giải nghệ, tập trung cho gia đình và công việc kinh doanh riêng

Ở tuổi U60, khi chia sẻ về việc vẫn làm ông bố bỉm sữa chăm con nhỏ, diễn viên Chi Bảo bày tỏ vẫn cảm thấy hạnh phúc và không thấy mệt mỏi.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục