24h
Yeah1 News

Vợ cũ Huy Cung lần đầu lên tiếng khi chồng xuống tóc đi tu, tiết lộ tin nhắn đặc biệt của mẹ chồng

Thứ năm, 14/03/2024 | 20:34 (GMT+7)

Trước những tin đồn thất thiệt sau khi vlogger Huy Cung quyết định xuống tóc đi tu, vợ cũ của anh đã lên tiếng đính chính.

Mới đây, nam vlogger Huy Cung khiến cư dân mạng bất ngờ với quyết định xuống tóc đi tu của mình. Được biết, sau một lần đến thăm một mái ấm ở TP.HCM, Huy Cung chất chứa nhiều trăn trở và chọn buông bỏ hết tài sản, công việc để tu tập và chăm sóc cho các em bé mồ côi.

Quyết định xuống tóc đi tu của Huy Cung khiến nhiều người xôn xao
Quyết định xuống tóc đi tu của Huy Cung khiến nhiều người xôn xao

Giữa thông tin Huy Cung đi tu đang rầm rộ, hotgirl Linh My - vợ cũ anh chàng đã lần đầu lên tiếng trên trang cá nhân. Theo đó, cô đăng tải bài viết này là muốn đính chính những thông tin sai lệch được lan truyền thời gian qua.

Linh My chia sẻ, con trai của cô và Huy Cung đang sống cùng mẹ, không có chuyện bé không được chăm sóc tử tế. Bên cạnh đó, nàng hot girl cũng tiết lộ bé đang được sống và học tập trong môi trường rất tốt, được hai bên ông bà quan tâm hết mực.

Vợ cũ nam vlogger bất ngờ lên tiếng đính chính giữa những đồn đoán thất thiệt
Vợ cũ nam vlogger bất ngờ lên tiếng đính chính giữa những đồn đoán thất thiệt

“Ai gặp Ben đều biết Ben rất ngoan, đáng yêu, thông minh và yêu thương gia đình chứ không như 1 số nơi đưa tin bé Ben đang ở với người thân hay không được quan tâm chăm sóc...", Linh My nói.

Hiện tại vợ cũ Huy Cung đang chăm sóc con chung của cả hai
Hiện tại vợ cũ Huy Cung đang chăm sóc con chung của cả hai

Đề cập đến việc chồng cũ xuống tóc đi tu, Linh My bày tỏ sự ủng hộ: “Việc anh Huy quyết tâm xuống tóc đi tu mình nghĩ là việc tốt lành, không vì bất cứ điều gì, mà đơn giản là vì tìm thấy sự an yên hạnh phúc trong con đường tu tập".

Đặc biệt, cũng trong bài đăng này, vợ cũ Huy Cung tiết lộ rằng mối quan hệ giữa cô và mẹ chồng cũ rất tốt. Cả hai bên vẫn thường xuyên liên lạc và hỏi thăm nhau dù Linh My và Huy Cung đã “đường ai nấy đi” được một thời gian.

Vợ cũ Huy Cung lần đầu lên tiếng khi chồng xuống tóc đi tu, tiết lộ tin nhắn đặc biệt của mẹ chồng - ảnh 4
Tin nhắn trò chuyện giữa Linh My và mẹ Huy Cung
Tin nhắn trò chuyện giữa Linh My và mẹ Huy Cung

Mẹ của nam vlogger cũng dành lời động viên con dâu cũ trước những tin đồn thất thiệt: "Con lại vất vả rồi! Cố gắng thôi con nhé". Ngoài ra, Linh My cũng hy vọng mọi người ủng hộ quyết định của vlogger Huy Cung.

Nàng hot girl bộc bạch: “Cuối cùng, mình cũng là một người mẹ, một người từng đổ vỡ, giờ chỉ mong 1 cuộc sống bình yên, là 1 người bình thường, chăm sóc nuôi dạy con khôn lớn, không muốn mọi người mang cuộc sống cá nhân hay những điều tiêu cực không hay ra bàn tán mãi, mình cũng rất buồn khi bố mẹ chồng cũ mình và con mình bị ảnh hưởng. Chúc mọi người bình an".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục