24h
Yeah1 News

Huy Cung lần đầu nói rõ lý do bỏ hết tài sản để đi tu, tiết lộ ước mơ ai nghe cũng thấy "vô lý"

Thứ tư, 13/03/2024 | 20:10 (GMT+7)

Sau khi những hình ảnh xuống tóc đi tu của mình được dân mạng chia sẻ và gây chú ý, Vlogger Huy Cung cũng đã có những chia sẻ về quyết định của mình.

Trên trang cá nhân của mình mới đây, Huy Cung mới đây đã đăng tải đoạn video để chia sẻ rõ hơn về cơ duyên cũng như lý do khiến mình quyết định buông bỏ mọi thứ để đi theo con đường Phật pháp. 

Theo đó, nam vlogger cho biết trước đây anh từng đi chùa nhưng chỉ theo dạng tín ngưỡng, chưa thực sự tìm hiểu kỹ. Tuy nhiên, sau khi xem xong bộ phim về Cuộc đời Đức Phật cách đây 3 năm, Huy Cung đã có những góc nhìn khác hơn về cuộc sống.

Huy Cung lần đầu nói rõ lý do bỏ hết tài sản để đi tu, tiết lộ ước mơ ai nghe cũng thấy 'vô lý' - ảnh 1

Huy Cung chia sẻ về cơ duyên và lý do khiến mình quyết định đi tu

“Tôi có một ước mơ mình gặp biến cố, bán hết nhà cửa, xe cộ bởi tôi không đủ bản lĩnh để buông bỏ mọi thứ mình đang có. Dần sau đó, tôi có sự thay đổi trong cách nhìn nhận cuộc sống. Tôi không còn thấy danh tiếng, tiền bạc quan trọng nữa. Thay vào đó tôi sống cho đi nhiều hơn, đi làm từ thiện nhiều hơn” - Huy Cung chia sẻ. 

Vốn là một Vlogger nổi tiếng và có cuộc sống sang chảnh với nhà và xe đầy đủ, nên ước mơ này của Huy Cung có thể khiến bất cứ ai nghe qua cũng sẽ thấy vô lý. Tuy nhiên, Huy Cung thừa nhận rằng khi đứng giữa 2 ngả rẽ - 1 bên là cuộc sống ổn định, 1 bên là lối sống cao thượng - anh đã rất khó khăn khi phải đưa ra quyết định. 

Huy Cung lần đầu nói rõ lý do bỏ hết tài sản để đi tu, tiết lộ ước mơ ai nghe cũng thấy 'vô lý' - ảnh 2

Từng có cuộc sống nhiều người ngưỡng mộ, Huy Cung lại từng muốn bỏ hết tài sản vì thấy nó không còn cần thiết trong cuộc sống

Cho đến một lần khi đến với một mái ấm ở TP.HCM, Huy Cung đã thông suốt và chọn quyết định đi theo con đường tu tập. Anh nói: “Dừng lại mối quan hệ đang hạnh phúc. Công việc, nhãn hàng booking tôi xin phép huỷ. Buông hết tài sản, tập trung toàn bộ thời gian vào tu tập, lo cho các em mồ côi tại nơi mà mình đang cư trú”. 

Thời gian đầu khi ở trong chùa, nam vlogger cũng trải qua nhiều thử thách mà không phải ai cũng hiểu được. Tuy nhiên sau một thời gian, Huy Cung đã chính thức xuất gia và lấy pháp danh là Thiện Huy. Chàng Vlogger đình đám một thời cho biết bản thân cảm thấy hạnh phúc với cuộc sống hiện tại. 

Huy Cung lần đầu nói rõ lý do bỏ hết tài sản để đi tu, tiết lộ ước mơ ai nghe cũng thấy 'vô lý' - ảnh 3

Nam Vlogger hạnh phúc khi được tu tập trung chùa

Về phía gia đình, đặc biệt là vợ cũ của Huy Cung - Linh My mới đây cũng có những chia sẻ trên trang cá nhân. Hot girl sinh năm 1997 cho hay đã biết về quyết định này của chồng cũ từ lâu. Cô cho rằng đây là việc tốt lành, giúp anh tìm thấy được sự an yên, hạnh phúc trên con đường mới. 

Bên cạnh đó, vợ cũ của Huy Cung cùng bày tỏ cô vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với bố mẹ chồng cũ, thường nhắn tin hỏi thăm và động viên. Ngoài ra, Linh My hiện tại cũng đang là người nuôi dạy, chăm sóc con chung của cả hai. 

Vợ cũ Huy Cung chia sẻ: “Bố mẹ anh Huy lo lắng và thương mình sẽ phải 1 mình nuôi con nhưng cá nhân mình thấy không sao cả. Con cũng sẽ rất tự hào việc có ba gieo duyên lành, sau này chắc chắn con cũng sẽ nhận được rất nhiều điều tốt đẹp". 

Huy Cung lần đầu nói rõ lý do bỏ hết tài sản để đi tu, tiết lộ ước mơ ai nghe cũng thấy 'vô lý' - ảnh 4

Vợ cũ chia sẻ quan điểm về việc Huy Cung đi tu

Trước đó vào cuối năm 2018, Huy Cung và Linh My thông báo tổ chức đám cưới khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Cả hai trải qua khoảng thời gian hạnh phúc và cùng chào đón con trai chung. Tuy nhiên, chỉ 2 năm sau khi cưới, Huy Cung xác nhận đã ly hôn vợ và dần trở nên kín tiếng hơn. 

Thời điểm thông tin Huy Cung xuống tóc đi tu, nhiều người còn dự đoán nguyên nhân là vì những biến cố trong hôn nhân. Nhưng với những chia sẻ mới đây của Huy Cung lẫn vợ cũ, có thể thấy mối quan hệ của cả hai vẫn hòa bình đễ cùng nuôi dưỡng con chung. 

Huy Cung lần đầu nói rõ lý do bỏ hết tài sản để đi tu, tiết lộ ước mơ ai nghe cũng thấy 'vô lý' - ảnh 5

Vlogger Huy Cung

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục