24h
Yeah1 News

Tú Tri vướng nghi vấn mang thai sau khi chia tay bạn trai đồng giới vì chiếc váy "phản chủ"

Thứ năm, 25/04/2024 | 20:01 (GMT+7)

Thông tin Tú Tri mang thai đang khiến dân mạng không ngừng xôn xao, nguyên nhân bắt nguồn từ chiếc váy làm lộ vòng 2 có phần nhô to của nữ diễn viên.

Vừa qua, đạo diễn Lý Hải và Ekip Lật Mặt 7: Một Điều Ước đã có buổi công chiếu phim thành công tại TPHCM. Sự kiện quy tụ sự góp mặt của dàn sao Vbiz đình đám và thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.  Là bóng hồng từng góp mặt trong dự án Lật mặt 6 của đạo diễn Lý Hải trước đó, diễn viên Tú Tri cũng góp mặt tại sự kiện để chúc mừng ekip bộ phim. Trên thảm đỏ, nữ diễn viên đã có màn hội ngộ với các bạn diễn của mình là diễn viên Quốc Cường, Thanh Thức và diễn viên Võ Thành Tâm.

Tú Tri vướng nghi vấn mang thai sau khi chia tay bạn trai đồng giới vì chiếc váy 'phản chủ' - ảnh 1

Tú Tri hội ngộ các đồng nghiệp tại thảm đỏ Lật Mặt 7

Tại sự kiện, Tú Tri diện chiếc váy lụa trắng khoe sắc vóc đầy quyến rũ. Nữ diễn viên búi tóc gọn gàng, khoe nhan sắc ngày càng thăng hạng và cuốn hút hơn rất nhiều. 

Bên cạnh những lời khen ngợi về nhan sắc, Tú Tri cũng gặp phải rắc rối vì chính chiếc váy mà mình đang mặc. Theo đó, nhiều cư dân mạng soi ra vòng 2 của Tú Tri nhô ra to hơn so với bình thường. 

Tú Tri vướng nghi vấn mang thai sau khi chia tay bạn trai đồng giới vì chiếc váy 'phản chủ' - ảnh 2
Tú Tri vướng nghi vấn mang thai sau khi chia tay bạn trai đồng giới vì chiếc váy 'phản chủ' - ảnh 3

Nữ diễn viên khoe nhan sắc xinh đẹp, nhưng nhiều cư dân mạng chỉ chú ý đến vòng 2 có phần to hơn bình thường của cô

Điều này khiến nhiều người đặt nghi vấn phải chăng nữ diễn viên Lật Mặt 6 đang mang thai sau khi chia tay người yêu đồng giới Yunbin. Thậm chí, không ít chị em từng có kinh nghiệm trong việc sinh con cũng vào khẳng định vóc dáng này của Tú Tri đích thị là đang bầu bí. 

Tuy nhiên, cũng có không ít người đã vào lên tiếng bênh vực, cho rằng vì chất liệu lụa của chiếc váy nên sẽ dễ lộ khuyết điểm vòng 2. Hoặc vì Tú Tri vừa mới ăn no nên vòng 2 mới nhô to hơn một chút. 

Dù đây chỉ là những đồn đoán xuất phát từ cư dân mạng, nhưng đoạn clip có sự xuất hiện của Tú Tri đã thu hút rất nhiều lượt xem cùng sự bàn tán sôi nổi. 

Tú Tri vướng nghi vấn mang thai sau khi chia tay bạn trai đồng giới vì chiếc váy 'phản chủ' - ảnh 4
Tú Tri vướng nghi vấn mang thai sau khi chia tay bạn trai đồng giới vì chiếc váy 'phản chủ' - ảnh 5

Dân mạng bàn luận sôi nổi về việc Tú Tri mang thai

Trước đó, Tú Tri từng được nhiều người biết đến với vai trò ca sĩ, diễn viên và đặt biệt là mối tình ngọt ngào bên cạnh người yêu đồng giới là đạo diễn Yunbin. Bất chấp định kiến xã hội, cả hai đã đến với nhau và quyết định tổ chức lễ cưới vào năm 2019. 

Trong suốt những năm bên nhau, cả hai khiến công chúng không khỏi ngưỡng mộ trước chuyện tình yêu hết sức ngọt ngào. Tú Tri và Yunbin luôn đồng hành bên cạnh nhau trong công việc lẫn cuộc sống. 

Tú Tri vướng nghi vấn mang thai sau khi chia tay bạn trai đồng giới vì chiếc váy 'phản chủ' - ảnh 6

Trước đó, Tú Tri từng có mối tình ngọt ngào bên đạo diễn chuyển giới Yunbin

Tuy nhiên, đến đầu tháng 10/2023, Yun Bin bất ngờ thông báo đã chia tay với diễn viên Tú Tri sau gần 4 năm chung sống khiến người hâm mộ bất ngờ và tiếc nuối. Đạo diễn loạt web drama nổi tiếng chia sẻ lý do dẫn đến hôn nhân rạn nứt với nữ diễn viên Lật Mặt 6 là do cả hai xuất hiện nhiều mâu thuẫn, đồng thời khẳng định không có người thứ 3.

Tú Tri vướng nghi vấn mang thai sau khi chia tay bạn trai đồng giới vì chiếc váy 'phản chủ' - ảnh 7

Cả hai thông báo chia tay khiến người hâm mộ tiếc nuối

Sau hơn nửa năm chia tay, mới đây Tú Tri cũng đã có những chia sẻ thoải mái hơn về mối quan hệ đã qua và bản dạng giới tính của mình. Theo đó, Tú Tri khẳng định bản thân là gái thẳng, không thuộc cộng đồng LGBT. Vì Yun Bin là người chuyển giới từ nữ sang nam nên cô yêu bản dạng giới tính nam của người cũ. Tú Tri cho biết cô không phải Lesbian hay Bisexual mà vẫn là con gái bình thường.

Tú Tri vướng nghi vấn mang thai sau khi chia tay bạn trai đồng giới vì chiếc váy 'phản chủ' - ảnh 8

Tú Tri khẳng định bản thân là gái thẳng

"Ngay từ ban đầu, em đã nói em là gái thẳng. Em không phải trong cộng đồng LGBT, em là gái thẳng và không phải là Lesbian, cũng không phải Bisexual luôn. Em hiểu tính chất của từng tên gọi vì chồng cũ của em là người trong cộng đồng và anh đã truyền đạt lại cho em những kiến thức về cộng đồng.

Khi mới quen anh ấy, em cũng nghĩ không biết có thể quen được không vì bên ngoài nhìn vẫn giống một người nữ. Nhưng khi tiếp xúc thì là một người nam, tâm hồn rồi cách anh yêu thương mình khiến em tin anh là một người nam luôn. Và em chấp nhận mọi thứ vì đó là tình yêu" - Tú Tri chia sẻ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Tú Tri   YunBin   Lật Mặt 7  

Cùng chuyên mục