24h
Yeah1 News

Ca sĩ Tú Tri khẳng định vẫn là gái thẳng sau khi kết thúc hôn nhân 4 năm với đạo diễn chuyển giới

Thứ sáu, 12/04/2024 | 14:05 (GMT+7)

Tú Tri cho biết cô không phải là người thuộc cộng đồng LGBT và là gái thẳng. Cô hiểu tính chất từng tên gọi của những người thuộc cộng đồng.

Ca sĩ Tú Tri từng được biết đến có cuộc hôn nhân với đạo diễn chuyển giới nổi tiếng Yun Bin. Tuy nhiên cuối năm 2023, cặp đôi thông báo ly hôn. Mới đây trong một chia sẻ với truyền thông, Tú Tri nói về câu chuyện đã qua và đặc biệt là bản dạng giới tính của mình.

Ca sĩ Tú Tri khẳng định vẫn là gái thẳng sau khi kết thúc hôn nhân 4 năm với đạo diễn chuyển giới - ảnh 1

Ca sĩ Tú Tri chia sẻ bản thân vẫn là gái thẳng

Tú Tri khẳng định bản thân là gái thẳng, không thuộc cộng đồng LGBT. Cô biết Yun Bin là người chuyển giới từ nữ sang nam và yêu bản dạng giới tính nam của người cũ. Chính vì vậy Tú Tri cho biết cô không phải Lesbian hay Bisexual mà vẫn là con gái bình thường.

"Ngay từ ban đầu, em đã nói em là gái thẳng. Em không phải trong cộng đồng LGBT, em là gái thẳng và không phải là Lesbian, cũng không phải Bisexual luôn. Em hiểu tính chất của từng tên gọi vì chồng cũ của em là người trong cộng đồng và anh đã truyền đạt lại cho em những kiến thức về cộng đồng.

Khi mới quen anh ấy, em cũng nghĩ không biết có thể quen được không vì bên ngoài nhìn vẫn giống một người nữ. Nhưng khi tiếp xúc thì là một người nam, tâm hồn rồi cách anh yêu thương mình khiến em tin anh là một người nam luôn. Và em chấp nhận mọi thứ vì đó là tình yêu" - Tú Tri chia sẻ.

Ca sĩ Tú Tri khẳng định vẫn là gái thẳng sau khi kết thúc hôn nhân 4 năm với đạo diễn chuyển giới - ảnh 2

Tú Tri có hơn 4 năm hôn nhân với đạo diễn chuyển giới Yun Bin trước khi chia tay cuối năm 2023

Nữ ca sĩ cũng lên tiếng về việc bị cho ham vật chất, nổi tiếng rồi phũ lại người cũ. Theo Tú Tri nếu mà tham lam thì đã tham lâu rồi, chứ không phải để đến hiện tại sau 6 năm. Tú Tri mong muốn mọi chuyện trôi qua êm đẹp, còn công chúng hiểu câu chuyện như thế nào với cô không quan trọng. 

Được biết Tú Tri và đạo diễn Yun Bin bén duyên từ một buổi casting phim vào năm 2018. Sau khoảng 4 tháng hẹn hò, họ quyết định tổ chức đám cưới vào năm 2019, khi đó Tú Tri vừa tròn 20 tuổi. Sau khi kết hôn, Tú Tri có những bước tiến lớn trong sự nghiệp nghệ thuật, cô tham gia diễn xuất, ca hát, đơn cư như vai diễn trong series phim "Lật mặt 6" của đạo diễn Lý Hải. Trong khi đó Yun Bin luôn ở phía sau đồng hành cùng bà xã trên mỗi chặng đường.

Ca sĩ Tú Tri khẳng định vẫn là gái thẳng sau khi kết thúc hôn nhân 4 năm với đạo diễn chuyển giới - ảnh 3

Tú Tri được biết đến khi hoạt động đa năng ở nhiều lĩnh vực nghệ thuật

Đáng chú ý vào đầu năm 2023, cặp đôi vẫn kỷ niệm khoảng thời gian gắn bó cũng như có những dự định tương lai. Được biết Yun Bin và Tú Tri đã có kế hoạch tích và trữ đông trứng để tiến hành thụ tinh trong ống nghiệm khi sẵn sàng "lên chức. Tuy nhiên cặp đôi không thể tiếp tục đồng hành và quyết định đường ai nấy đi.

Sau khi chia tay, xuất hiện những ồn ào đấu tố qua lại khi tin đồn có người thứ ba chen ngang giữa Tú Tri và Yun Bin. Cuối năm 2023, lộ tin nhắn Tú Tri được cho thân thiết với một nam diễn viên trong thời gian còn quen Yun Bin. Tuy nhiên nữ ca sĩ sau đó lên tiếng phủ nhận.

Ca sĩ Tú Tri khẳng định vẫn là gái thẳng sau khi kết thúc hôn nhân 4 năm với đạo diễn chuyển giới - ảnh 4

Nữ ca sĩ từng vướng tin đồn qua lại với nam diễn viên Trịnh Xuân Nhản nhưng phủ nhận

Ca sĩ Tú Tri khẳng định vẫn là gái thẳng sau khi kết thúc hôn nhân 4 năm với đạo diễn chuyển giới - ảnh 5

Đạo diễn Yun Bin hiện tại đã tìm được hạnh phúc mới bên bạn gái xinh đẹp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục