24h
Yeah1 News

Trương Ngọc Ánh đính chính chuyện chia tay bạn trai kém 14 tuổi phát sinh quan hệ với đàn em thân thiết

Thứ ba, 16/04/2024 | 14:18 (GMT+7)

Trương Ngọc Ánh phủ nhận chuyện chia tay bạn trai kém 14 tuổi là do liên quan đến người thứ 3, cũng là một người em mà cô cực kỳ thân thiết.

Trước những lùm xùm không hay về chuyện đời tư, Trương Ngọc Ánh mới đây đã lên tiếng nói rõ sự thật. Trưa ngày 16/4, Trương Ngọc Ánh chia sẻ bài viết dài trên trang cá nhân để kể hết một lần về vụ ồn ào chia tay bạn trai kém 14 tuổi. Trương Ngọc Ánh trước đó từng ẩn ý tiết lộ cô và bạn trai Anh Dũng đã "đường ai nấy đi" sau 3 năm hẹn hò.

Trương Ngọc Ánh lên tiếng đính chính về lý do chia tay với bạn trai kém 14 tuổi
Trương Ngọc Ánh lên tiếng đính chính về lý do chia tay với bạn trai kém 14 tuổi

Tuy nhiên sau đó, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều tin đồn không hay liên quan đến nguyên nhân Trương Ngọc Ánh chia tay Anh Dũng. Một số netizen đồn đoán rằng Anh Dũng có quan hệ mập mờ với người thứ 3 là một đàn em thân thiết của Trương Ngọc Ánh nên mới khiến Trương Ngọc Ánh rời bỏ.

Trương Ngọc Ánh phủ nhận việc có người thứ 3 xen vào tình cảm của cô với bạn trai cũ
Trương Ngọc Ánh phủ nhận việc có người thứ 3 xen vào tình cảm của cô với bạn trai cũ

Thế nhưng mới nhất, Trương Ngọc Ánh phủ nhận những tin đồn trên và cho rằng đây đều là thông tin sai sự thật. Trương Ngọc Ánh xác nhận cô và Anh Dũng đã chia tay nhưng không liên quan gì đến việc người thứ 3. Những tin đồn Anh Dũng và Đào Lan Phương - con dâu tỷ phú Hoàng Kiều có quan hệ tình cảm và là lý do khiến Trương Ngọc Ánh chia tay chỉ là bịa đặt xuất phát từ việc Trương Ngọc Ánh không tham dự buổi lễ khai trương cửa hàng của Đào Lan Phương mà chỉ có Anh Dũng đến dự.

Nội dung bài đăng của Trương Ngọc Ánh
Nội dung bài đăng của Trương Ngọc Ánh

Trương Ngọc Ánh viết : "Hai vợ chồng em gái tôi biết 18 năm nay, xin lỗi Phương vì hôm đó chị bận việc nên không đến khai trương bên em được. Phương là người đã có gia đình, đề nghị mọi người không thêu dệt sai sự thật ảnh hưởng đến gia đình Phương cũng như chúng tôi".

Bên cạnh đó, Trương Ngọc Ánh còn nhắc đến bạn trai cũ là diễn viên Anh Dũng: "Dũng là người đàng hoàng, tử tế, tốt bụng, chăm chỉ như thế nào cũng bị bịa đặt đăng bậy bạ ảnh hưởng đến hình ảnh của bạn".

Trương Ngọc Ánh khen ngợi bạn trai cũ là người 'đàng hoàng, tử tế'
Trương Ngọc Ánh khen ngợi bạn trai cũ là người "đàng hoàng, tử tế"

Trương Ngọc Ánh khẳng định thời gian qua cô im lặng không phải vì sợ hãi điều gì mà là vì không muốn ồn ào để tạo đề tài cho người khác bàn tán. Trương Ngọc Ánh tuyên bố sẽ có phát ngôn chính thức về tất cả những đồn đoán, suy diễn của cộng đồng mạng thời gian qua, đặc biệt là chuyện liên quan đến vụ kiện 6,6 tỷ đồng.

Đào Lan Phương - người bị gọi tên vào tin đồn trục trặc tình cảm của Trương Ngọc Ánh
Đào Lan Phương - người bị gọi tên vào tin đồn trục trặc tình cảm của Trương Ngọc Ánh

Sau khi Trương Ngọc Ánh đính chính, phía Đào Lan Phương cũng chia sẻ status phủ nhận là nguyên nhân gây đổ vỡ tình cảm của Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng. Ngoài ra, Đào Lan Phương nói thêm bản thân cô đã có gia đình nên hy vọng không có thêm những tin đồn sai sự thật làm ảnh hưởng đến tình cảm của mọi người.

Trương Ngọc Ánh đính chính chuyện chia tay bạn trai kém 14 tuổi phát sinh quan hệ với đàn em thân thiết - ảnh 6
Từ khi công khai tình cảm, quan hệ giữa Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng đều tốt đẹp
Từ khi công khai tình cảm, quan hệ giữa Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng đều tốt đẹp

Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng công khai tình cảm vào tháng 4/2021. Suốt thời gian hẹn hò, cặp đôi luôn đồng hành với nhau trong mọi sự kiện. Lần gần đây nhất cặp đôi xuất hiện cùng nhau là tại chương trình Miss Earth Vietnam 2022. Sau đó, Anh Dũng tập trung cho hoạt động quảng bá phim mới, Trương Ngọc Ánh bận rộn việc chuẩn bị cho Miss Earth.

Trương Ngọc Ánh từng ẩn ý về việc độc thân vào đầu năm 2024
Trương Ngọc Ánh từng ẩn ý về việc độc thân vào đầu năm 2024

Lễ tình nhân năm nay, Trương Ngọc Ánh đăng ảnh bên gia đình, kèm theo chú thích: "My Valentine" (tạm dịch: Valentine của tôi). Điều này làm dấy lên nhiều nghi vấn về việc Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng đã "đường ai nấy đi". Cách đây không lâu, Trương Ngọc Ánh đăng một bài viết với nội dung nhắc đến việc "độc thân, vui tính, thích một mình nhưng sợ cô đơn". Động thái của Trương Ngọc Ánh được cho là ngầm xác nhận việc chia tay bạn trai kém 14 tuổi.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục