24h
Yeah1 News

Xôn xao tin đồn Trương Ngọc Ánh chia tay bạn trai kém 14 tuổi, thể hiện qua chi tiết rõ mồn một?

Thứ bảy, 23/03/2024 | 10:09 (GMT+7)

Cộng đồng mạng thời gian qua đã “soi” được nhiều chi tiết cho rằng Trương Ngọc Ánh và tình trẻ đang gặp trục trặc tình cảm, hay thậm chí là đã “đường ai nấy đi”.

Sau cuộc hôn nhân không trọn vẹn với diễn viên Trần Bảo Sơn, Trương Ngọc Ánh bất ngờ công khai hẹn hò với nam diễn viên Nguyễn Anh Dũng vào năm 2014. Được biết, Anh Dũng kém Trương Ngọc Ánh 14 tuổi. Chuyện tình chị - em của cặp đôi nhận được nhiều sự chú ý từ phía cư dân mạng.

Kể từ ngày công khai hẹn hò, Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng liên tục xuất hiện cùng nhau, trao cho nhau những cử chỉ thân mật. Dù vậy, khi được giới truyền thông hỏi về chuyện yêu đương, cả hai vẫn khá kín tiếng.

Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng đã có 2 năm bên nhau
Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng đã có 2 năm bên nhau

Tuy nhiên, mới đây, cư dân mạng xôn xao tin đồn Trương Ngọc Ánh và tình trẻ đã rạn nứt tình cảm. Thời gian qua, Anh Dũng không còn đồng hành cùng Trương Ngọc Ánh ở những sự kiện như trước, kể cả cuộc thi Miss Earth 2023 do nữ diễn viên sinh năm 1976 tổ chức.

Đồn đoán này còn được dâng cao khi Anh Dũng hoàn toàn vắng mặt trong những dịp lễ quan trọng như Tết Nguyên Đán, Lễ Tình Nhân hay mới nhất là Quốc Tế Phụ Nữ 8/3. Qua những chi tiết nói trên, một số netizen nghi ngờ rằng Trương Ngọc Ánh và bạn trai đã “đường ai nấy đi”.

Anh Dũng bất ngờ vắng mặt trong những dịp đặc biệt của Trương Ngọc Ánh
Anh Dũng bất ngờ vắng mặt trong những dịp đặc biệt của Trương Ngọc Ánh

Thế nhưng, những suy luận này đều chỉ là đồn đoán một chiều của cư dân mạng. Trước đó, khi được giới truyền thông hỏi về dự định kết hôn, Anh Dũng từng chia sẻ: "Tôi rất sợ nói trước bước không qua, nên không dám có lời hứa hẹn hay tuyên bố gì cả". Nam diễn viên cho biết hiện anh và bạn gái chỉ đang tập trung toàn lực cho công việc.

Đồng thời, Trương Ngọc Ánh cũng bày tỏ quan điểm giống hệt bạn trai. Cô nói thêm rằng cả hai chỉ muốn khán giả biết họ đang yêu và hạnh phúc bên nhau là quá đủ, bởi những giấy tờ hay đám cưới đều chỉ là mặt thủ tục. Trương Ngọc Ánh cũng không muốn hứa hẹn gì xa vời với tình trẻ.

Xôn xao tin đồn Trương Ngọc Ánh chia tay bạn trai kém 14 tuổi, thể hiện qua chi tiết rõ mồn một? - ảnh 3
Xôn xao tin đồn Trương Ngọc Ánh chia tay bạn trai kém 14 tuổi, thể hiện qua chi tiết rõ mồn một? - ảnh 4
Một số hình ảnh mặn nồng của cặp đôi trước khi tin đồn rạn nứt nổ ra
Một số hình ảnh mặn nồng của cặp đôi trước khi tin đồn rạn nứt nổ ra

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục