24h
Yeah1 News

Trương Ngọc Ánh chia tay tình trẻ kém 14 tuổi, xác nhận đang "Độc thân, vui tính"

Chủ nhật, 14/04/2024 | 08:05 (GMT+7)

Thời gian qua có không ít tin đồnTrương Ngọc Ánh và bạn trai kém tuổi Anh Dũng đã "đường ai nấy đi". Mới đây, đàng gái còn công khải khẳng định bản thân "độc thân, vui tính" khiến mọi người càng thêm chắc chắn.

Luôn "dính nhau như sam" sau khi công khai hẹn hò nhưng thời gian gần đây, Trường Ngọc Ánh và bạn trai Anh Dũng không còn sánh đôi trong các sự kiện. Đặc biệt là từ đầu năm 2024 đến nay, nữ nghệ sĩ luôn "lẻ bóng" và không đề cập đến chuyện tình cảm cá nhân. Điều này dấy lên nghi vấn Trương Ngọc Ánh và bạn trai Anh Dũng trục trặc tình cảm. 

Trương Ngọc Ánh chia tay tình trẻ kém 14 tuổi, xác nhận đang 'Độc thân, vui tính' - ảnh 1

Mới đây, vào tối 13/4, Trương Ngọc Ánh đăng tải hình ảnh trong sự kiện gần nhất cô xuất hiện một mình, cô viết "Độc thân, vui tính, thích một mình nhưng sợ cô đơn". Điều này được cho là nữ nghệ sỹ muốn ngầm công khai chuyện đã chia tay. Từ khi vướng nghi vấn rạn nứt với Anh Dũng, đây là lần đầu tiên Trương Ngọc Ánh có chia sẻ liên quan đến vấn đề trên.

Dưới bài bình luận, đa số người hâm mộ đều động viên nữ nghệ sĩ.

Trương Ngọc Ánh chia tay tình trẻ kém 14 tuổi, xác nhận đang 'Độc thân, vui tính' - ảnh 2

Sau cuộc hôn nhân không trọn vẹn với diễn viên Trần Bảo Sơn, Trương Ngọc Ánh bất ngờ công khai hẹn hò với nam diễn viên Nguyễn Anh Dũng vào năm 2014. Được biết, Anh Dũng kém Trương Ngọc Ánh 14 tuổi. Chuyện tình chị - em của cặp đôi nhận được nhiều sự chú ý từ phía cư dân mạng.

Kể từ ngày công khai hẹn hò, Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng liên tục xuất hiện cùng nhau, trao cho nhau những cử chỉ thân mật. Dù vậy, khi được giới truyền thông hỏi về chuyện yêu đương, cả hai vẫn khá kín tiếng.

 Trước đó, khi được giới truyền thông hỏi về dự định kết hôn, Anh Dũng từng chia sẻ: "Tôi rất sợ nói trước bước không qua, nên không dám có lời hứa hẹn hay tuyên bố gì cả". Nam diễn viên cho biết hiện anh và bạn gái chỉ đang tập trung toàn lực cho công việc.

Đồng thời, Trương Ngọc Ánh cũng bày tỏ quan điểm giống hệt bạn trai. Cô nói thêm rằng cả hai chỉ muốn khán giả biết họ đang yêu và hạnh phúc bên nhau là quá đủ, bởi những giấy tờ hay đám cưới đều chỉ là mặt thủ tục. Trương Ngọc Ánh cũng không muốn hứa hẹn gì xa vời với tình trẻ.

Trương Ngọc Ánh chia tay tình trẻ kém 14 tuổi, xác nhận đang 'Độc thân, vui tính' - ảnh 3
Trương Ngọc Ánh chia tay tình trẻ kém 14 tuổi, xác nhận đang 'Độc thân, vui tính' - ảnh 4
Một số hình ảnh mặn nồng của cặp đôi trước khi tin đồn rạn nứt nổ ra
Một số hình ảnh mặn nồng của cặp đôi trước khi tin đồn rạn nứt nổ ra
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Trương Ngọc Ánh   Anh Dũng  

Cùng chuyên mục