24h
Yeah1 News

Trường Giang - Nhã Phương để lộ cận mặt của con trai 5 tháng tuổi, đường nét chuẩn soái ca tương lai

Chủ nhật, 03/03/2024 | 16:57 (GMT+7)

Khoảnh khắc Trường Giang chơi đùa với con trai nhỏ được ống kính camera ghi lại. Cận cảnh gương mặt con trai của Trường Giang nhận được nhiều sự chú ý.

Cuối năm 2023, Nhã Phương hạ sinh quý tử trong sự chúc mừng của gia đình, bạn bè và các fan hâm mộ. Sau khi kết thúc công việc ghi hình, Trường Giang ngay lập tức vào bệnh viện để chăm sóc bà xã. Trong suốt thời gian vợ "ở cữ", Trường Giang là người phụ trách nấu ăn để bồi bổ vợ và phụ chăm lo con cái.

Vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương hạnh phúc sau nhiều năm đám cưới
Vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương hạnh phúc sau nhiều năm đám cưới

Hiện tại, con trai Nhã Phương và Trường Giang đã tròn 5 tháng tuổi. Mặc dù không đăng nhiều ảnh về con trai lên mạng xã hội nhưng mọi người vẫn dành sự quan tâm nhiệt tình đến gia đình Trường Giang. Một số netizen cũng không lạ gì với thói quen không công khai ảnh con cái của gia đình Trường Giang.

Cuối năm 2023, cặp đôi chào đón sự ra đời của con trai nhỏ
Cuối năm 2023, cặp đôi chào đón sự ra đời của con trai nhỏ

Tuy nhiên mới đây, trên một hội nhóm của Trường Giang - Nhã Phương, đoạn video ghi lại cảnh Trường Giang chơi đùa cùng con trai nhận về nhiều lượt bình luận của cộng đồng mạng. Có thể thấy nam danh hài luôn san sẻ cùng vợ công việc chăm sóc con cái như cách mà anh từng làm với con gái đầu lòng trước kia.

Hình ảnh Trường Giang chơi đùa cùng con trai
Hình ảnh Trường Giang chơi đùa cùng con trai

Không khó nhận ra, bé Hope - tên thân mật của con trai Trường Giang và Nhã Phương dù mới chỉ 5 tháng tuổi nhưng đã cứng cáp, bụ bẫm. Lúc được bố ôm trong vòng tay, bé Hope tỏ ra vô cùng ngoan ngoãn và nghe lời. Một góc diện mạo của bé Hope cũng bất ngờ lộ diện trên ống kính camera.

Khoảng khắc bé Hope lộ ảnh cận mặt trong video
Khoảng khắc bé Hope lộ ảnh cận mặt trong video

Mọi người nhận xét con trai Trường Giang sở hữu làn da trắng mịn, hai mắt tinh anh, sáng suốt vô cùng hiếu động. Gò má bầu bĩnh và đôi mắt to tròn được cho là sở hữu gen di truyền của Nhã Phương. Một số cộng đồng mạng lại cho rằng bé Hope có nhiều đường nét giống hệt chị gái Destiny lúc còn bé.

Netizen nhận xét bé Hope giống hệt Destiny lúc nhỏ
Netizen nhận xét bé Hope giống hệt Destiny lúc nhỏ

Bên dưới video, nhiều lời nhận xét của dân mạng khi nhìn thấy diện mạo của con trai Trường Giang: "Em bé đẹp quá", "Hope nhìn bụ bẫm ghê", "Da của em bé trắng phát sáng, nhìn thấy mê", "Em bé quá cưng, xin vía vợ chồng anh Giang", "Gia đình đủ nếp đủ tẻ quá hạnh phúc"...

Trường Giang - Nhã Phương để lộ cận mặt của con trai 5 tháng tuổi, đường nét chuẩn soái ca tương lai - ảnh 6
Vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương đưa bên cạnh các con
Vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương đưa bên cạnh các con

Trường Giang và Nhã Phương kết hôn vào năm 2018. Không lâu sau, Nhã Phương mang thai và sinh hạ con gái đầu lòng. Vợ chồng Trường Giang đặt tên cho con là Thiên Ý và tên gọi ở nhà là Destiny. Khoảng thời gian đầu, Trường Giang không công khai ảnh của con gái lên mạng. Nam danh hài hy vọng con gái sẽ được trưởng thành như bao đứa trẻ khác mà không bị truyền thông, dư luận làm ảnh hưởng.

Trường Giang - Nhã Phương để lộ cận mặt của con trai 5 tháng tuổi, đường nét chuẩn soái ca tương lai - ảnh 8
Bé Destiny cực kỳ 'quấn' Trường Giang
Bé Destiny cực kỳ "quấn" Trường Giang

Sau khi lớn lên, Destiny luôn tỏ ra là một đứa trẻ rất thích "quấn" bố của mình. Nếu không có lịch trình ghi hình, Trường Giang luôn dành trọn thời gian để ở bên cạnh chơi đùa cùng con gái. Tình cảm của hai bố con cũng được bồi đắp nhiều hơn. Khi biết Nhã Phương mang thai con thứ 2, Trường Giang và vợ đã làm "công tác tư tưởng" cho Destiny để con không cảm thấy bị lạc lỏng khi có em. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục