24h
Yeah1 News

Trường Giang đặt tên con gái là Thiên Ý, lần đầu bật mí ý nghĩa tên của quý tử

Thứ tư, 14/02/2024 | 09:41 (GMT+7)

Trường Giang cho biết con gái tên Thiên Ý (Destiny) còn con trai được vợ chồng anh đặt tên ý nghĩa tại nhà với hy vọng con sẽ ngoan hiền, tử tế.

Sau khi kết hôn, Trường GiangNhã Phương là một trong số những cặp đôi đáng ngưỡng mộ nhất showbiz Việt. Hiện tại, sao nam gốc Quảng Nam vừa có vợ đẹp, con xinh với 2 người con "đủ nếp đủ tẻ". Cuối năm 2023, Nhã Phương đã hạ sinh con trai nhỏ khiến mọi người vỡ oà . Tuy vậy, Trường Giang có chút hối tiếc khi không thể kịp thời có mặt bên cạnh bà xã lúc sinh nở.

Nhã Phương sinh con thứ 2 vào cuối năm 2023
Nhã Phương sinh con thứ 2 vào cuối năm 2023

Mới đây, trong một chia sẻ gần nhất, Trường Giang đã tiết lộ bản thân từng rất phân vân khi đặt tên cho quý tử bởi có quá nhiều sự lựa chọn. Đồng thời, nam nghệ sĩ bật mí tên gọi của hai con với mọi người: "Destiny là Thiên Ý, như ý trời với vợ chồng tôi. Còn bé Hope mang theo cả bầu trời hy vọng. Không phải hy vọng con sẽ trở thành ông này bà kia, Trường Giang chỉ mong các con là người tử tế, ngoan hiền vậy thôi".

Trường Giang đặt tên con gái là Thiên Ý, lần đầu bật mí ý nghĩa tên của quý tử - ảnh 2
Bé Hope vừa làm đầy tháng cách đây không lâu
Bé Hope vừa làm đầy tháng cách đây không lâu

Trước đó, sau khi sinh con, Nhã Phương từng hỏi ý kiến Trường Giang về việc đặt tên cho con trai. Nhã Phương đề nghị chọn cái tên Thiên Minh để giống với tên Thiên Ý - tên của con gái đầu lòng hai người. Tuy nhiên Trường Giang lại nghĩ đến cái tên khác là Hiếu Minh hoặc Minh Hiếu với ý nghĩa mong con lớn lên vừa thông minh, vừa hiếu thảo. Vì chưa thống nhất được ý kiến nên hai người chưa công khai tên gọi của quý tử với mọi người. 

Trường Giang đặt tên con gái là Thiên Ý, lần đầu bật mí ý nghĩa tên của quý tử - ảnh 4
Dù khó tính nhưng bé Destiny rất bám bố, thường xuyên chơi đùa cùng Trường Giang
Dù khó tính nhưng bé Destiny rất bám bố, thường xuyên chơi đùa cùng Trường Giang

Sau khi có con, Trường Giang nổi tiếng là ông bố khó tính trong việc dạy bảo con cái. Thời gian đầu, anh còn không muốn con mình lộ mặt trên các phương tiện truyền thông vì muốn bảo mật cuộc sống riêng tư cho con gái. Thế nhưng trong một số lần livestream, Nhã Phương đã vô tình để lộ diện mạo của bé Destiny trên sóng trực tuyến và nhận được lời khen không ngớt từ dân mạng. Ai cũng khen ngợi Destiny sở hữu nét đẹp xinh xắn, đáng yêu giống hệt Nhã Phương lúc nhỏ nhưng vô cùng hiểu chuyện và lanh lợi giống bố Trường Giang.

Tuy tuổi còn bé nhưng Destiny đã tỏ ra là một người chị mẫu mực. Cô bé luôn phụ bố săn sóc cho mẹ Nhã Phương thời điểm cô đang mang thai. Ngược lại, vợ chồng Trường Giang cũng "công tác tư tưởng" sớm cho Destiny về việc có thêm em nhỏ để bé không cảm thấy lạc lỏng trong tình yêu thương của bố mẹ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục