24h
Yeah1 News

Nhã Phương than thở 1 điều về Trường Giang, lộ rõ mồn một tình trạng hôn nhân hiện tại hậu ồn ào

Thứ hai, 04/03/2024 | 10:58 (GMT+7)

Cuộc hôn nhân của Trường Giang - Nhã Phương hiện tại vẫn là tâm điểm thu hút nhiều sự chú ý của netizen, nhất là sau khi Trường Giang vướng ồn ào bị 1 người đẹp réo tên mới đây.

Cụ thể, Nhã Phương mới đây đã đăng đàn dở khóc dở cười vì vừa tập luyện xong đã được Trường Giang nấu nhiều đồ ăn ngon. Cô cho biết công sức tập luyện gần như theo sông theo biển: "Chạy 5km, leo núi 9km vừa xuống núi chồng rủ đi ăn 5 gỏi cuốn, 1 dĩa gỏi, nhiều các loại chè, chè bắp, chè thưng, chè trôi nước, chè đậu ván, chè khoai mì nước cốt dừa... Chưa kể tặng kèm bánh bao 69, rồi giảm cân cùng nhau dữ chưa".

Nhã Phương than thở 1 điều về Trường Giang, lộ rõ mồn một tình trạng hôn nhân hiện tại hậu ồn ào - ảnh 1

Không chỉ vậy, ngay khi về đến nhà, Nhã Phương còn chứng kiến chồng chế biến những món ăn đẹp mắt để ăn cơm tối. Dân tình lại xuýt xoa vì sự cưng chiều và chăm sóc mà Trường Giang dành cho vợ đẹp, vừa ngưỡng mộ vừa "nửa thật nửa đùa": "Thế này bảo sao Nhã Phương không than thở cho được."

Vóc dáng chuẩn của Nhã Phương dù đã qua 2 lần sinh nở
Vóc dáng chuẩn của Nhã Phương dù đã qua 2 lần sinh nở

Động thái mới này của Nhã Phương và Trường Giang cho thấy rằng họ vẫn duy trì mối quan hệ ổn định và hạnh phúc, dù có nhiều scandal xoay quanh - nhất là sau khi Nam Em đăng đàn gọi tên Trường Giang cùng ồn ào tình ái cũ. Vậy nhưng có thể thấy những thị phi này không hề ảnh hưởng đến cuộc hôn nhân mặn nồng của Trường Giang - Nhã Phương.

Nhã Phương than thở 1 điều về Trường Giang, lộ rõ mồn một tình trạng hôn nhân hiện tại hậu ồn ào - ảnh 3

Nhã Phương và Trường Giang kết hôn năm 2018, sau 4 năm hẹn hò. Cặp đôi đón con gái đầu lòng vào tháng 1/2019, đón con trai thứ 2 vào tháng 10/2023. Đến nay sau 6 năm về chung nhà, cặp đôi được nhiều khán giả ngưỡng mộ vì tổ ấm hạnh phúc, viên mãn. Kể từ khi sống chung với Nhã Phương, Trường Giang không ngần ngại thể hiện sự quan tâm và chia sẻ công việc nhà, để cho vợ có thêm thời gian để tiếp tục công việc nghệ thuật.

Nhã Phương than thở 1 điều về Trường Giang, lộ rõ mồn một tình trạng hôn nhân hiện tại hậu ồn ào - ảnh 4

Trong mắt Nhã Phương, Trường Giang là mẫu đàn ông của gia đình, luôn chu toàn việc nhà, chăm sóc vợ con tỉ mỉ. "Anh Giang là kiểu người làm được bao nhiêu lo hết cho gia đình bấy nhiêu. Từ khi tôi lấy anh ấy đến giờ, mọi thứ về việc chăm sóc gia đình anh ấy đều làm rất tuyệt vời", Nhã Phương tự hào nói về chồng.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục