24h
Yeah1 News

Phát La bị chấn thương suýt cưa chân, Trường Giang liền làm điều đầy xúc động

Thứ năm, 11/04/2024 | 07:51 (GMT+7)

Trường Giang là người đã giới thiệu bác sĩ, đồng thời luôn bên cạnh hỏi thăm động viên khi Phát La gặp chấn thương nặng, suýt phải cưa chân sau khi tham gia gameshow truyền hình.

Thông tin nam diễn viên Phát La gặp chấn thương nghiêm trọng khi tham gia ghi hình chương trình "Sao nhập ngũ 2024" nhận về nhiều sự chú ý. Cụ thể anh cho biết đạp phải một vật thể lạ nên bị rách chân, được Quân y xử lý và theo dõi. Sau đó Phát La thấy vết thương ổn định nên chủ quan, đồng thời cố gắng nén đau để hoàn thành chương trình.

Tuy nhiên sau đó vết thương bị viêm nhiễm. Khi xong chương trình, nam diễn viên đi gặp bác sĩ uy tín do Trường Giang giới thiệu và được chẩn đoán bị hoại tử, tình trạng khá nghiêm trọng, phải uống thuốc kháng sinh.

Phát La bị chấn thương suýt cưa chân, Trường Giang liền làm điều đầy xúc động - ảnh 1

Phát La gặp chấn thương ở chân trong quá trình ghi hình chương trình "Sao nhập ngũ 2024"

Chia sẻ trên báo Vietnamnet, Phát La kể lại quá trình được điều trị chuyên sâu. Anh cho biết mỗi lần thay băng đều cảm thấy rất đau đớn. Đáng chú ý, bác sĩ giấu kín anh chuyện vết thương hoại tử có khả năng phải cưa chân, nếu nhiễm trùng máu thì sẽ nguy hiểm đến tính mạng. Bác sĩ chỉ chia sẻ với Trường Giang vì sợ Phát La hoang mang, sau khi mọi chuyện ổn định nam diễn viên mới biết điều này thông qua đàn anh thân thiết.

"Tôi sốc, sợ hãi rất nhiều. Tôi liên tục nghĩ nếu phải cưa chân, không đi diễn được thì mình sống thế nào" - Phát La chia sẻ. 

Phát La bị chấn thương suýt cưa chân, Trường Giang liền làm điều đầy xúc động - ảnh 2

Nam diễn viên chống nạng để di chuyển vì chấn thương ở chân

Sau đó Phát La tìm đến thiền để ổn định tinh thần trong quá trình điều trị chấn thương. Trong suốt một thời gian dài anh phải chống nạng để di chuyển, mọi sinh hoạt trong đời sống bất tiện. Tuy nhiên Phát La chọn giữ kín mọi chuyện, không chia sẻ với công chúng hay đồng nghiệp. Chỉ có Trường Giang và một số bạn bè thân thiết cùng tham gia chung chương trình biết, thường xuyên động viên hỏi thăm.

Phát La bị chấn thương suýt cưa chân, Trường Giang liền làm điều đầy xúc động - ảnh 3

Phát La và Trường Giang có mối quan hệ thân thiết

Hiện tại chấn thương ở chân của Phát La đã lành, đi lại bình thường, sức khỏe anh hồi phục tốt và lấy lại sự cân bằng trong cuộc sống.

Phát La bị chấn thương suýt cưa chân, Trường Giang liền làm điều đầy xúc động - ảnh 4

Phát La sinh năm 1993, là diễn viên hài có người hâm mộ đông đảo

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục