24h
Yeah1 News

Phát La bị thương khi ghi hình, tình trạng nghiêm trọng có khả năng phải cưa chân?

Thứ tư, 10/04/2024 | 16:32 (GMT+7)

Chia sẻ của Phát La về tình trạng vết thương khi quay hình một TV show đã khiến nhiều người không khỏi hoang mang.

Phát La mới đây đã thu hút sự chú ý khi chia sẻ một đoạn video mới trên trang cá nhân của mình. Nam diễn viên sinh năm 1993 đã kể lại câu chuyện về việc bị thương nghiêm trọng ở chân trong quá trình tham gia chương trình Sao nhập ngũ. Cụ thể, trong ngày đầu tiên tham gia chương trình, Phát La không may va vào một vật thể lạ, gây ra vết thương trên chân. Mặc dù vết thương trở nên nghiêm trọng hơn sau này, nhưng nam diễn viên vẫn nỗ lực hết mình để không ảnh hưởng đến đồng đội và quá trình quay phim.

Phát La bị thương khi ghi hình, tình trạng nghiêm trọng có khả năng phải cưa chân? - ảnh 1

Thế nhưng khi kết thúc ghi hình và đi thăm khám thì anh lại nhận kết quả nghiêm trọng không ngờ, thậm chí có nguy cơ phải cưa chân và bị nhiễm trùng máu vì vết thương đã bị nhiễm trùng: "Uống bao nhiêu thuốc cũng không lành. Trường hợp tệ nhất có thể chuyển sang nhiễm trùng máu, tử vong", Phát La cho hay. Sau quá trình dài kiên trì chữa trị, may mắn nam diễn viên 9x đã dần hồi phục sức khoẻ trở lại.

Phát La bị thương khi ghi hình, tình trạng nghiêm trọng có khả năng phải cưa chân? - ảnh 2
Phát La bị thương khi ghi hình, tình trạng nghiêm trọng có khả năng phải cưa chân? - ảnh 3

Ngoài ra, Phát La cũng lần đầu tiên tiết lộ những hậu trường của các thành viên khác trong dàn cast, bao gồm Xemesis, MONO, SOOBIN, Tuấn Trần, Huỳnh Lập, Mai Tài Phến và 16 Typh. Phát La tiết lộ rằng Xemesis đã mất cảm giác ở một số bộ phận trên cơ thể, dẫn đến việc anh phải nỗ lực hết mình gần như 200% trong chương trình.

Phát La bị thương khi ghi hình, tình trạng nghiêm trọng có khả năng phải cưa chân? - ảnh 4

Ngoài ra, Mai Tài Phến đã trải qua tràn dịch khớp gối, 16 Typh đã gặp vấn đề về mất ngủ liên tục trong 5 ngày, SOOBIN rơi vào tình trạng kiệt sức, chân của Tuấn Trần bị viêm sưng đến nỗi không đi vừa giày, Huỳnh Lập gặp phải chấn thương ở phần đầu, và MONO cũng đã từng bị sốt siêu vi. 

Song dường như đây đều là những kỷ niệm đáng nhớ. Bởi dù đã kết thúc ghi hình từ lâu nhưng dàn cast này vẫn duy trì mối quan hệ thân thiết và thường gặp nhau trong những dịp đặc biệt, chia sẻ nhiều khung hình gần gũi khiến fan thích thú. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục