24h
Yeah1 News

Trước Shark Bình, Phương Oanh từng yêu say đắm một nam doanh nhân, gác lại sự nghiệp để rồi nhận cái kết đắng

Thứ năm, 14/03/2024 | 19:27 (GMT+7)

Trước khi tiến tới hôn nhân với Shark Bình, diễn viên Phương Oanh từng hẹn hò với ba người đàn ông nhưng đều không có kết thúc trọn vẹn.

Cặp đôi diễn viên Phương Oanh và doanh nhân Nguyễn Hòa Bình (Shark Bình) từng vướng vào nhiều tranh cãi sau khi công khai hẹn hò. Tuy nhiên, cuộc sống cả hai hiện tại rất hạnh phúc khi sắp tới sẽ chào đón sự xuất hiện của cặp em bé sinh đôi.

Sau khi “về chung một nhà” vào tháng 6 năm ngoái, cuộc sống thường ngày của Shark Bình và Phương Oanh nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng. Đặc biệt, cả hai cũng nhiệt tình đăng tải những khoảnh khắc hằng ngày trong cuộc sống hôn nhân lên mạng xã hội.

Chuyện tình của Shark Bình và Phương Oanh được nhiều người quan tâm
Chuyện tình của Shark Bình và Phương Oanh được nhiều người quan tâm

Hiện tại, nữ diễn viên đã ở tháng cuối của thai kỳ, việc mang thai đôi khiến cân nặng của Phương Oanh tăng lên đến mốc 70kg. Mặc dù vậy, cô vẫn chăm chỉ vào bếp, nấu những món ngon cho chồng khiến cộng đồng mạng xuýt xoa.

Trước khi gặp gỡ và nên duyên với Shark Bình, diễn viên Phương Oanh từng có 3 mối tình nhưng đều không có cái kết đẹp. Theo chia sẻ của Phương Oanh, cô có mối tình đầu trong những năm chập chững bước vào nghề diễn. Được biết, tình đầu của nữ diễn viên là một người đàn ông chững chạc, thành đạt trong công việc. 

Hiện nữ diễn viên đang mang thai một cặp sinh đôi nhờ phương pháp IVF
Hiện nữ diễn viên đang mang thai một cặp sinh đôi nhờ phương pháp IVF

Đặt rất nhiều kỳ vọng về một cuộc hôn nhân hạnh phúc, Phương Oanh đã từng nghĩ sẽ dắt tình đầu về ra mắt gia đình và tạm gác sự nghiệp nghệ thuật, qua Singapore học ngành Quản trị khách sạn để tính đến chuyện tương lai. Tuy nhiên, vì cảm thấy mất niềm tin với tình đầu, nữ diễn viên quyết định quay về Việt Nam không lâu sau đó. Cặp đôi hẹn hò thêm được 1 năm thì nữ diễn viên quyết định "đường ai nấy đi" vào năm 2016.

Thời gian sau, Phương Oanh có tình cảm với một người đàn ông có tính cách tương đồng với tình đầu, độc lập và chững chạc. Tưởng sẽ có cái kết như mơ sau những tổn thương, thế nhưng đến cuối cùng, Phương Oanh cũng lựa chọn chia tay vì bạn trai thường xuyên lừa dối cô.

Phương Oanh thường xuyên tự tay vào bếp nấu ăn cho chồng
Phương Oanh thường xuyên tự tay vào bếp nấu ăn cho chồng

Cho tới tháng 2/2020, nữ diễn viên Phương Oanh công khai tình mới. Theo đó, bạn trai mới của cô là Việt kiều Anh, doanh nhân trong ngành khoáng sản. Trong lần đầu gặp mặt, nữ diễn viên đã bị doanh nhân Việt kiều thu hút bởi ngoại hình cao ráo, nụ cười thân thiện, hiền lành.

Chia sẻ với báo chí, Phương Oanh cho biết bạn trai Việt kiều là người đàn ông rất tâm lý, tinh tế, luôn nhường nhịn bạn gái và giúp cô nhận ra những hạn chế của mình. Thời gian đầu hẹn hò, nữ diễn viên không ngần ngại đăng tải những khoảnh khắc vui vẻ, hạnh phúc bên cạnh bạn trai doanh nhân. Tuy nhiên, chuyện tình cảm của nữ diễn viên cũng tan vỡ sau 5 tháng tìm hiểu.

Trước Shark Bình, Phương Oanh từng yêu say đắm một nam doanh nhân, gác lại sự nghiệp để rồi nhận cái kết đắng - ảnh 4
Phương Oanh từng có 3 mối tình trước khi kết hôn với Shark Bình
Phương Oanh từng có 3 mối tình trước khi kết hôn với Shark Bình

Trải qua 3 mối tình không trọn vẹn, giờ đây Phương Oanh đã tìm được một người chồng có thể bù đắp hết những tổn thương trong quá khứ. Đồng thời, cặp vợ chồng sẽ đón nhận niềm hạnh phúc nhân đôi khi hai em bé sinh đôi sắp chào đời.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Phương Oanh   Shark Bình   doanh nhân  

Cùng chuyên mục