24h
Yeah1 News

Trợ lý Nam Em livestream tiết lộ người đẹp vẫn sẽ tiếp tục ca hát, dân tình càng thêm phần ngán ngẩm

Thứ tư, 17/04/2024 | 20:18 (GMT+7)

Trong lúc Nam Em đang ở ẩn sau loạt thị phi, trợ lý đã livestream và tiết lộ nhiều điều bất ngờ về tình trạng hiện tại của cô.

Vừa qua, Nam Em đã có buổi làm việc với Sở TT&TT lần thứ 2 và nhận mức phạt hành chính 10 triệu đồng. Sau đó, cô nàng lại một lần nữa ở ẩn vì hứng chịu nhiều chỉ trích trên khắp các trang mạng xã hội. Tuy nhiên mới đây, Nam Em đã xuất hiện trở lại trong livestream của chồng sắp cưới Bùi Hữu Cường.

Nam Em vừa bị phạt hành chính lần 2 vì những phát ngôn của mình
Nam Em vừa bị phạt hành chính lần 2 vì những phát ngôn của mình

Dù không lộ mặt nhưng qua giọng hát, nhiều khán giả chắc chắn rằng người đang ngồi cạnh Bùi Hữu Cường chính là Nam Em. Khác với suy đoán của nhiều người, cô nàng vẫn giữ tâm lý vui vẻ, thoải mái.

Tối ngày 16/4, trợ lý Nam Em bất ngờ livestream để thông báo về tình hình hiện tại của cô. Cụ thể, anh nhấn mạnh chuyện Nam Em sẽ sớm quay trở lại ca hát sau khoảng thời gian nghỉ ngơi lấy lại sức. Trợ lý còn cho biết, việc người đẹp gốc Tiền Giang tự tạm khóa Facebook và Tiktok là vì muốn mọi chuyện lắng xuống. Anh chia sẻ: "Chị em vẫn sẽ lên live, vẫn ca hát, vẫn hoạt động nghệ thuật nha mọi người".

Trợ lý Nam Em tiết lộ cô sẽ sớm quay trở lại ca hát, hoạt động nghệ thuật
Trợ lý Nam Em tiết lộ cô sẽ sớm quay trở lại ca hát, hoạt động nghệ thuật

Hiện tại, người đẹp 9x đang dần thay đổi và mong muốn sẽ sớm lại được hoạt động nghệ thuật. Bên cạnh đó, trợ lý Nam Em khẳng định cô không làm sai, chỉ người trong cuộc mới biết cô bị hiểu lầm. Nói về việc Nam Em chuyển lên Đà Lạt sinh sống, anh bật mí nhà đang thuê của Nam Em có giá khoảng 15 triệu đồng và sẽ không có những thiết bị phòng thu hiện đại như tại TP.HCM.

Trước đó, trong livestream cùng chồng sắp cưới, Nam Em tiếp tục tỏ thái độ thiếu nghiêm túc. Điều này làm khán giả không khỏi khó hiểu và ngán ngẩm. Bởi cô nhại giọng, bẻ tiếng, không nghiêm túc hát cho khán giả nghe, đặc biệt là khi thể hiện ca khúc Như một giấc mơ của Mỹ Tâm.

Thái độ của Nam Em vẫn khiến dân tình ngán ngẩm
Thái độ của Nam Em vẫn khiến dân tình ngán ngẩm

Thấy Nam Em như vậy, Bùi Hữu Cường không những không ngăn cản mà còn bật cười và phụ họa theo. Không ít cư dân mạng để lại bình luận phẫn nộ, thậm chí nhiều người cho rằng Nam Em không nên xuất hiện trong thời điểm này. Họ nói thêm công chúng vẫn chưa tha thứ cho cô, nên rất dễ dẫn đến những điều tiêu cực.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục