24h
Yeah1 News

Trịnh Thăng Bình phủ nhận bị liệt nửa mặt dẫn đến nguy cơ dừng ca hát, cập nhật tình hình sức khỏe hiện tại

Thứ tư, 13/09/2023 | 10:24 (GMT+7)

Trước thông bị liệt một bên mặt đẫn đến nguy cơ phải tạm dừng ca hát, ca sĩ Trịnh Thăng Bình chính thức lên tiếng.

Trịnh Thăng Bình cho biết hiện tại sức khỏe của anh đã ổn định sau những biến cố gặp phải thời gian qua. Giọng ca "Người ấy" cho biết từ cuối năm 2022 đến đầu năm 2023, tình hình khỏe có dấu hiệu không được tốt, nhưng vì lịch trình công việc và hơi ỷ lại nên vẫn hoạt động nghệ thuật bình thường. Mãi cho đến khi thấy không ổn, đi khám thì nhận được kết quả vì mất ngủ kéo dài và vài lý do khác dẫn đến đau nửa đầu và tê một bên mặt và lưỡi.

Nam ca sĩ phủ nhận bị liệt nửa mặt, chỉ là tê một bên mặt mà thôi. Sau thời gian điều trị và nghỉ ngơi, kèm theo chế độ tập luyện khoa học, Trịnh Thăng Bình dần hồi phục. Anh hài hước đùa rằng hiện đã khỏe như trâu nên mong công chúng đừng quá lo lắng.

Trịnh Thăng Bình phủ nhận bị liệt nửa mặt dẫn đến nguy cơ dừng ca hát, cập nhật tình hình sức khỏe hiện tại - ảnh 1

Trịnh Thăng Bình phủ nhận việc bị liệt nửa mặt dẫn đến nguy cơ ngừng ca hát

Trịnh Thăng Bình cũng gửi lời xin lỗi đến khán giả vì những show diễn không trọn vẹn thời gian qua do vấn đề về sức khỏe. Nam ca sĩ sẽ rút kinh nghiệm và có sự chuẩn bị tốt hơn cho những lần xuất hiện về sau.

Trước đó trong một cuộc phỏng vấn với báo chí, thông tin Trịnh Thăng Bình hé lộ bị liệt một bên mặt và nguy cơ đột quỵ khiến công chúng không khỏi hoang mang. Nam ca sĩ cho biết anh từng có thời gian tự nhốt mình trong phòng, cắt đứt liên lạc với người thân, bạn bè, hạn chế dùng mạng xã hội. Trịnh Thăng Bình bày tỏ đó là triệu chứng của bệnh trầm cảm.

Khi sức khỏe báo động, Trịnh Thăng Bình vào viện kiểm tra thì được chẩn đoán huyết áp thấp, cảnh báo đột quỵ nên đã rất sợ hãi. Nam ca sĩ gác lại công việc để đi chạy chữa và du lịch, thăm người thân.

Trịnh Thăng Bình phủ nhận bị liệt nửa mặt dẫn đến nguy cơ dừng ca hát, cập nhật tình hình sức khỏe hiện tại - ảnh 2

Giọng ca sinh năm 1988 từng có khoảng thời gian gặp vấn đề về sức khỏe nhưng hiện đã ổn định

Liên quan đến việc giọng hát live không rõ ràng, bị lơ lớ, Trịnh Thăng Bình bày tỏ do cách hát của bản thân chưa từng tròn vành rõ chữ, cộng thêm việc bị tê một bên mặt nên càng ảnh hưởng đến vấn đề phát âm. Khi phát hiện ra bệnh, nam ca sĩ lập tức ngưng nhận show để cải thiện sức khỏe cũng như giọng hát.

Trịnh Thăng Bình sinh năm 1988, chính thức bắt đầu sự nghiệp âm nhạc vào năm 2006 trong nhóm nhạc La Thăng. Sau đó anh tách riêng solo và đạt được những thành công nhất định. Trịnh Thăng Bình là một trong những ca sĩ có khả năng sáng tác được công nhận. Ngoài âm nhạc, Trịnh Thăng Bình lấn sân diễn xuất, tham gia một số dự án phim ảnh như: Ông ngoại tuổi 30, Nhân duyên: Người yêu tiền kiếp...

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục