24h
Yeah1 News

Nam ca sĩ là bạn thân Trấn Thành gặp vấn đề sức khỏe, bị liệt nửa mặt và nguy cơ đột quỵ

Thứ ba, 12/09/2023 | 13:36 (GMT+7)

Giọng ca "Người ấy" khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng khi chia sẻ bị tê liệt cơ mặt, có nguy cơ đột quỵ, đang chật vật vượt qua giai đoạn khó khăn về sức khỏe.

Nam ca sĩ Trịnh Thăng Bình vốn là một trong những giọng ca được khán giả trẻ yêu mến, anh sở hữu nhiều bản hit như: Người ấy, Khác biệt to lớn, Đã lâu không gặp...Tuy nhiên thời gian gần đây, Trịnh Thăng Bình khiến khán giả tranh luận khi giọng hát ngày càng có dấu hiệu đi xuống, hát không rõ lời. Bẵng đi một thời gian, nam ca sĩ mới đây lên tiếng hé lộ những vấn đề đang gặp phải, đặc biệt sức khỏe đi xuống nghiêm trọng.

Cụ thể trả lời phỏng vấn trên báo Vietnamnet, Trịnh Thăng Bình cho biết từ đầu năm 2023 đã nhận ra sức khỏe gặp vấn đề, tinh thần suy sụp. Anh từng có thời gian tự nhốt mình trong phòng, cắt đứt liên lạc với người thân, bạn bè, hạn chế dùng mạng xã hội. Trịnh Thăng Bình bày tỏ đó là triệu chứng của bệnh trầm cảm.

Nam ca sĩ là bạn thân Trấn Thành gặp vấn đề sức khỏe, bị liệt nửa mặt và nguy cơ đột quỵ - ảnh 1

Trịnh Thăng Bình gặp vấn đề sức khỏe nghiêm trọng, bị liệt nửa mặt và nguy cơ đột quỵ

Khi sức khỏe báo động, Trịnh Thăng Bình vào viện kiểm tra thì được chẩn đoán huyết áp thấp, cảnh báo đột quỵ nên đã rất sợ hãi. Nam ca sĩ gác lại công việc để đi chạy chữa và du lịch, thăm người thân.

Liên quan đến việc giọng hát live không rõ ràng, bị lơ lớ, Trịnh Thăng Bình bày tỏ do cách hát của bản thân chưa từng tròn vành rõ chữ, cộng thêm việc bị liệt một bên mặt nên càng ảnh hưởng đến vấn đề phát âm. Khi phát hiện ra bệnh, nam ca sĩ lập tức ngưng nhận show để cải thiện sức khỏe cũng như giọng hát.

Căn bệnh mà Trịnh Thăng Bình gặp phải không phải hiếm trong giới nghệ sĩ Việt. Trước đó nữ ca sĩ Hari Won từng gặp khó khăn về biểu cảm cơ mặt đơ cứng, không thể cười tươi do bị liệt nửa mặt bên trái. Bà xã của MC Trấn Thành dành một thời gian điều trị trước khi tái xuất showbiz vào đầu năm 2023.

Nam ca sĩ là bạn thân Trấn Thành gặp vấn đề sức khỏe, bị liệt nửa mặt và nguy cơ đột quỵ - ảnh 2

Ca sĩ Hari Won cũng từng mắc căn bệnh liệt nửa mặt gây khó khăn trong việc biểu cảm

Ngoài ra nam ca sĩ Lou Hoàng hay ngôi sao quốc tế Justin Bieber cũng mắc phải căn bệnh khiến cơ mặt bị liệt một phần, gây bất tiện cho những hoạt động phát âm, cười nói...vốn là điều rất quan trọng với ca sĩ và người hoạt động nghệ thuật.

Trịnh Thăng Bình sinh năm 1988, chính thức bắt đầu sự nghiệp âm nhạc vào năm 2006 trong nhóm nhạc La Thăng. Sau đó anh tách riêng solo và đạt được những thành công nhất định. Trịnh Thăng Bình là một trong những ca sĩ có khả năng sáng tác được công nhận. Ngoài âm nhạc, Trịnh Thăng Bình lấn sân diễn xuất, tham gia một số dự án phim ảnh như: Ông ngoại tuổi 30, Nhân duyên: Người yêu tiền kiếp...

Nam ca sĩ là bạn thân Trấn Thành gặp vấn đề sức khỏe, bị liệt nửa mặt và nguy cơ đột quỵ - ảnh 3

Trịnh Thăng Bình là giọng ca được nhiều khán giả trẻ biết đến và yêu thích

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục