24h
Yeah1 News

Trịnh Thăng Bình gây bão khi bất ngờ nhắc đến ồn ào “tình bay ba” của Han So Hee: “Thôi thì chúc em hạnh phúc”

Thứ bảy, 16/03/2024 | 22:22 (GMT+7)

Dòng trạng thái của Trịnh Thăng Bình về ồn ào tình cảm giữa Han So Hee, Ryu Jun Yeol và Hyeri đã thu hút đông đảo sự quan tâm từ phía khán giả.

Những ngày qua, ồn ào tình ái giữa bộ ba Han So Hee, Ryu Jun Yeol và Hyeri đang gây bão khắp các diễn đàn mạng xã hội. Đặc biệt, ngay khi Han So Hee và tài tử Reply 1988 bất ngờ thừa nhận đang trong mối quan hệ hẹn hò, cư dân mạng đã “đào” được nhiều bằng chứng cho rằng Han So Hee là người thứ 3 phá hoại hạnh phúc của Hyeri.

Ồn ào 'tình tay ba' giữa Han So Hee, Ryu Jun Yeol và Hyeri đang gây bão mạng xã hội những ngày qua
Ồn ào "tình tay ba" giữa Han So Hee, Ryu Jun Yeol và Hyeri đang gây bão mạng xã hội những ngày qua

Trong lúc drama này đang nổ ra, một sao nam Vbiz cũng tham gia vào bình luận, thu hút đông đảo sự quan tâm của cư dân mạng. Theo đó, Trịnh Thăng Bình bất ngờ đăng tải một bài viết nêu quan điểm cá nhân về chuyện tình của Han So Hee.

Cụ thể, nam ca sĩ chia sẻ: “Người ấy có tốt với em yêu em như anh đã từng mê. Mới cách đây ba ngày anh vừa tâm sự với trợ lý, em vừa vươn lên vị trí nữ thần số 1. Thôi thì chúc em hạnh phúc nha Han So Hee".

Bài đăng của Trịnh Thăng Bình khiến khán giả bất ngờ
Bài đăng của Trịnh Thăng Bình khiến khán giả bất ngờ

Không ít khán giả tỏ ra bất ngờ khi biết được Han So Hee cũng là idol của nam ca sĩ. Trước suy nghĩ của Trịnh Thăng Bình về đời tư của mỹ nhân Nevertheless, nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận: “Ủa anh, em còn tưởng trang nào đăng tin", "Chịu anh luôn đấy anh Bình ạ", "Idol cũng đu idol", Anh Bình đã quay xe"...

Hóa ra Han So Hee từng là thần tượng của nam ca sĩ
Hóa ra Han So Hee từng là thần tượng của nam ca sĩ

Trước đó, thông tin Han So Hee và Ryu Jun Yeol hẹn hò đã trở thành tâm điểm của giới truyền thông. Sau khi cặp đôi chính thức lên tiếng xác nhận tin đồn, cộng đồng mạng đã chỉ trích thậm tệ Han So Hee vì những phát ngôn bất nhất.

Trong tâm thư gửi đến người hâm mộ vào sáng ngày 16/3, Han So Hee khẳng định mình không phải là “tiểu tam”, bởi người yêu hiện tại và Hyeri đã chia tay từ đầu năm 2023. Tuy nhiên, trên thực tế, đến tháng 11/2023, Ryu Jun Yeol mới chính thức “đường ai nấy đi” với tình cũ.

Story ẩn ý 'Thú vị quá' của Hyeri ngay khi tin đồn hẹn hò của Han So Hee và Ryu Jun Yeol nổ ra
Story ẩn ý "Thú vị quá" của Hyeri ngay khi tin đồn hẹn hò của Han So Hee và Ryu Jun Yeol nổ ra

Nói về việc này, Han So Hee giãi bày: "Tôi đã không nghe nói về cuộc chia tay ấy 1 cách riêng tư. Tôi đã viết chúng sau khi đọc 1 bài báo được đăng vào tháng 6 năm ngoái. Nếu mọi người cảm thấy việc tôi đề cập đến là kém lịch sự, tôi sẽ xóa đi. Nhưng nó là bằng chứng cho thấy tôi không qua lại với Ryu Jun Yeol trước khi anh ấy chia tay".

Đồng thời, khi có một bình luận cho rằng hình tượng của nữ diễn viên đã “rơi xuống 10 tầng địa ngục rồi", Han So Hee lập tức đáp trả: "Tôi biết rằng hơn cả chính bản thân tôi, hình tượng là thứ quý giá do fan và mọi người tạo ra chứ không phải của tôi. Vì vậy, tôi rất buồn, nhưng tôi sẽ khiêm tốn chấp nhận ngay cả khi hình tượng sụp đổ vì vụ việc lần này".

Nhiều khán giả cảm thấy thất vọng và quyết định quay lưng với nữ diễn viên sau ồn ào tình cảm
Nhiều khán giả cảm thấy thất vọng và quyết định quay lưng với nữ diễn viên sau ồn ào tình cảm

Mặc dù Han So Hee đã tuyên bố rằng sẽ chấp nhận mọi hậu quả sau ồn ào tình cảm, nhưng cách hành xử của cô đã khiến nhiều người hâm mộ ngao ngán, thất vọng, thậm chí là quay lưng.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục