24h
Yeah1 News

HOT: Han So Hee bất ngờ “quay xe”, thừa nhận hẹn hò với Ryu Jun Yeol, xin lỗi Hyeri vì là “tiểu tam”?

Thứ bảy, 16/03/2024 | 07:57 (GMT+7)

Sau màn phủ nhận nghi vấn làm “tiểu tam” gây bão, Han So Hee bất ngờ thừa nhận đang trong mối quan hệ hẹn hò với Ryu Joon Yeol như lời đồn.

Vào sáng ngày 16/3, Han So Hee bất ngờ đăng tải trên blog cá nhân tâm thư thừa nhận đang hẹn hò với nam tài tử Ryu Jun Yeol. Theo đó, nữ diễn viên gửi đến người hâm mộ: “Xin chào mọi người, tôi biết câu chuyện của tôi 2 ngày qua đã khiến nhiều bạn bị sốc và tổn thương. Dù thừa nhận qua báo đài thường được mọi người cho là phù hợp hơn, nhưng tôi muốn chính bản thân tôi lên tiếng. Tôi viết thư này để mong người hâm mộ của tôi - những người mà tôi vô cùng quý trọng bớt tổn thương hơn phần nào”.

Han So Hee và Ryu Joon Yeol vướng nghi vấn hẹn hò
Han So Hee và Ryu Joon Yeol vướng nghi vấn hẹn hò

Cụ thể, Han So Hee cho biết mình đang trong mối quan hệ với Ryu Jun Yeol từ đầu năm 2024. Tuy nhiên, nữ diễn viên phủ nhận rằng bản thân là người thứ 3 chen ngang vào cuộc tình của Ryu Jun Yeol và Hyeri. “Đúng là chúng tôi đã gặp nhau tại triển lãm ảnh của anh ấy, nhưng thông qua một người bạn là nhiếp ảnh gia, tôi đã ghé qua để chào hỏi khi nghe nói rằng chúng tôi có thể sẽ làm việc cùng nhau trong cùng một dự án”, Han So Hee bộc bạch.

Đồng thời, nữ diễn viên sinh năm 1994 cũng nhấn mạnh rằng Ryu Jun Yeol và bạn gái cũ đã chia tay vào nửa đầu 2023, nên chuyện cô và tài tử Reply 1988 hẹn hò ngay sau đó là hoàn toàn không đúng.

HOT: Han So Hee bất ngờ “quay xe”, thừa nhận hẹn hò với Ryu Jun Yeol, xin lỗi Hyeri vì là “tiểu tam”? - ảnh 2
HOT: Han So Hee bất ngờ “quay xe”, thừa nhận hẹn hò với Ryu Jun Yeol, xin lỗi Hyeri vì là “tiểu tam”? - ảnh 3
Nữ diễn viên bị bắt gặp thường xuyên like ảnh của đối phương
Nữ diễn viên bị bắt gặp thường xuyên like ảnh của đối phương

Về phát ngôn gây bão trên Instagram ngày 15/3, Han So Hee đã nhận sai và gửi lời xin lỗi đến Hyeri. Mỹ nhân phim Nevertheless viết: “Lẽ ra tôi nên giữ im lặng nhưng tôi nghĩ mình đã mất bình tĩnh trong giây lát và hành động thô lỗ. Bởi lẽ tôi phải nhìn và nghe tất cả những tin đồn, câu chuyện trái với ý muốn của mình. Về hành động này, tôi sẽ đích thân xin lỗi cô ấy (PV - Hyeri) và tôi cũng xin lỗi tất cả các bạn vì đã phải chứng kiến ​​hành vi thiếu khôn ngoan của tôi. Tôi thừa nhận rằng cảm xúc đã lấn át lý trí của tôi”.

Phát ngôn đáp trả gây bão MXH của Han So Hee vừa qua
Phát ngôn đáp trả gây bão MXH của Han So Hee vừa qua

Cuối tâm thư, Han So Hee đã gửi lời xin lỗi đến tất cả người hâm mộ - những người luôn lo lắng và đồng hành cùng cô. Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng hứa sẽ dành thời gian chiêm nghiệm bản thân và học cách kiểm soát cảm xúc của mình.

Trước đó, truyền thông Hàn đã đưa tin về việc Han So Hee và Ryu Jun Yeol đang trong mối quan hệ yêu đương. Cặp đôi được bắt gặp đang hẹn hò tại Hawaii. Không lâu sau đó, cộng đồng mạng cũng đào được loạt bằng chứng về chuyện tình cảm của Han So Hee và Ryu Jun Yeol.

Ryu Jun Yeol chụp ảnh cùng em gái của Han So Hee
Ryu Jun Yeol chụp ảnh cùng em gái của Han So Hee

Ngay lập tức, Hyeri - tình cũ của nam diễn viên bất ngờ hủy theo dõi anh chàng trên mạng xã hội và đăng story có nội dung ẩn ý “Thú vị quá” khiến cư dân mạng không khỏi xôn xao. Từ đó, phía netizen càng thêm chắc chắn về tin đồn Han So Hee là “tiểu tam” phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác.

Giữa bão drama, tình cũ của nam diễn viên - Hyeri có động thái bất ngờ
Giữa bão drama, tình cũ của nam diễn viên - Hyeri có động thái bất ngờ
Cô nàng hủy theo dõi Ryu Jun Yeol và...
Cô nàng hủy theo dõi Ryu Jun Yeol và...
... đăng một story với dòng chữ đầy ẩn ý: 'Thú vị quá'
... đăng một story với dòng chữ đầy ẩn ý: "Thú vị quá"

Đáp lại những nghi vấn đó, nữ diễn viên thẳng thừng nói: “Tôi không thích những người đã có người yêu. Tôi không cho họ cơ hội hay thể hiện sự quan tâm với họ dưới danh nghĩa bạn bè đâu. Tôi cũng không chen vào mối quan hệ của người khác. Tôi thích các show hẹn hò “Transit Love” nhưng nó không có trong cuộc sống của tôi. Thú vị thật chứ”.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Han So Hee   Ryu Jun Yeol   hẹn hò   Hyeri   Tiểu tam  

Cùng chuyên mục