24h
Yeah1 News

Rộ tin "bạn gái cũ" của Trịnh Thăng Bình nợ công ty 1,5 tỷ đồng, chính chủ nói gì?

Thứ năm, 04/01/2024 | 10:11 (GMT+7)

Thời gian gần đây, nhiều tin đồn xuất hiện xoay quanh việc ca sĩ Liz Kim Cương - bạn gái cũ của Trịnh Thăng Bình nợ công ty 1,5 tỷ đồng. Thực hư thế nào?

Tin đồn liên quan đến việc nữ ca sĩ Liz Kim Cương nợ tiền công ty khiến dư luận xôn xao. Mặc dù chưa biết sự thật thế nào nhưng cộng đồng mạng đã dành sự quan tâm đặc biệt, nhất là khi công ty này lại có liên quan đến Trịnh Thăng Bình.

Liz Kim Cương sở hữu nhan sắc xinh đẹp và nổi tiếng với bản hit 'Khác biệt to lớn'
Liz Kim Cương sở hữu nhan sắc xinh đẹp và nổi tiếng với bản hit "Khác biệt to lớn"

Mới đây, phía công ty BPRO Entertainment đã lên tiếng đáp trả và giải thích ngọn nguồn toàn bộ sự việc. Công ty cho biết những tin đồn trên mạng là chưa đúng sự thật và đã đính chính cũng như công khai những thỏa thuận giữa Liz Kim Cương với đơn vị hợp tác quản lý nghệ sĩ.

Theo đó, đầu tháng 2/2023, Liz Kim Cương có đề nghị đơn phương chấm dứt hợp đồng với công ty quản lý BPRO Entertainment trước thời hạn. Sau khi trao đổi, hai bên đã nhất trí sẽ không bắt buộc ca sĩ Liz Kim Cương bồi thường thiệt hại như hợp đồng đã ký kết. Thay vào đó, Liz Kim Cương chỉ cần hoàn vốn đầu tư cho công ty theo biên bản cuộc họp xác nhận vào ngày 8/2/2023.

Gần đây xuất hiện tin đồn Liz Kim Cương nợ tiền công ty 1,5 tỷ đồng và đã được công ty lên tiếng
Gần đây xuất hiện tin đồn Liz Kim Cương nợ tiền công ty 1,5 tỷ đồng và đã được công ty lên tiếng

Về hình thức hoàn vốn đầu tư, công ty BPRO Entertainment và Liz Kim Cương đã đưa ra hình thức là trừ dần dựa trên doanh thu hàng tháng của nữ ca sĩ trong tương lai với tỉ lệ % thấp hơn về phía công ty. Điều này được đưa ra nhằm tránh việc làm ảnh hưởng tinh thần và kinh tế của nghệ sĩ sau khi kết thúc hợp đồng với công ty.

"Thời gian chờ đợi bàn giao công việc cho quản lý mới của ca sĩ Liz Kim Cương, công ty BPRO Entertainment vẫn cung cấp các dịch vụ trợ lý và cơ sở vật chất hạ tầng với chi phí hỗ trợ để tránh làm gián đoạn công việc của nữ ca sĩ. Cuối năm 2023, sau khi hoàn tất công việc bàn giao cho quản lý mới, phía ca sĩ Liz Kim Cương có yêu cầu thay đổi tỉ lệ chia sẻ doanh thu thấp hơn so với biên bản đã ký vào ngày 10/2/2023, phía công ty cũng cân nhắc và đồng ý với yêu cầu này, dựa trên tinh thần hỗ trợ và hợp tác nhất", công ty BPRO Entertainment viết trong thông báo.

Liz Kim Cương và Trịnh Thăng Bình từng xuất hiện nhiều tin đồn yêu đương
Liz Kim Cương và Trịnh Thăng Bình từng xuất hiện nhiều tin đồn yêu đương

Ngoài ra, công ty BPRO Entertainment cũng nói rõ về mối quan hệ giữa ca sĩ Trịnh Thăng Bình với đơn vị quản lý. Từ năm 2019, Trịnh Thăng Bình đã thôi giữ chức vụ điều hành, pháp lý tại công ty. Công việc này được chuyển toàn bộ quyền quản trị cho các thành viên cổ đông khác. Trịnh Thăng Bình hiện tại chỉ hoạt động với tư cách là nghệ sĩ và nhà sản xuất trực thuộc công ty BPRO Entertainment.

Liz Kim Cương từng nổi tiếng với vai trò trưởng nhóm nhạc LIME. Sau khi hoạt động solo, Liz Kim Cương tạo ấn tượng với khán giả bởi ngoại hình xinh đẹp và chất giọng lạ. Năm 2020, Liz Kim Cương được nhiều người chú ý hơn sau khi bản hit "Khác biệt to lớn" hợp tác cùng Trịnh Thăng Bình gây sốt.

Năm 2022, cặp đôi có chia sẻ về việc đã kết thúc mối quan hệ
Năm 2022, cặp đôi có chia sẻ về việc đã kết thúc mối quan hệ

Liz Kim Cương và Trịnh Thăng Bình từng xuất hiện nhiều tin đồn nảy sinh tình cảm. Tuy nhiên cả hai chưa bao giờ chính thức xác nhận trên các phương tiện đại chúng. Năm 2022, trong một chia sẻ, Trịnh Thăng Bình ẩn ý về việc cả hai đã chia tay:

"Một mối quan hệ tình cảm trai gái đã cơm không lành canh không ngọt thì tất nhiên sẽ có ảnh hưởng tâm lý khi làm việc chung. Có một khoảng thời gian khá dài tôi và Liz không chia sẻ về công việc cũng như trực tiếp làm việc với nhau, mọi thứ có công ty, ekip, quản lý riêng để thông qua, cùng lắm thì mới họp chung. Việc gặp gỡ nhau có lẽ không được thoải mái như bình thường dù trong lúc còn tình cảm, cả 2 cũng chẳng quá đau khổ, giằng xé gì nhiều.

Vài tháng sau, mọi thứ dần bình thường, cả hai lại đi ăn rồi chia sẻ về cuộc sống bình thường, không có vấn đề gì cả. Khác biệt duy nhất: lúc còn thích nhau thì mọi quyết định đều cảm tính hơn. Tôi nghĩ mối quan hệ này phải dừng lại để tốt cho công việc cũng như sự nghiệp của 2 người, vì nó giúp chúng tôi lý trí hơn trong các quyết định. Tôi cảm thấy đó là quyết định đúng đắn vì ở góc độ nào đó, các sản phẩm của cả hai ra mắt sau thời điểm này đều nhận được sự đón nhận nhiều hơn".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục