24h
Yeah1 News

Trịnh Thăng Bình bị "chửi te tua" vì bênh vực Han So Hee, netizen lôi cả Hiền Hồ vào để mỉa mai nam ca sĩ

Thứ ba, 19/03/2024 | 12:56 (GMT+7)

Lên tiếng bênh vực Han So Hee giữa lùm xùm "tiểu tam", Trịnh Thăng Bình bị netizen Việt mắng te tua trên mạng xã hội.

Những ngày qua, cộng đồng fan Kbiz nói riêng và netizen Việt nói chung bàn tán xôn xao trước drama tình ái giữa "trai xấu" Ryu Jun Yeol, Hyeri và Han So Hee. Sau khi Han So Hee và Ryu Jun Yeol lên tiếng xác nhận hẹn hò, nữ diễn viên liên tục có nhiều động thái khó hiểu trên mạng xã hội. Cô nàng bị khán giả nghi ngờ dối trá, cố tình tạo tai tiếng dẫn dắt mọi việc đi xa hơn. Trong chuyến bay trở về từ Hawaii mới đây, trái ngược với bạn trai Ryu Jun Yeol liên tục cúi mặt tránh truyền thông, Han So Hee vui vẻ, năng lượng tràn trề. Động thái của cô nàng khiến ai nấy đều khó hiểu, đặc biệt các anti-fan càng thêm bực dọc cho rằng cô nàng "trơ trẽn".

Han So Hee và Ryu Jun Yeol lên tiếng xác nhận hẹn hò gây bão mạng xã hội mấy ngày qua.
Han So Hee và Ryu Jun Yeol lên tiếng xác nhận hẹn hò gây bão mạng xã hội mấy ngày qua.
Han So Hee bị chỉ trích nặng nề vì thái độ vui vẻ khác lạ giữa lùm xùm 'tiểu tam', dối trá.
Han So Hee bị chỉ trích nặng nề vì thái độ vui vẻ khác lạ giữa lùm xùm "tiểu tam", dối trá.

Drama ái tình từ tận xứ sở kim chi nhưng ở Việt Nam, nam ca sĩ Trịnh Thăng Bình bất ngờ bị fan "tế sống" trên các diễn đàn showbiz. Lý do là vì giọng ca "Người ấy" liên tục có những bài đăng bày tỏ ngưỡng mộ, yêu mến Han So Hee mặc kệ tai tiếng của cô nàng. Mới đây, Trịnh Thăng Bình đã chia sẻ loạt ảnh tươi tắn của Han So Hee tại sân bay kèm dòng trạng thái: "Anh vẫn thích em và càng thích vì tính cách của em".

Trịnh Thăng Bình dành tình yêu cho Han So Hee mặc kệ lùm xùm của idol.
Trịnh Thăng Bình dành tình yêu cho Han So Hee mặc kệ lùm xùm của idol.

Khi bị cư dân mạng mỉa mai chỉ trích, Trịnh Thăng Bình giải thích thêm: "Anh cũng là fan hâm mộ như tụi em, xem film anh thích lắm, còn chuyện đời tư của người ta anh không dám ý kiến vì chắc gì những gì tụi mình biết đã là sự thật đâu nên thôi vẫn xinh đẹp và đóng film hay nên anh vẫn cứ thích thôi...". Tuy vậy, các fan vẫn không "tha" cho nam ca sĩ họ Trịnh. Dưới bài đăng này của anh chàng, hàng loạt bình luận "cà khịa" xuất hiện liên tục. Không ít người còn lôi cả Hiền Hồ vào để đá đểu Trịnh Thăng Bình: "Bảo sao xưa chơi với Hiền Hồ".

Netizen tràn vào bài đăng của nam ca sĩ họ Trịnh 'cà khịa' liên tục.
Netizen tràn vào bài đăng của nam ca sĩ họ Trịnh "cà khịa" liên tục.

Lướt qua các bình luận của fan, phần lớn đều cười cợt cho rằng gu con gái của Trịnh Thăng Bình là "trà xanh". Trước đây Hiền Hồ cũng từng dính lùm xùm "tiểu tam", sau đó Trịnh Thăng Bình là nghệ sĩ sẵn sàng đứng ra kết hợp chung với cô nàng giữa bão dư luận. Hiện tại, khi mà cư dân mạng đang rần rần trước nghi vấn mỹ nữ xứ Hàn Han So Hee là "kẻ thứ 3", Trịnh Thăng Bình tiếp tục thể hiện tình yêu và sự ủng hộ dành cho idol. 

Trịnh Thăng Bình bị cho là 'hám fame' nên mới vô tư ủng hộ Han So Hee giữa scandal tình ái.
Trịnh Thăng Bình bị cho là "hám fame" nên mới vô tư ủng hộ Han So Hee giữa scandal tình ái.

Những năm gần đây, sự nghiệp của Trịnh Thăng Bình không còn trên đỉnh cao. Hồi năm 2022, anh từng bị trầm cảm, sức khỏe sa sút và chủ động cắt đứt liên hệ với bạn bè. Mãi đến đầu năm 2023, Trịnh Thăng Bình bị bác sĩ cảnh báo nguy cơ đột quỵ và bị liệt 1 bên mặt. Sau hơn 5 tháng nghỉ ngơi, Trịnh Thăng Bình quay lại với âm nhạc bằng cách bán nhà để đầu tư cho phòng thu. Tuy nhiên, từ đó đến nay, nam ca sĩ họ Trịnh vẫn chưa để lại dấu ấn nhiều trong lòng khán giả.

Ảnh: TỔNG HỢP

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục