24h
Yeah1 News

Trang Pháp gọi điện vay 100 triệu từ Băng Di, để lộ quan hệ với MLee qua 1 chi tiết nhỏ

Thứ hai, 26/02/2024 | 15:52 (GMT+7)

Trang Pháp thoải mái gọi điện cho Mlee và Băng Di để thử thách mượn 100 triệu và kết quả khiến cả trường quay đều không nhịn được cười.

Hoạt động hơn 10 năm trong showbiz Việt, Trang Pháp vẫn chưa được đông đảo khán giả nhận thức. Sau chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, tên tuổi của Trang Pháp mới được phổ biến nhiều hơn. Những màn thể hiện của nữ ca sĩ kiêm nhạc sĩ trong chương trình khiến fan hâm mộ vô cùng tự hào.

trang-phap-lo-quan-he-that-voi-mlee-va-bang-di-khi-goi-vay-100-trieu-14
Trang Pháp nhận được nhiều sự chú ý sau chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng

Kết thúc chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng mùa đầu tiên, Trang Pháp xuất sắc giành được vị trí trưởng nhóm của nhóm nhạc Đạp Gió ra mắt từ cuộc thi. Sự vinh dự này khiến Trang Pháp vô cùng biết ơn khán giả đã bình chọn cho mình và sự hỗ trợ của các chị em cùng tham gia show cũng như ekip và BTC chương trình.

trang-phap-lo-quan-he-that-voi-mlee-va-bang-di-khi-goi-vay-100-trieu-15
Trang Pháp trở thành leader của nhóm nhạc debut sau cuộc thi

Bên cạnh những tiết mục trình diễn, Trang Pháp còn bị gọi tên vào không ít lùm xùm liên quan đến mối quan hệ giữa các "chị đẹp" tham gia chương trình. Trước những thắc mắc của khán giả, Trang Pháp luôn bộc lộ mọi người trong show xem nhau như một gia đình và không hề có chuyện chia rẽ nội bộ như netizen bàn tán.

trang-phap-lo-quan-he-that-voi-mlee-va-bang-di-khi-goi-vay-100-trieu-1
Trang Pháp thử thách gọi điện thoại vay tiền bạn trên sóng chương trình

Mới đây, một đoạn video được chia sẻ trên Tiktok thu hút hơn 1,3 triệu lượt xem để lộ mối quan hệ giữa Trang Pháp với Mlee - thành viên trong chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023. Cụ thể, khi tham gia chương trình "Bữa trưa vui vẻ", Trang Pháp được yêu cầu gọi điện thoại cho một người bạn thân thiết để giả vờ vay một số tiền lớn đầu tư cho sản phẩm âm nhạc.

trang-phap-lo-quan-he-that-voi-mlee-va-bang-di-khi-goi-vay-100-trieu-5
Trang Pháp tiết lộ mối quan hệ thân thiết với Mlee

Ban đầu, Trang Pháp vốn định gọi cho Mlee. Không những thế, Trang Pháp còn bật mí tên của Mlee được cô lưu trong điện thoại là Công Nương Tiểu Muội. Nguyên nhân ra đời cái tên độc đáo này được Trang Pháp hé lộ: "Các chị em thường gọi nhau là chị chị bé bé. Ngày đó Lee (Mlee - PV) gọi em là Công Chúa tại vì em bánh bèo quá, lúc nào đi với Lee thì Lee cũng như người đàn ông cuộc đời em vậy".

trang-phap-lo-quan-he-that-voi-mlee-va-bang-di-khi-goi-vay-100-trieu-3
Do không gọi được Mlee nên Trang Pháp chuyển hướng sang gọi Băng Di

Tuy nhiên, lúc Trang Pháp gọi điện cho Mlee thì Mlee lại đang bận nên không thể nhấc máy. Chính vì vậy cô đổi đối tượng sang gọi cho Băng Di - người bạn thân thiết hơn 10 năm. Chỉ trong thời gian ngắn, quả nhiên Băng Di đã nghe máy và khiến trường quay vô cùng phấn khích.

trang-phap-lo-quan-he-that-voi-mlee-va-bang-di-khi-goi-vay-100-trieu-7
Băng Di không ngần ngại cho Trang Pháp mượn 100 triệu

Trang Pháp bày tỏ mình sắp quay một MV ca nhạc nhưng cần gấp khoảng 50 triệu đồng để trả cho ekip. Trang Pháp lấy lý do hạn mức chuyển khoản trong ngày của cô đã hết nên mượn tạm Băng Di, đến ngày mai sẽ trả lại. Nghe thấy yêu cầu này, Băng Di đồng ý ngay lập tức và còn tiết lộ: "Tui đã thề đọc là không cho ai mượn tiền nhưng nếu là bé thì tui sẽ cho mượn".

trang-phap-lo-quan-he-that-voi-mlee-va-bang-di-khi-goi-vay-100-trieu-10
Băng Di và Trang Pháp thân thiết sau chương trình "Cuộc đua kỳ thú" năm 2015

Lúc nghe thấy câu nói này, Trang Pháp tỏ ra vô cùng xúc động. Cô còn hỏi mượn thêm Băng Di số tiền chẵn 100 triệu, nói rằng khi nào xong công việc sẽ trả lại. Về phía Băng Di, nữ diễn viên cũng không do dự gật đầu cho Trang Pháp mượn ngay, còn cẩn thận chuẩn bị sẵn kế hoạch gửi tiền cho hợp lý.

trang-phap-lo-quan-he-that-voi-mlee-va-bang-di-khi-goi-vay-100-trieu-11
Băng Di tiết lộ tình bạn của cô và Trang Pháp đã kéo dài 10 năm

Mối quan hệ giữa Trang Pháp và Băng Di khiến mọi người có mặt ở trường quay bất ngờ vì không nghĩ rằng hai người hào phóng và thân thiết với nhau như thế. Thực chất, Trang Pháp và Băng Di quen biết nhau khi cùng tham gia chương trình "Cuộc đua kỳ thú" năm 2015. Trải qua nhiều thử thách, quan hệ bạn bè giữa họ cũng gắn bó hơn.

Trong một phỏng vấn trước đây, Băng Di từng chia sẻ, cô và Trang Pháp đã làm bạn với nhau hơn 10 năm: "Mọi người nói bạn bè giống nhau mới chơi lâu với nhau được nhưng cũng có những con người đối lập nhau mà vẫn thấu hiểu và yêu thương nhau, tình bạn của Trang và Di là như vậy".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục