24h
Yeah1 News

Chung kết chị Đẹp: Kết quả chung cuộc Trang Pháp có điểm số cao nhất, trở thành trưởng nhóm thành đoàn với 7 thành viên

Thứ bảy, 03/02/2024 | 23:19 (GMT+7)

Chị Đẹp Trang Pháp chính là người được gọi tên ở vị trí đầu tiên, giành chiến thắng tại "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng". Điều này đồng nghĩa với việc nữ ca sĩ sẽ đảm nhận vai trò trưởng nhóm thành đoàn.

Đêm chung kết 2 của "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" chính thức diễn ra, thu hút sự quan tâm đặc biệt. 2 sân khấu trình diễn cuối cùng với nhóm 7 thành viên của 2 đội trưởng Trang Pháp và MLee. Nhóm của Trang Pháp trình diễn mashup 2 ca khúc "Nam quốc sơn hà và Đất nước lời ru". Trong khi đó nhóm MLee mashup 4 bài hát gồm "Thư pháp, Tiếng Việt, Máu đỏ da vàng và Tôi yêu".

2 đội đem đến những màu sắc đậm chất Việt Nam trên sân khấu "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng". Kết quả chung cuộc nhóm của đội trưởng Trang Pháp giành chiến thắng để có 1 vị trí ra mắt trong nhóm thành đoàn.

Chung kết chị Đẹp: Kết quả chung cuộc Trang Pháp có điểm số cao nhất, trở thành trưởng nhóm thành đoàn với 7 thành viên - ảnh 1
Chung kết chị Đẹp: Kết quả chung cuộc Trang Pháp có điểm số cao nhất, trở thành trưởng nhóm thành đoàn với 7 thành viên - ảnh 2

2 sân khấu đậm màu sắc Việt Nam trong đêm chung kết 2 "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng"

Và giây phút được mong chờ nhất cũng đến khi 7 thành viên của nhóm thành đoàn được công bố. Sau một hành trình dài với nhiều sân khấu ấn tượng, người được gọi tên ở vị trí đầu tiên chính là Chị Đẹp Trang Pháp. Điều này đồng nghĩa với việc nữ ca sĩ sẽ đảm nhận vai trò đội trưởng.

Cùng với đội trưởng Trang Pháp, đội hình nhóm thành đoàn của "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" gồm các nữ nghệ sĩ: Ninh Dương Lan Ngọc, MLee, Thu Phương, Lệ Quyên, Mỹ Linh và Diệp Lâm Anh. 

Chung kết chị Đẹp: Kết quả chung cuộc Trang Pháp có điểm số cao nhất, trở thành trưởng nhóm thành đoàn với 7 thành viên - ảnh 3

Chị Đẹp Trang Pháp giành vị trí đầu tiên tại "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng"

Trong giây phút được xướng tên cho vị trí đầu tiên của "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng", Trang Pháp không giấu được sự vui mừng và xúc động. Nữ ca sĩ chia sẻ hành trình vừa trải qua là một trong những hành trình đẹp đẽ nhất trong cuộc đời. 

"Cảm giác của Trang lúc này thật sự bồi hồi, lúc đấy như thấy hình ảnh tất cả những công diễn vừa qua chạy trong đầu. Nhìn lại hành trình của mình là quá trình đầy xúc động và là một trong những hành trình đẹp nhất trong 35 năm cuộc đời" - Trang Pháp chia sẻ.

Chung kết chị Đẹp: Kết quả chung cuộc Trang Pháp có điểm số cao nhất, trở thành trưởng nhóm thành đoàn với 7 thành viên - ảnh 4

Trang Pháp bày tỏ nhận được sự công nhận từ gia đình sau khi tham gia "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng"

Đặc biệt, Trang Pháp cho biết sau chương trình, cô đã làm thay đổi suy nghĩ của ba mẹ rất nhiều về đam mê nghệ thuật mà mình đang theo đuổi.

"Điều lớn nhất Trang nhận được sau chương trình là sự thay đổi suy nghĩ của ba mẹ rất nhiều. 10 năm theo nghệ thuật, lần đầu tiên Trang nhận được tin nhắn động viên từ bố và mẹ, thấy bố mẹ gửi link phần trình diễn của mình. Đây là điều rất lớn lao, hơn cả giải thưởng đó là sự công nhận của gia đình" - Trang Pháp xúc động bày tỏ.

Chung kết chị Đẹp: Kết quả chung cuộc Trang Pháp có điểm số cao nhất, trở thành trưởng nhóm thành đoàn với 7 thành viên - ảnh 5

7 thành viên trong nhóm thành đoàn của "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng"

Vậy là hành trình của "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" chính thức kết thúc, để lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả với những sân khấu trình diễn đặc sắc. 

Sau khi "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" khép lại, khán giả yêu mến có thể đón chờ chương trình "Anh trai vượt ngàn chông gai" sẽ lên sóng vào tháng 6/2024. Đây là gameshow quy tụ 30 anh tài ở nhiều lĩnh vực nghệ thuật, cùng nhau biểu diễn theo mô típ tương tự "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục