24h
Yeah1 News

Tiêu Chiến hiếm hoi mặc đồ khoe body trong show diễn Milan Fashion Week, có bị "hung thần" Getty Images dìm thảm?

Thứ bảy, 24/02/2024 | 09:01 (GMT+7)

Tiêu Chiến tham gia 2 show diễn của Tod's và Gucci tại Milan Fashion Week 2024 khiến dư luận rúng động. Tuy nhiên nam thần vẫn trở thành nạn nhân của Getty Images.

Tiêu Chiến nhận được nhiều sự quan tâm chú ý của đông đảo khán giả kể từ sau sự thành công của bộ phim Trần Tình Lệnh ra mắt năm 2019. Đây là bước tiến giúp tên tuổi Tiêu Chiến vươn lên vị trí sao nam hàng đầu Cbiz và thường được gọi là "đỉnh lưu" (tức lưu lượng trên đỉnh, không ai sánh bằng). 

Tiêu Chiến là một trong những đỉnh lưu nổi tiếng của Cbiz
Tiêu Chiến là một trong những đỉnh lưu nổi tiếng của Cbiz

Sau sự thành công vang dội ở Trung Quốc lẫn quốc tế, Tiêu Chiến thường xuyên nhận về nhiều hợp đồng thương vụ đắt đỏ. Nổi bật nhất phải kể đến vai trò Đại diện thương hiệu toàn cầu của Tod 's và Gucci - hai hãng thời gian lớn trên thế giới. Không những thế, sao nam sinh năm 1991 còn được o bế trên campaign toàn cầu.

Tiêu Chiến xuất hiện trên campaign toàn cầu của Gucci
Tiêu Chiến xuất hiện trên campaign toàn cầu của Gucci

Mới đây, Tiêu Chiến khiến khán giả phát sốt khi thông báo sẽ đến tham dự Tuần lễ thời trang Milan (Milan Fashion Week 2024) với tư cách là đại diện của 2 thương hiệu Tod 's và Gucci. Tiêu Chiến liên tục khuấy đảo mạng xã hội với sự xuất hiện tại 2 show diễn đỉnh cấp trong những bộ trang phục nổi bật.

Tiêu Chiến lên đường bay đến Milan nhưng bị cánh săn ảnh cản đường đến mức bực bội quát mắng
Tiêu Chiến lên đường bay đến Milan nhưng bị cánh săn ảnh cản đường đến mức bực bội quát mắng

Tại show diễn của Tod's, Tiêu Chiến nhận được sự chào đón ngay từ ngoài cổng. Nam diễn viên giao lưu với ông Diego Della Valle vô cùng thân thiết, qua đó khẳng định phần nào sự tôn trọng của thương hiệu với nam đỉnh lưu Trung Quốc. Đồng thời, trong show diễn này, Tiêu Chiến còn được sắp xếp ngồi hàng đầu tiên.

Tiêu Chiến có mặt tại show diễn của Tod's ở Milan
Tiêu Chiến có mặt tại show diễn của Tod's ở Milan

Đến show diễn của Gucci, Tiêu Chiến lựa chọn bộ trang phục vô cùng gợi cảm đến từ "nhà mốt " hàng đầu nước ý. Bên ngoài, Tiêu Chiến khoác một chiếc áo khoác dài chạm mắt cá chân được chế tạo bằng chất liệu da. Bên trong, nam chính Trần Tình Lệnh phối cùng áo sơ mi hờ hững và một chiếc áo dệt kim với phần cổ xẻ sâu, qua đó khoe được đường cơ ngực hấp dẫn.

Sao nam trở thành nạn nhân của 'hung thần' Getty Images
Sao nam trở thành nạn nhân của "hung thần" Getty Images

Nhiều người cho rằng phong cách mà Tiêu Chiến lựa chọn khác biệt hoàn toàn so với bản thân trong các sự kiện trước đó. Vốn nổi tiếng là người chuộng phong cách ăn mặc kín đáo, nhã nhặn nên fan hâm mộ không thường được thấy nam diễn viên mặc những bộ trang phục gợi cảm như thế này.

Tiêu Chiến hiếm hoi mặc đồ khoe body trong show diễn Milan Fashion Week, có bị 'hung thần' Getty Images dìm thảm? - ảnh 6
Tạo hình của Tiêu Chiến tại show diễn Gucci trong khuôn khổ Milan Fashion Week 2024
Tạo hình của Tiêu Chiến tại show diễn Gucci trong khuôn khổ Milan Fashion Week 2024

Tuy nhiên, dù có phong cách đột phá hay chỉn chu đến đâu thì Tiêu Chiến vẫn trở thành nạn nhân dưới ống kính của "hung thần" Getty Images. Tại show diễn, nhiều bức ảnh chụp vội của cánh phóng viên và đóng logo Getty Images khiến người xem phải thở dài. Mặc dù Tiêu Chiến có khuôn mặt điển trai nhưng cũng trở nên kỳ lạ khi được chụp ảnh.

Tiêu Chiến hiếm hoi mặc đồ khoe body trong show diễn Milan Fashion Week, có bị 'hung thần' Getty Images dìm thảm? - ảnh 8
Hình ảnh Tiêu Chiến bị Getty Images 'dìm thảm'
Hình ảnh Tiêu Chiến bị Getty Images "dìm thảm"

Nhiều tấm ảnh còn phô diễn những khuyết điểm của Tiêu Chiến khiến ai bị mất điểm trong mắt công chúng. Khuôn mặt gầy gò, hai má hóp lại làm mọi người xót xa. Một số fan cho biết vì phải giảm cân cấp tốc để tham gia phim mới nên trạng thái cơ thể của Tiêu Chiến chưa được ổn định.

Mặc dù vậy tạo hình của Tiêu Chiến vẫn được khen ngợi
Mặc dù vậy tạo hình của Tiêu Chiến vẫn được khen ngợi

Tuy không được lung linh trong ống kính của Getty Images nhưng Tiêu Chiến vẫn có được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả. Mỗi khi nam diễn viên đi ngang qua đều khiến đám đông trầm trồ. Từ khóa liên quan đến Tiêu Chiến tại Milan Fashion Week 2024 cũng lọt top 1 trending toàn cầu trên ứng dụng X (tên cũ là Twitter). 

Tiêu Chiến khi đi thi X-Fire
Tiêu Chiến khi đi thi X-Fire

Tiêu Chiến là nam diễn viên sinh năm 1991 tại Trùng Khánh, Trung Quốc. Anh bắt đầu hoạt động giải trí khi tham gia chương trình tuyển chọn thần tượng X-Fire và được ra mắt là thành viên của XNINE. Năm 2016, Tiêu Chiến bắt đầu đóng phim nhưng phải đến năm 2019, sau sự thành công của Trần Tình Lệnh thì tên tuổi của anh mới dần phổ biến.

Tiêu Chiến trong phim Trần Tình Lệnh
Tiêu Chiến trong phim Trần Tình Lệnh

Ngoài ra, Tiêu Chiến còn xuất hiện trong một số bộ phim như Khánh Dư Niên phần 1, Lang Điện Hạ, Đấu La Đại Lục, Quãng Đời Còn Lại Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn, Ngọc Cốt Dao, Nắng Gắt Bên Tôi... 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục