24h
Yeah1 News

Tiêu Chiến tức giận quát mắng Paparazzi ngay tại sân bay

Thứ năm, 22/02/2024 | 11:40 (GMT+7)

Dù đã ra văn bản và thông báo về việc không chụp ảnh, quay phim nhưng vẫn bị phớt lờ khiến nam diễn viên Trần Tình Lệnh bức xúc.

Rạng sáng ngày 22, Tiêu Chiến - ngôi sao nổi tiếng đã xuất hiện tại sân bay khi khởi hành đến tham dự Tuần lễ thời trang Milan, thu hút sự chú ý của rất nhiều người tại chỗ. Đám đông fan hâm mộ và các nhà báo đã tấp nập vây quanh anh để chụp ảnh và quay phim. Tuy nhiên, thái độ của Tiêu Chiến không mấy vui vẻ khi anh tức giận quát: "Các người có hiểu tôi nói gì không? Đi lên trước đi, đang làm gì vậy? Có trật tự không?"

Trước đó, Tiêu Chiến và đại diện của anh đã đưa ra đề xuất không chấp nhận bất kỳ hành vi nào ảnh hưởng đến trật tự công cộng và các hoạt động quay phim có thể làm phiền đến môi trường làm việc của anh nhưng vẫn bị phớt lờ. 

Tiêu Chiến tức giận quát mắng Paparazzi ngay tại sân bay - ảnh 1

Đoạn clip Tiêu Chiến quát thẳng mặt Paparazzi nhận được sự đồng cảm của nhiều người. 

Tiêu Chiến tức giận quát mắng Paparazzi ngay tại sân bay - ảnh 2

Trong những tháng đầu năm 2020, Tiêu Chiến đã gặp không ít phiền phức và rắc rối do fan hâm mộ gây ra. Hiện tại, cộng đồng mạng không có cái nhìn thiện cảm đối với anh sau những sự việc gần đây. Nam minh tinh này đang phải chịu rất nhiều áp lực trước sự chống đối và tẩy chay từ antifan .

Tiêu Chiến tức giận quát mắng Paparazzi ngay tại sân bay - ảnh 3

Mặc dù có nhiều antifan tồn tại, nhưng Tiêu Chiến vẫn sở hữu một lượng fan hâm mộ vô cùng đông đảo. Bất kể nghe tin Tiêu Chiến xuất hiện ở đâu, địa điểm đó đều chật kín người hâm mộ đứng đợi thần tượng. Tuy nhiên, một trong những rắc rối gây phiền toái cho Tiêu Chiến và người hâm mộ chính là việc tập trung quá đông tại sân bay để đón anh. Hành động này ảnh hưởng rất lớn đến những người đi đường khác và đã có trường hợp chuyến bay phải hoãn giờ do sự náo loạn từ fan hâm mộ Tiêu Chiến.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: tiêu chiến  

Cùng chuyên mục