24h
Yeah1 News

Thúy Ngân lên tiếng về tin đồn hẹn hò với loạt nam thần, mong fan không "đạp thuyền" người khác

Thứ bảy, 02/09/2023 | 21:19 (GMT+7)

Được ghép đôi với toàn nam thần Vbiz, Thúy Ngân mới đây đã lên tiếng chia sẻ.

Thúy Ngân là nữ diễn viên nổi tiếng của showbiz với vẻ ngoài xinh đẹp, đáng yêu. Cũng vì lẽ đó nên mỗi khi đứng cạnh các nam thần của Vbiz, cô nàng luôn khiến dân tình thích thú vì quá đẹp đôi và đáng yêu. 

Trước đó, Thúy Ngân từng vướng tin hẹn hò với Trương Thế Vinh khi hợp tác trong nhiều dự án. Sau đó, cô lại được cư dân mạng "đẩy thuyền" với Isaac khi cùng ghi hình Hành Trình Rực Rỡ. Gần đây, nữ diễn viên lại được ghép đôi với ST Sơn Thạch. Tuy nhiên, điều này đã khiến Thúy Ngân vướng vào những cuộc tranh cãi vì một bộ phận dân mạng vẫn tích cực đẩy thuyền ST Sơn Thạch và Lan Ngọc. 

Thúy Ngân lên tiếng về tin đồn hẹn hò với loạt nam thần, mong fan không 'đạp thuyền' người khác - ảnh 1

Thúy Ngân từng vướng tin hẹn hò với Trương Thế Vinh 

Thúy Ngân lên tiếng về tin đồn hẹn hò với loạt nam thần, mong fan không 'đạp thuyền' người khác - ảnh 2

Cô còn được đẩy thuyền với Isaac

Thúy Ngân lên tiếng về tin đồn hẹn hò với loạt nam thần, mong fan không 'đạp thuyền' người khác - ảnh 3

Gần đây cô lại vướng tin hẹn hò St. Sơn Thạch

Mới đây, Thuý Ngân đã trực tiếp lên tiếng nói rõ cảm xúc của mình về những tin đồn hẹn hò. Cụ thể, Thúy Ngân nói: "Do mọi người yêu mến nên mọi người ghép đôi, tôi thấy dễ thương, miễn là các bạn đừng cãi lộn qua lại. Mình chỉ ghép cho vui thôi mà, ví dụ mà có yêu đương hay gì đó thì từ từ sẽ công khai thôi. Mấy bạn ghép đôi đừng bị suy nghĩ tiêu cực quá rồi cãi nhau, cặp nào cũng đẹp hết, vì trong mắt người khác thấy đẹp thì họ mới ghép. Mình đừng 'đạp thuyền' người khác để 'nâng thuyền' mình lên. 

Tôi hay dặn các bé team mình là kệ ai nói gì nói, chỉ vui thôi mà. Thật ra, chuyện các bạn 'đẩy thuyền' đâu quyết định được tình cảm của họ có thật hay không đâu, có thật hay không là do chính các nghệ sĩ xuất phát với nhau thôi. Nó không thể xuất phát từ việc các bạn 'đẩy thuyền' thì họ mới yêu nhau. Mọi người hãy đẩy thuyền một cách nhẹ nhàng, dễ thương thôi".

Thúy Ngân lên tiếng về tin đồn hẹn hò với loạt nam thần, mong fan không 'đạp thuyền' người khác - ảnh 4

Thúy Ngân lên tiếng về tin đồn hẹn hò

Thông qua những chia sẻ, có thể thấy Thúy Ngân hy vọng việc này chỉ nên dừng lại ở giới hạn là hành động vui vẻ, không nên tranh cãi, ồn ào. Thời gian qua, Thuý Ngân và Lan Ngọc cũng thường xuyên gặp gỡ, vui vẻ với nhau chứ không bị ảnh hưởng bởi những thông tin trên mạng xã hội. 

Thúy Ngân lên tiếng về tin đồn hẹn hò với loạt nam thần, mong fan không 'đạp thuyền' người khác - ảnh 5

Tình bạn giữa Thúy Ngân,  Lan Ngọc và ST Sơn Thạch

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Thúy Ngân   lan ngọc   st sơn thạch  

Cùng chuyên mục