24h
Yeah1 News

“Tác động vật lý” khiến Thúy Ngân kêu cứu trên sóng truyền hình, Lê Dương Bảo Lâm lên tiếng giải thích

Thứ hai, 07/08/2023 | 20:01 (GMT+7)

Sau màn cạnh tranh gay gắt với Thúy Ngân trên sóng “Hành trình rực rỡ”, Lê Dương Bảo Lâm đã phải lên tiếng giải thích.

Theo đó, mới đây, trong tập lên sóng mới nhất của “Hành trình rực rỡ”, khi giằng co nhau để chụp ảnh, Thúy Ngân đã bị Lê Dương Bảo Lâm đè mạnh và cắn vào tay, chân, vai. Màn va chạm này đã khiến nữ diễn viên “Gạo nếp gạo tẻ” đau đớn đến mức hét lên xin tha. Sau cuộc chơi, cô gần như kiệt sức, ngồi một góc vô cùng mệt mỏi.

Lê Dương Bảo Lâm và Thúy Ngân trong chương trình 'Hành trình rực rỡ'
Lê Dương Bảo Lâm và Thúy Ngân trong chương trình "Hành trình rực rỡ"
Cả hai đã có màn va chạm gây tranh cãi
Cả hai đã có màn va chạm gây tranh cãi

Sau khi chương trình lên sóng, một số khán giả mặc dù thương Thúy Ngân nhưng cũng hiểu tính chất của trò chơi. Tuy nhiên, một số khác lại cho rằng, Lê Dương Bảo Lâm đang quá mạnh tay với đồng nghiệp. 

Ngay lập tức, trên trang cá nhân của mình, anh “Dương Lâm Đồng Nai” đã lên tiếng về sự việc. Anh khẳng định rằng mình rất yêu thương Thúy Ngân nên khi tham gia vào trò chơi anh chơi thoải mái hết sức mình chứ không hề suy nghĩ nhiều. Bên cạnh đó, trước khi chơi, anh cũng đã xin phép đàn em.

Lê Dương Bảo Lâm đã lên tiếng giải thích trên trang cá nhân
Lê Dương Bảo Lâm đã lên tiếng giải thích trên trang cá nhân

Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ rằng: “Mấy em thấy anh cắn Ngân mấy em xót nhưng anh thương Ngân lắm, anh cắn vu vơ thôi. Với răng sứ dở lắm không có đau đâu nên đừng la rầy anh tội nghiệp. Trước khi tấn công Ngân, anh xin phép rồi còn Ngân nhét giày vô môi anh Ngân có xin phép đâu . Vì Ngân biết anh thương Ngân mà, chơi giỡn xong là anh cho trợ lý mát xa cho chị tụi em liền”.

Lê Dương Bảo Lâm và Thúy Ngân có mối quan hệ vô cùng thân thiết
Lê Dương Bảo Lâm và Thúy Ngân có mối quan hệ vô cùng thân thiết

Trước đó, cách đây vài ngày, trên trang cá nhân của mình, Lê Dương Bảo Lâm cũng đã đăng tải đoạn video về một buổi bàn bạc hợp đồng ở quán cafe cùng với đồng nghiệp. Tuy nhiên, nam diễn viên lại đến trễ 5 phút. Khi đến nơi thì anh thấy mọi người đã tay bắt mặt mừng “chốt” xong kế hoạch. Khi anh hỏi thì Ngô Kiến Huy và Cris Phan thông báo rằng hợp đồng đã giải quyết xong, do Lê Dương Bảo Lâm đến muộn nên hợp đồng này cũng không có phần của anh.

Ngô Kiến Huy và Cris Phan cùng nhau trêu chọc Lê Dương Bảo Lâm
Ngô Kiến Huy và Cris Phan cùng nhau trêu chọc Lê Dương Bảo Lâm

Nghe đến đây, Lê Dương Bảo Lâm không khỏi ngỡ ngàng vì đã để vuột khỏi tầm tay bản hợp đồng giá trị lên đến 15 tỷ. 

Tuy nhiên, hóa ra tất cả chỉ là một “cú lừa”. Ngay khi nhìn thấy vẻ mặt hoang mang của anh Dương Lâm, Ngô Kiến Huy và Cris Phan mới bật cười thú nhận rằng buổi họp chỉ vừa bắt đầu, mọi người đang diễn để trêu chọc anh mà thôi.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục