24h
Yeah1 News

Lương Thế Thành tung ảnh ăn nhậu cùng hội bạn giữa tranh cãi bỏ Thúy Diễm chống nạng dự sự kiện một mình

Thứ năm, 29/02/2024 | 07:08 (GMT+7)

Lương Thế Thành nhanh chóng lên tiếng giải thích do vướng lịch phim nên đã không đi cùng Thúy Diễm và cũng nhờ sự hỗ trợ anh em diễn viên và đoàn phim hỗ trợ vợ mình lúc anh không có mặt ở Hà Nội.

Trong những ngày gần đây, sự kiện ra mắt phim tại Hà Nội đã thu hút sự chú ý của công chúng khi nữ diễn viên Thuý Diễm xuất hiện với việc phải chống nạng và nhận được sự hỗ trợ từ các đồng nghiệp do gặp sự cố chấn thương ở chân. Tuy nhiên, điều khiến cư dân mạng tranh cãi là việc nam diễn viên Lương Thế Thành không có mặt bên cạnh vợ mình để "tháp tùng" và hỗ trợ tại sự kiện này.

Lương Thế Thành tung ảnh ăn nhậu cùng hội bạn giữa tranh cãi bỏ Thúy Diễm chống nạng dự sự kiện một mình - ảnh 1

Trước sự xôn xao này, nam diễn viên đã lên tiếng giải thích rằng anh đang có lịch trình làm việc tại TP.HCM nên không thể bay ra Hà Nội để đồng hành cùng bà xã trong sự kiện này. Lương Thế Thành cũng chia sẻ rằng anh đã từng có ý định tham dự, nhưng do vướng lịch phim và lịch kịch, anh không thể có mặt và đã nhờ các đồng nghiệp và thành viên trong đoàn phim chăm sóc và hỗ trợ Thuý Diễm. 

Lương Thế Thành tung ảnh ăn nhậu cùng hội bạn giữa tranh cãi bỏ Thúy Diễm chống nạng dự sự kiện một mình - ảnh 2

Thuý Diễm cũng đã chia sẻ về tình hình sức khoẻ hiện tại của mình và cho biết chấn thương ở chân không quá nghiêm trọng, sẽ hồi phục trong vài ngày tới. Cô cũng tỏ ra bình tĩnh và trấn an khán giả rằng cô sẽ nhanh chóng hồi phục để tiếp tục tham gia vào hoạt động của đoàn phim.

Lương Thế Thành tung ảnh ăn nhậu cùng hội bạn giữa tranh cãi bỏ Thúy Diễm chống nạng dự sự kiện một mình - ảnh 3

Lương Thế Thành tiếp tục đăng ảnh cùng hội bạn trước tranh cãi bỏ mặc Thúy Diễm, tuy nhiên dưới bài đăng vợ chồng Lương Thế Thành vẫn tương tác vui vẻ, đập tan tin đồn rạn nứt trước đó.

Lương Thế Thành tung ảnh ăn nhậu cùng hội bạn giữa tranh cãi bỏ Thúy Diễm chống nạng dự sự kiện một mình - ảnh 4

Lương Thế Thành và Thuý Diễm là một cặp đôi nổi tiếng trong làng giải trí Việt Nam và đã có gần 8 năm "về chung một nhà". Thuý Diễm từng thổ lộ về việc Lương Thế Thành luôn động viên và hỗ trợ cô nhiều trong công việc của mình.

Lương Thế Thành tung ảnh ăn nhậu cùng hội bạn giữa tranh cãi bỏ Thúy Diễm chống nạng dự sự kiện một mình - ảnh 5

Một thời gian dài, Lương Thế Thành đã từ chối lời mời tham gia phim để ở nhà trông con, để Thuý Diễm có đủ thời gian làm việc. Tuy nhiên, cô cũng nhận thấy mình đã thiếu sót trong việc chăm sóc gia đình và từ giãi đoạn dịch bệnh và giãn cách, cô đã dành thời gian nấu nướng và nhận ra rằng có rất nhiều công việc mà cô đã không làm cho gia đình. Thuý Diễm đã nhận thức rằng đã đến thời điểm cô phải thực hiện đúng vai trò làm vợ, làm mẹ và người con trong gia đình. Cô muốn giảm bớt khối lượng công việc và tận hưởng thành quả đã đạt được, sống chậm để có thời gian vui vẻ bên gia đình.

Lương Thế Thành và Thuý Diễm là một cặp đôi "phim giả tình thật" sau đó nên duyên vợ chồng, luôn hỗ trợ lẫn nhau trong sự nghiệp. Dù có những lúc bận rộn với lịch trình riêng, cả hai luôn tìm cách đồng hành và ủng hộ nhau trong công việc.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục