24h
Yeah1 News

Diễn viên Thu Quỳnh chuẩn bị đón bé Rồng Vàng 2024, tiết lộ cái tên cho bé vừa lạ vừa yêu

Thứ bảy, 24/02/2024 | 09:05 (GMT+7)

Thu Quỳnh cho biết ban đầu cô đã đặt tên cho con nếu là bé trai, nhưng vì sinh con gái nên cô đã đổi tên cho bé.

Trong năm 2024, diễn viên Thu Quỳnh sẽ gia nhập hội mẹ bỉm chuẩn bị chào đón Rồng con. Được biết, em bé đến với nữ diễn viên vào đúng dịp sinh nhật, sau 8 năm cô làm mẹ đơn thân. Trước đó, Thu Quỳnh đã sinh con đầu lòng với chồng cũ là diễn viên Chí Nhân. Nhưng đến năm 2015 thì cả hai ly hôn, nữ diễn viên đưa con trai nhỏ tuổi về sống cùng ông bà ngoại.

Diễn viên Thu Quỳnh chuẩn bị đón bé Rồng Vàng 2024, tiết lộ cái tên cho bé vừa lạ vừa yêu - ảnh 1

Thu Quỳnh mang thai lần 2 sau 8 năm làm mẹ đơn thân

Không chỉ giấu kín danh tính bạn trai hiện tại, Thu Quỳnh cũng rất hạn chế chia sẻ thông tin, hình ảnh trong quá trình mang thai lên mạng xã hội. Tuy nhiên mới đây, người hâm mộ đã biết được giới tính cũng như tên ở nhà mà cô lựa chọn để đặt cho bé yêu nhà mình. 

Diễn viên Thu Quỳnh chuẩn bị đón bé Rồng Vàng 2024, tiết lộ cái tên cho bé vừa lạ vừa yêu - ảnh 2

Nhan sắc của Thu Quỳnh trong thai kỳ

Theo đó, nữ diễn viên Quỳnh Búp Bê thừa nhận với bạn bè rằng bé Rồng Vàng sắp chào đời của gia đình cô sẽ là một bé gái. Cô bé có tên ở nhà là Tằm - khác hẳn với tên Be - con trai đầu lòng của cô. 

Tiết lộ của Thu Quỳnh khiến nhiều người bất ngờ. Bởi Tằm vốn không phải là cái tên phổ biến được các bà mẹ đặt cho con gái của mình. Dù vậy nhưng nhiều người cũng phải thừa nhận rằng đây là cái tên tuy lạ nhưng và lại rất đáng yêu. 

Bên cạnh đó, Thu Quỳnh còn tiết lộ có ý định đặt tên cho con là Bia nếu em bé là bé trai. Tuy nhiên sau khi biết con là con gái, cô đã đổi sang tên Tằm cho dễ thương.

Diễn viên Thu Quỳnh chuẩn bị đón bé Rồng Vàng 2024, tiết lộ cái tên cho bé vừa lạ vừa yêu - ảnh 3

Thu Quỳnh tiết lộ tên ở nhà của con gái sẽ là Tằm

Thu Quỳnh sinh năm 1988, tại Hà Nội. Cô là con gái lớn trong gia đình có bố là diễn viên múa, mẹ là diễn viên của Đoàn Kịch Quân đội. Sau khi tốt nghiệp trung học phổ thông, Thu Quỳnh đã lựa chọn khoa Diễn viên, trường Đại học Sân khấu Điện ảnh.

Diễn viên Thu Quỳnh chuẩn bị đón bé Rồng Vàng 2024, tiết lộ cái tên cho bé vừa lạ vừa yêu - ảnh 4

Thu Quỳnh được nhiều khán giả yêu thích qua nhiều vai diễn ấn tượng trên truyền hình

Một trong những vai diễn giúp Thu Quỳnh ghi dấu trong lòng khán giả là My Sói trong phim "Quỳnh búp bê". Ngoài ra, cô còn tham gia diễn xuất trong các bộ phim: "Về nhà đi con", "Hương vị tình thân", "Cuộc chiến không giới tuyến"...

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục