24h
Yeah1 News

Diễn viên Thu Quỳnh hé lộ giới tính con thứ 2 với bạn trai, mẹ ruột nhắn gửi một câu ai nghe cũng tâm đắc

Thứ hai, 25/12/2023 | 10:25 (GMT+7)

Nữ diễn viên "Quỳnh búp bê" chính thức chia sẻ về giới tính của con thứ 2, cùng với đó là lời nhắn gửi đặc biệt từ người mẹ ruột.

Sau khi thông báo tin vui đang mang thai em bé thứ 2, diễn viên Thu Quỳnh mới đây tiếp tục hé lộ giới tính của con. Cụ thể cô đang bầu một bé gái, gia đình chính thức có "đủ nếp đủ tẻ". Thu Quỳnh cũng chia sẻ lời nhắn gửi từ mẹ ruột rằng: "Không đẻ được con gái giống mẹ đời không nể nhé con!".

Gia đình của diễn viên Thu Quỳnh ai cũng mong ngóng có một nàng công chúa chào đời. Cô tiết lộ con trai đầu lòng rất vui khi biết sắp có em gái, ngày càng ra dáng anh cả.

Diễn viên Thu Quỳnh hé lộ giới tính con thứ 2 với bạn trai, mẹ ruột nhắn gửi một câu ai nghe cũng tâm đắc - ảnh 1

Diễn viên Thu Quỳnh trong giai đoạn giữa thai kì chụp ảnh cùng mẹ ruột

Cách đây không lâu, Thu Quỳnh thông báo mang thai con thứ 2. Thông tin này khiến nhiều người bất ngờ khi nữ diễn viên chưa công khai mối quan hệ tình cảm với ai sau khi đổ vỡ hôn nhân cách đây nhiều năm. Khi được thắc mắc về danh tính bố của em bé, nữ nghệ sĩ giấu kín thông tin vì mong muốn có được sự riêng tư.

Hiện tại Thu Quỳnh đã bước sang tháng thứ 5 của thai kì. Dù bầu bí nhưng Thu Quỳnh vẫn giữ được vẻ xinh đẹp, thần sắc rạng rỡ. Cô thỉnh thoảng vẫn đi dự sự kiện, nhận công việc quảng cáo. Nữ diễn viên vừa nhận bằng khen khi hoàn thành vai diễn trong bộ phim "Cuộc chiến không giới tuyến".

Diễn viên Thu Quỳnh hé lộ giới tính con thứ 2 với bạn trai, mẹ ruột nhắn gửi một câu ai nghe cũng tâm đắc - ảnh 2

Vẻ ngoài xinh đẹp và gọn gàng của diễn viên Thu Quỳnh khi đang mang thai

Diễn viên Thu Quỳnh sinh năm 1988, quen mặt với khán giả qua nhiều dự án phim truyền hình như: Quỳnh búp bê, Ngược chiều nước mắt, Hương vị tình thân, Về nhà đi con, Hành trình công lý...

Thu Quỳnh từng kết hôn với nam diễn viên Chí Nhân vào năm 2014 và có với nhau 1 cậu con trai. Tuy nhiên cặp đôi ly hôn sau khoảng 1 năm chung sống. Chuyện chia tay trong lùm xùm giữa Thu Quỳnh và diễn viên Chí Nhân khiến showbiz chấn động. Cô có thời gian làm mẹ đơn thân trước khi công khai đã tìm được bến đỗ bình yên mới.

Diễn viên Thu Quỳnh hé lộ giới tính con thứ 2 với bạn trai, mẹ ruột nhắn gửi một câu ai nghe cũng tâm đắc - ảnh 3

Thu Quỳnh làm mẹ đơn thân gần 10 năm trước khi tìm được hạnh phúc mới và sinh thêm con thứ 2

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Thu Quỳnh   diễn viên vtv  

Cùng chuyên mục