24h
Yeah1 News

Thiều Bảo Trâm bị đào lại bình luận công khai khen ngợi Hải Tú, muốn “hơn thua” với “gà cưng” của Sơn Tùng?

Thứ tư, 13/03/2024 | 13:10 (GMT+7)

Ít ai ngờ được, Thiều Bảo Trâm từng dành những lời khen có cánh cho Hải Tú trong quá khứ. Đặc biệt, cô nàng còn muốn “hơn thua” với “gà cưng” Sơn Tùng ở một điểm.

Những tin đồn tình cảm giữa Sơn Tùng M-TP, Thiều Bảo Trâm và Hải Tú từng tốn không ít "giấy mực" của báo chí. Cho đến thời điểm hiện tại, những nghi vấn này vẫn luôn là chủ đề bàn luận, tò mò của cộng đồng mạng. 

Mới đây, cư dân mạng vừa "đào" được loạt bình luận trên mạng xã hội của Thiều Bảo Trâm với một nhiếp ảnh gia nổi tiếng. Đặc biệt, giọng ca Sau lưng anh có ai kìa gây bất ngờ khi từng trực tiếp dành lời khen cho Hải Tú cách đây 4 năm. Động thái đó của nữ ca sĩ đã khiến cộng đồng mạng dậy sóng.

Thiều Bảo Trâm công khai khen ngợi Hải Tú trong quá khứ
Thiều Bảo Trâm công khai khen ngợi Hải Tú trong quá khứ

Cụ thể, vào tháng 6/2020, một nhiếp ảnh gia nổi tiếng đã đăng tải hình ảnh chụp cận nhan sắc Hải Tú với màu nền trắng đen. Chính khuôn mặt xinh đẹp, đậm chất "nàng thơ" của nữ diễn viên MV Chúng Ta Của Tương Lai đã làm Thiều Bảo Trâm phải xuýt xoa: "Woa xinh quá anh à".

Bức ảnh chụp Hải Tú khiến Thiều Bảo Trâm phải cảm thán
Bức ảnh chụp Hải Tú khiến Thiều Bảo Trâm phải cảm thán

Ngay sau đó, nam nhiếp ảnh đã đề nghị chụp một bộ ảnh có sự góp mặt của Thiều Bảo Trâm và Hải Tú. Đáp lại tình cảm của cộng sự thân thiết, Thiều Bảo Trâm dí dỏm nói: "Sắp tới anh chụp cho em ướt át vậy nha anh. Phải ướt vậy nha không được kém". 

Hiện tại, Hải Tú vẫn là “nàng thơ” trong những sản phẩm của Sơn Tùng M-TP. Sau nhiều năm im hơi lặng tiếng, Hải Tú đã có màn trở lại ấn tượng với nét diễn xuất tươi tắn trong MV Chúng Ta Của Tương Lai. Mặc dù vấp nhiều nghi vấn, tin đồn liên quan đến Sơn Tùng, song Hải Tú vẫn lạc quan, thoải mái đăng tải những khoảnh khắc vui vẻ thường ngày lên tài khoản cá nhân.

Hải Tú vừa có màn trở lại với Sơn Tùng M-TP trong MV Chúng ta của tương lai
Hải Tú vừa có màn trở lại với Sơn Tùng M-TP trong MV Chúng ta của tương lai

Về phía Thiều Bảo Trâm, nữ ca sĩ được cho là vẫn còn độc thân sau nhiều ồn ào với "tình cũ". Cô nàng dành phần lớn thời gian cho sự nghiệp ca hát khi thường xuyên xuất hiện ở các sân khấu, sự kiện âm nhạc. Bên cạnh đó, Thiều Bảo Trâm cũng rất tích cực phát hành những sản phẩm âm nhạc nhưng đa số dự án đều chưa thật sự ghi dấu ấn rõ nét trong lòng công chúng.

Nhan sắc của Thiều Bảo Trâm được đánh giá là ngày càng mặn mà
Nhan sắc của Thiều Bảo Trâm được đánh giá là ngày càng mặn mà

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục