24h
Yeah1 News

Hải Tú tái xuất showbiz ngoài vai trò “nàng thơ”, tiết lộ bị Sơn Tùng ngăn cản 1 chuyện khiến netizen bàn tán

Chủ nhật, 10/03/2024 | 10:31 (GMT+7)

Động thái mới đây của Hải Tú nhận được sự quan tâm của dư luận hậu comeback cùng Sơn Tùng sau khoảng thời gian dài ở ẩn vì vướng thị phi.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nnhân, Hải Tú có động thái mới thu hút sự chú ý của dư luận. Theo đó, "nàng thơ" của Sơn Tùng thông báo lập kênh TikTok cá nhân, nơi để cô chia sẻ tất tần tật về những khoảnh khắc đời thường, công việc và cuộc sống hằng ngày sau thời gian dài ở ẩn. Có thể thấy, sau khi comeback trong MV Chúng ta của tương lai, Hải Tú hiện rục rịch quay trở lại showbiz với những dự án bị "đóng băng" trước đó.

Hải Tú chia sẻ: "Xin chào những tâm hồn ấm áp của Tú, lại là cô bé Hải Tú hay cười của mọi người đây ạ. Nhân dịp MV Chúng Ta Của Tương Lai được mọi người yêu thương và dành nhiều tình cảm, Tú quyết định mở thêm một 'Góc nhỏ của Tú'. Đây sẽ là nơi Tú chia sẻ những khoảnh khắc thật vui và trendy cùng mọi người nè".

Hải Tú mở kênh riêng sau màn comeback cùng Sơn Tùng
Hải Tú mở kênh riêng sau màn comeback cùng Sơn Tùng

Kèm theo đó, Hải Tú cũng tung clip đầu tiên trên "tóp tóp". Trong clip này, Hải Tú nhún nhảy trên nền nhạc "Chúng Ta Của Tương Lai" nhiều người nhận xét vẻ ngoài của Hải Tú trông xinh xắn và rạng rỡ. Bên cạnh đó, Hải Tú cũng đính kèm chia sẻ gây chú ý: "Anh Tùng bảo 'đừng có bật nữa' mà Tú lại không nghe lời dặn, nên thế là... Nhưng mà vẫn còn một vài chỗ chưa thuộc lời".

Ảnh cắt ra từ đoạn clip mới nhất của Hải Tú trên trang 'tóp tóp' cá nhân
Ảnh cắt ra từ đoạn clip mới nhất của Hải Tú trên trang "tóp tóp" cá nhân
Hải Tú tái xuất showbiz ngoài vai trò “nàng thơ”, tiết lộ bị Sơn Tùng ngăn cản 1 chuyện khiến netizen bàn tán - ảnh 3

Hải Tú (SN 1997) cô từng được biết đến là người mẫu ảnh nổi tiếng ở TP.HCM từ lúc mới 15 tuổi. Sau khi đầu quân vào công ty Sơn Tùng với vai trò nữ diễn viên độc quyền, tên tuổi của cô ngày được chú ý nhưng vướng không ít thị phi. Hiện tại, nhất cử nhất động của Hải Tú được cư dân mạng để ý.

Khán giả nhận xét Hải Tú có tướng phu thê với Sơn Tùng
Khán giả nhận xét Hải Tú có tướng phu thê với Sơn Tùng
Hải Tú trông xinh xắn và rạng rỡ trong MV mới
Hải Tú trông xinh xắn và rạng rỡ trong MV mới

Sau màn comeback làm nữ chính trong MV Chúng Ta Của Tương Lai, Hải Tú gây tranh cãi về diễn xuất. Netizen cho rằng màn tương tác của cô và Sơn Tùng diễn ra khá gượng gạo, thiếu tự nhiên và kém cạnh nhiều so với Chúng Ta Của Hiện Tại trước đó. Tuy nhiên, không ít người phải công nhân Hải Tú và Sơn Tùng có "tướng phu thê"

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục