24h
Yeah1 News

Điểm danh dàn phù dâu đám cưới Minh Tú: Hoà Minzy và Khánh Vân chắc suất, Thuý Ngân cũng sẽ góp mặt?

Thứ sáu, 15/03/2024 | 07:42 (GMT+7)

Dàn dâu phụ trong đám cưới của siêu mẫu Minh Tú hứa hẹn sẽ có một số mỹ nhân chơi thân thiết như: Hoà Minzy, Khánh Vân, Thuý Ngân, Tiểu Vy, Thuỳ Tiên...

Ngày 13/4 tới, siêu mẫu Minh Tú sẽ chính thức lên xe hoa về nhà chồng sau hơn 10 năm hẹn hò với bạn trai người Đức. Cặp đôi hiện tại đang tất bật chuẩn bị cho hôn lễ, đã tiến hành chụp ảnh cưới và gửi thiệp mời đến người thân, bạn bè hai bên.

Với việc là ngôi sao đình đám trong showbiz Việt và giới thời trang, đám cưới của Minh Tú rất được mong đợi. Trong đó dàn phù dâu cho hôn lễ này gồm những mỹ nhân, chân dài nào thu hút sự quan tâm. Vốn là siêu mẫu cá tính, chắc chắn Minh Tú sẽ tạo nên những khoảnh khắc độc đáo, sáng tạo cho ngày trọng đại.

Điểm danh dàn phù dâu đám cưới Minh Tú: Hoà Minzy và Khánh Vân chắc suất, Thuý Ngân cũng sẽ góp mặt? - ảnh 1

Đám cưới của siêu mẫu Minh Tú được nhiều người mong chờ

Một số sao nữ được chờ đón sẽ tham gia làm phù dâu cho Minh Tú có thể kể đến như: Hòa Minzy, Khánh Vân, Thúy Ngân, Tiểu Vy, Thuỳ Tiên...Trong đó Khánh Vân, Tiểu Vy, Thuỳ Tiên...là những nàng hậu thân thiết hoặc từng được Minh Tú huấn luyện catwalk và trình diễn khi dự thi quốc tế. Đặc biệt vào cuối năm 2021 khi Thùy Tiên đăng quang Miss Grand International, Minh Tú từng hứa sẽ lấy chồng nhưng mãi đến bây giờ mới thực hiện lời hứa này.

Còn Hoà Minzy hay Thúy Ngân thân thiết với nàng siêu mẫu, từng cùng "quậy" tưng bừng ở đám cưới Puka. Minh Tú cũng chính là cô gái bắt được hoa cưới trong hôn lễ tại Khánh Hòa của Puka và Gin Tuấn Kiệt vào tháng 11/2023.

Điểm danh dàn phù dâu đám cưới Minh Tú: Hoà Minzy và Khánh Vân chắc suất, Thuý Ngân cũng sẽ góp mặt? - ảnh 2
Điểm danh dàn phù dâu đám cưới Minh Tú: Hoà Minzy và Khánh Vân chắc suất, Thuý Ngân cũng sẽ góp mặt? - ảnh 3

Minh Tú dự đám cưới và bắt được hoa của Puka để "xin vía" lấy chồng thành công

Trước đó Hòa Minzy chia sẻ hài hước rằng sẽ học hát tiếng Đức để hát mừng trong đám cưới Minh Tú. Liệu nữ ca sĩ sẽ "đại náo" đám cưới của Minh Tú thế nào đây?

Điểm danh dàn phù dâu đám cưới Minh Tú: Hoà Minzy và Khánh Vân chắc suất, Thuý Ngân cũng sẽ góp mặt? - ảnh 4

Dân tình hóng màn hát đám cưới bằng tiếng Đức của Hoà Minzy

Cuối năm 2023, Minh Tú chia sẻ video chủ động cầu hôn bạn trai và nhận được sự đồng ý. Nữ siêu mẫu và bạn trai có 12 năm quen biết, 5 năm yêu thương và chính thức gắn bó cuộc đời.

Chồng sắp cưới của Minh Tú là người Đức nhưng sinh sống và làm việc ở các quốc gia châu Á nhiều năm qua. Anh là nhân viên văn phòng của một công ty đa quốc gia. Cặp đôi gặp nhau từ năm 2011 và hẹn hò khoảng 1 năm sau đó. Cuối năm 2021, Minh Tú lần đầu công khai bạn trai.

Điểm danh dàn phù dâu đám cưới Minh Tú: Hoà Minzy và Khánh Vân chắc suất, Thuý Ngân cũng sẽ góp mặt? - ảnh 5

Đám cưới của Minh Tú và bạn trai Chris sẽ diễn ra vào ngày 13/4 tới

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục