24h
Yeah1 News

Ca sĩ Thanh Trúc khoe cận bụng bầu trên livestream, phản hồi thế nào khi bị nói xuống sắc?

Thứ hai, 18/03/2024 | 21:55 (GMT+7)

Sau khi công bố tin vui, nữ ca sĩ Thanh Trúc cũng thoải mái hơn khi chia sẻ những hình ảnh trong thai kỳ của mình với khán giả.

Mới đây, nữ ca sĩ/ diễn viên Thanh Trúc xác nhận đã mang thai nhóc tỳ đầu lòng sau 2 năm tạm lui về hậu trường để vun vén hạnh phúc gia đình khiến nhiều khán giả bất ngờ. Được biết, cô và chồng giấu mặt sẽ chào đón em bé trong 3 tháng tới. 

Dù đang bầu bí nhưng Thanh Trúc vẫn livestream bán hàng online, thỉnh thoảng tụ họp bên hội bạn thân thiết như Thúy Diễm, Kha Ly, Lê Phương.... Ở giai đoạn giữa thai kỳ, nữ diễn viên được nhận xét là trông tròn trịa hơn trước. Dù vậy nhưng cô vẫn giữ được đường nét xinh xắn, không khác nhiều so với lúc trước. 

Ca sĩ Thanh Trúc khoe cận bụng bầu trên livestream, phản hồi thế nào khi bị nói xuống sắc? - ảnh 1

Thanh Trúc thường xuyên tụ tập bên hội bạn thân thiết

Đến mới đây, nữ diễn viên tự tin khoe cận vòng 2 đã "vượt mặt" ở tháng thứ 6 trên livestream. Thanh Trúc cho biết cô phải hạn chế sử dụng mỹ phẩm, thường để mặt mộc để xuất hiện trên mạng xã hội trong giai đoạn này. Bên cạnh đó, cô cũng không sử dụng app để "sống ảo", đồng thời chuộng diện trang phục rộng rãi, thoải mái. 

Điều này khiến cô thường nhận phải những bình luận tiêu cực liên quan đến nhan sắc. Không chỉ thế, nhiều người còn cho rằng Thanh Trúc có thái độ chảnh choẹ mỗi khi livestream hoặc trả lời bình luận của dân mạng. 

Ca sĩ Thanh Trúc khoe cận bụng bầu trên livestream, phản hồi thế nào khi bị nói xuống sắc? - ảnh 2

Nữ diễn viên khoe cận bụng bầu trên sóng livestream

Trước những ý kiến này, Thanh Trúc cũng lên tiếng giãi bày: "Lên bán hàng cho các khách hàng của mình mà cứ bị soi như vậy, chắc trốn luôn, khỏi làm ăn gì được luôn. Bị đem ra soi mói, nào là live dùng app rồi nói chuyện chảnh choẹ . Đúng là thị phi luôn, lỡ sau này Trúc có giấu điều gì về cuộc sống thì các khách hàng cũng đừng buồn nha. Vì nhiều khi có các chị em quan tâm và hỏi han mình, mình mà tránh không trả lời lại thấy khó chịu".

Ca sĩ Thanh Trúc khoe cận bụng bầu trên livestream, phản hồi thế nào khi bị nói xuống sắc? - ảnh 3

Nữ diễn viên phản hồi những ý kiến cho rằng mình chảnh

Trước đó vào tháng 1/2023, Thanh Trúc cho biết đã đăng ký kết hôn với người đàn ông hơn mình hai tuổi nhưng giấu kín danh tính của anh. Từ đó, cô gác lại nhiều công việc để tập trung cho thiên chức làm vợ, làm mẹ. 

Thanh Trúc cho biết, cô chưa đủ giỏi sắp xếp để vừa có thể đi đóng phim vừa chu toàn việc gia đình nên đành phải lui về hậu trường một thời gian. Tự nhận thấy mình thiếu hụt nhiều kỹ năng nên cô dành thời gian luyện tập để những bước đầu tiên của cuộc sống hôn nhân được vững chắc.

Ca sĩ Thanh Trúc khoe cận bụng bầu trên livestream, phản hồi thế nào khi bị nói xuống sắc? - ảnh 4

Thanh Trúc thông báo tạm ngưng hoạt động 2 năm để chăm lo cho gia đình khiến nhiều khán giả bất ngờ

Diễn viên Thanh Trúc vào nghề từ khi còn nhỏ, đến năm 15 tuổi thì thử sức ở lĩnh vực ca hát khi hoạt động cùng nhóm nhạc với Minh Hằng. Sau khi tách nhóm, Thanh Trúc được biết đến nhiều hơn khi tham gia diễn xuất. Cô ghi dấu ấn với khán giả trong Tình án, Trà táo đỏ, Trần trung kỳ án ... Tính đến thời điểm này, Thanh Trúc đã góp mặt trong hơn 50 bộ phim với nhiều vai diễn khác nhau.

Ca sĩ Thanh Trúc khoe cận bụng bầu trên livestream, phản hồi thế nào khi bị nói xuống sắc? - ảnh 5

Nữ diễn viên vẫn giấu kín danh tính ông xã

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục