24h
Yeah1 News

Nữ diễn viên nổi tiếng lần đầu xác nhận đang mang thai con đầu lòng, danh tính ông xã gây tò mò

Thứ bảy, 13/01/2024 | 09:26 (GMT+7)

Nữ diễn viên Thanh Trúc đã xác nhận chuyện mang thai con đầu lòng sau nhiều lần vướng nghi vấn từ cư dân mạng.

Thanh Trúc được biết đến là một nữ diễn viên quen thuộc với các bộ phim truyền hình đình đám như Tình Án, Trà Táo Đỏ, Trần Trung Kỳ Án… Vào đầu năm 2023, cô bất ngờ thông báo rằng mình đã đăng ký kết hôn với ông xã, đồng thời tuyên bố tạm dừng hoạt động nghệ thuật trong 2 năm để dành thời gian chăm sóc cho gia đình.

Thanh Trúc là gương mặt quen thuộc với khán giả qua màn ảnh nhỏ
Thanh Trúc là gương mặt quen thuộc với khán giả qua màn ảnh nhỏ

Ngay sau đó, Thanh Trúc bị “soi” vòng 2 lùm xùm trên sóng livestream bán hàng, từ đó dấy lên nghi vấn cô đang mang thai con đầu lòng. Tuy nhiên, nữ diễn viên chưa lên tiếng về đồn đoán này bất cứ lần nào. Cho đến ngày 11/1 mới đây, Trung Trúc đã lần đầu xác nhận nghi vấn và tiết lộ bản thân đang trong thời gian thai kỳ.

Theo đó, Thanh Trúc chia sẻ ban đầu cô không dự định tham gia lễ trao giải Ngôi sao xanh vì lý do "nếu đi phải mang guốc cao, rồi phải mặc váy vóc, phải make-up, chuẩn bị nhiều thứ... với lại đang trong thời gian thai kì nữa".

Cô nàng xác nhận mình đang trong thai kỳ sau nhiều đồn đoán vì vòng 2 lùm lùm
Cô nàng xác nhận mình đang trong thai kỳ sau nhiều đồn đoán vì vòng 2 lùm lùm

Thế nhưng, trước khi ngày trao giải diễn ra, cô lại bỗng nôn nao muốn dự, và nhờ đến một stylish tìm kiếm cho cô một chiếc đầm dài để không cần phải mang giày cao gót. Dù vậy, cô vẫn bày tỏ nỗi lo nếu không mang giày cao sẽ bị bộ trang phục "nuốt chửng".

Bên cạnh đó, nữ diễn viên Mưa thủy tinh còn bật mí ngày kỉ niệm 1 năm ngày cưới của mình và ông xã chính là ngày 10/1. Thông tin nói trên khiến rất nhiều khán giả cảm thấy tò mò, bởi Thanh Trúc chưa từng hé lộ danh tính chồng của mình trước công chúng. Ngoài ra, một số bình luận khác cũng gửi lời chúc mừng đến Thanh Trúc và nhắn nhủ cô giữ sức khỏe trong những ngày có em bé.

Thanh Trúc xuất hiện tại lễ trao giải Ngôi sao xanh vừa qua
Thanh Trúc xuất hiện tại lễ trao giải Ngôi sao xanh vừa qua

Không rõ là Thanh Trúc đang ở tháng thứ mấy của thai kỳ nhưng vóc dáng và nhan sắc của nữ diễn viên vẫn vô cùng rạng rỡ khiến ai nấy đều xuýt xoa. Trước đó, Thanh Trúc đã từng có lần hiếm hoi chia sẻ về ông xã. Cô cho biết: "Anh ấy xứng đáng với những gì tôi chờ đợi. Tôi cảm thấy đây là một nửa thực sự của mình, có thể học hỏi nhiều điều từ anh ấy. Những biến cố từng trải qua cùng nhau cũng khiến chúng tôi thêm khăng khít và khẳng định được rằng cả hai đang cùng nhìn về một hướng…

Mong ước lớn nhất của tôi bây giờ là trở thành một người mẹ, người vợ thật tốt bên gia đình hạnh phúc. Sau này, khi mọi thứ ổn định, tôi nhất định sẽ quay trở lại với đam mê đóng phim. Anh ấy có những tính cách khiến tôi thấy trân trọng và ở bên anh ấy, tôi luôn cảm thấy mình được trân trọng. Tôi nghĩ chỉ cần nhiêu đó thôi là đủ để hai đứa sống với nhau đến cuối đời rồi".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục