24h
Yeah1 News

Vừa công bố ly hôn chồng được 1 ngày, Thanh Hương đã xác nhận đang hẹn hò, được bạn trai nhận xét là “em bé”

Thứ ba, 12/03/2024 | 19:41 (GMT+7)

Nhiều khán giả bất ngờ khi diễn viên Thanh Hương xác nhận đang hẹn hò với bạn trai giấu mặt, chỉ sau 1 ngày công bố tin ly hôn với chồng cũ.

Mới đây, thông tin diễn viên Thanh Hương công bố ly hôn chồng sau 10 năm chung sống đã khiến dân tình vô cùng xôn xao. Được biết, cô nàng muốn nói ra hết nỗi lòng để bắt đầu một chặng hành trình mới. Bất ngờ hơn nữa, chỉ sau 1 ngày kể từ khi tin ly hôn nổ ra, Thanh Hương đã xác nhận rằng cô đang hẹn hò.

Thông tin diễn viên Thanh Hương ly hôn chồng sau 10 năm chung sống đã khiến nhiều khán giả bất ngờ
Thông tin diễn viên Thanh Hương ly hôn chồng sau 10 năm chung sống đã khiến nhiều khán giả bất ngờ

Nhắc đến bạn trai, nữ diễn viên Quỳnh Búp Bê cho biết đây là người giúp cô tìm được chính bản thân mình. Từ ngày hẹn hò với tình mới, Thanh Hương dần nữ tính hơn, được người yêu nhận xét là em bé.

"Tôi đang yêu, mình cũng mới bắt đầu một mối quan hệ thôi. Người yêu của tôi nói tôi không men tí nào, thậm chí rất em bé, rất phụ nữ, rất yếu đuối. Làm sao các bạn biết được, chỉ có người yêu tôi mới biết được. Nên tùy thôi, trong công việc thì mình quyết liệt, nhưng trong tình yêu, tôi cứ là tôi, muốn khóc thì khóc, muốn buồn thì buồn, muốn dựa vào bờ vai của người ta thì dựa. Vì đó là người gần với mình nhất, có thể chia sẻ toàn bộ nỗi niềm trong cuộc sống.

Nữ diễn viên thông báo tin ly hôn là vì muốn tôn trọng bạn trai
Nữ diễn viên thông báo tin ly hôn là vì muốn tôn trọng bạn trai

Tôi không khóc được ở đoàn thì về khóc với người yêu. Tôi tin rằng phụ nữ xứng đáng được yêu thương, che chở. Tôi phải tạo điều kiện cho người đàn ông của mình có quyền được được như thế", diễn viên Thanh Hương tâm sự.

Về mối quan hệ với chồng cũ, sao nữ sinh năm 1988 chia sẻ, cả hai vẫn sẽ cùng nhau nuôi nấng con cái, giữ thái độ tôn trọng lẫn nhau. Lý do Thanh Hương công bố tin ly hôn là vì muốn tôn trọng người yêu hiện tại. Đồng thời, cô Luyến trong Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao còn nói thêm, bản thân muốn tránh hiểu lầm vì khán giả có thể nghĩ cô đang trong mối quan hệ cũ mà lại xuất hiện cùng người lạ mặt khác.

Vừa công bố ly hôn chồng được 1 ngày, Thanh Hương đã xác nhận đang hẹn hò, được bạn trai nhận xét là “em bé” - ảnh 3
Một số vai diễn ấn tượng của diễn viên Thanh Hương trên màn ảnh nhỏ
Một số vai diễn ấn tượng của diễn viên Thanh Hương trên màn ảnh nhỏ

Diễn viên Thanh Hương cho hay: "Những ai quan tâm đến cuộc sống của tôi thì biết là tôi đã để chế độ độc thân trên trang cá nhân rồi. Tôi không muốn khơi lại quá khứ. Nhưng mà thông tin đó ít nhiều ảnh hưởng đến cuộc sống của tôi, bắt buộc tôi phải đối diện với nó. Người hiện tại của tôi không thích điều này, nên tôi phải chia sẻ để tôn trọng anh ấy - 'Nếu em không nói ra thì người ta nghĩ em vẫn trong mối quan hệ cũ'".

Hiện diễn viên Thanh Hương vẫn chưa bật mí danh tính người yêu. Theo cô chia sẻ, sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, giờ đây cô đang rất hạnh phúc bên bạn trai mới. Đặc biệt, ở tuổi 35, Thanh Hương được khen ngợi là ngày càng quyến rũ, năng động và tươi trẻ, dù đã là mẹ 2 con.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục