24h
Yeah1 News

Diễn viên Thanh Hương phim "Quỳnh búp bê" xác nhận ly hôn chồng sau hơn 10 năm chung sống

Thứ hai, 11/03/2024 | 10:20 (GMT+7)

Diễn viên Thanh Hương cho biết đã kết thúc cuộc hôn nhân với người chồng gắn bó hơn 10 năm. Cả hai chia tay trong êm đẹp, vẫn giữ mối quan hệ bạn bè.

Sau thời gian vướng đồn đoán nhưng không lên tiếng hoặc phủ nhận, diễn viên Thanh Hương mới đây xác nhận đã ly hôn. Cụ thể trong một cuộc phỏng vấn trên báo Lao động, Thanh Hương chia sẻ đây là lần đầu tiên cô lên tiếng xác nhận về tình trạng hôn nhân hiện tại. 

Nữ diễn viên "Quỳnh búp bê" cho biết đã chia tay chồng cũ được một thời gian. Cuộc hôn nhân đã kéo dài hơn 10 năm nhưng giữa cả hai người đã hết duyên. Trước khi chính thức chia tay, Thanh Hương và chồng cũ nhiều lần cho nhau cơ hội để hàn gắn, cứu vãn hôn nhân nhưng không được. Cặp đôi chia tay trong êm đẹp, vẫn duy trì mối quan hệ bạn bè để cùng chăm lo cho các con.

Diễn viên Thanh Hương phim 'Quỳnh búp bê' xác nhận ly hôn chồng sau hơn 10 năm chung sống - ảnh 1

Diễn viên Thanh Hương xác nhận đã ly hôn chồng doanh nhân sau hơn 10 năm gắn bó

Thanh Hương phủ nhận việc ly hôn do người thứ 3 xuất hiện. Cô mong chồng cũ sẽ tìm được người phụ nữ mới để chăm lo. Hiện tại nữ diễn viên đang sống độc thân, tự do và tập trung vào các hoạt động nghệ thuật.

Trước đó từ cuối năm 2019, đã xuất hiện thông tin về hôn nhân của diễn viên Thanh Hương gặp trục trặc. Tuy nhiên thời điểm đó cô lên tiếng phủ nhận. Những năm vừa qua, Thanh Hương khá hạn chế chia sẻ về chuyện gia đình với công chúng. Chồng cũ của diễn viên Thanh Hương làm kinh doanh, cả hai có với nhau 2 con gái trước khi ly hôn.

Diễn viên Thanh Hương phim 'Quỳnh búp bê' xác nhận ly hôn chồng sau hơn 10 năm chung sống - ảnh 2

Nữ diễn viên đã có 2 cô con gái xinh xắn 

Diễn viên Thanh Hương sinh năm 1988, là gương mặt quen thuộc với khán giả phim truyền hình VTV qua những bộ phim ăn khách như: Quỳnh búp bê, Sinh tử, Cuộc đời vẫn đẹp sao, Mùa hoa tìm lại, Nàng dâu Order...

Đặc biệt vai diễn Lan "cave" trong phim "Quỳnh búp bê" đưa tên tuổi của Thanh Hương đến gần hơn với công chúng. Mới đây, Thanh Hương tiếp tục có thành công vang dội với vai Luyến "lươn" trong phim "Cuộc đời vẫn đẹp sao".

Diễn viên Thanh Hương phim 'Quỳnh búp bê' xác nhận ly hôn chồng sau hơn 10 năm chung sống - ảnh 3
Diễn viên Thanh Hương phim 'Quỳnh búp bê' xác nhận ly hôn chồng sau hơn 10 năm chung sống - ảnh 4

Một số tạo hình nhân vật ấn tượng của diễn viên Thanh Hương trong các bộ phim

Ở tuổi 36, diễn viên Thanh Hương vẫn tích cực đóng phim, đồng thời tham gia các sự kiện, chương trình giải trí. Cô cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh với vẻ quyến rũ, nóng bỏng lên trang cá nhân, thu hút sự quan tâm của công chúng dù đã ở ngưỡng U40.

Diễn viên Thanh Hương phim 'Quỳnh búp bê' xác nhận ly hôn chồng sau hơn 10 năm chung sống - ảnh 5

Diễn viên Thanh Hương trẻ trung, rạng rỡ ở độ tuổi U40

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục