24h
Yeah1 News

Tăng Duy Tân gặp sự cố nhầm lẫn “nhớ đời” trên sân khấu, phải gấp rút đăng đàn xin lỗi ngay trong đêm

Thứ hai, 01/04/2024 | 19:48 (GMT+7)

Không chỉ đăng đàn trên trang cá nhân, nam ca sĩ Tăng Duy Tân còn bối rối xin lỗi khán giả ngay tại sân khấu vì sự cố nhầm lẫn này.

Vào tối ngày 31/3, lễ hội âm nhạc hoành tráng ở Bình Định đã diễn ra với sự quy tụ của nhiều ngôi sao đình đám. Đặc biệt, sự xuất hiện của Tăng Duy Tân khiến hàng loạt khán giả “đứng ngồi không yên”. Trong không khí bùng nổ đó, nam ca sĩ đã cháy hết mình với những bản hit làm nên tên tuổi của anh.

Sự xuất hiện của Tăng Duy Tân trong đêm nhạc đã thu hút nhiều sự chú ý
Sự xuất hiện của Tăng Duy Tân trong đêm nhạc đã thu hút nhiều sự chú ý

Tuy nhiên, sau khi kết thúc phần trình diễn, khán giả không khỏi bất ngờ trước lời xin lỗi của Tăng Duy Tân. Giọng ca sinh năm 1995 đăng đàn chia sẻ trên trang cá nhân ngay trong đêm: "Dù đã có một chút sơ suất, cụ thể Tân đã đọc nhầm tên thành phố Quy Nhơn, nhưng khán giả đã giúp Tân có một đêm diễn thật tuyệt vời. Thêm một lần nữa gửi lời xin lỗi vì sơ suất này đến Quy Nhơn - Bình Định".

Được biết, Tăng Duy Tân đã vô tình đọc nhầm tên thành phố Quy Nhơn thành Phú Yên. Ngay lập tức, nam ca sĩ nhận ra sơ suất của mình và nhanh chóng gửi lời xin lỗi đến khán giả tham gia đêm nhạc.

Nam ca sĩ vội đăng đàn xin lỗi khán giả vì sự cố nhầm lẫn
Nam ca sĩ vội đăng đàn xin lỗi khán giả vì sự cố nhầm lẫn

Tăng Duy Tân là nam ca sĩ đầy tiềm năng của thị trường âm nhạc Việt hiện nay. Dù ra mắt chưa lâu nhưng anh đã có được chỗ đứng nhất định với loạt ca khúc đình đám như Dạ vũ, Ngây thơ, Bên trên tầng lầu…

Vào năm 2023, hiện tượng mang tên Cắt đôi nỗi sầu đã khiến tên tuổi của Tăng Duy Tân vượt ra khỏi thị trường trong nước, trở thành một trào lưu được người hâm mộ hưởng ứng nồng nhiệt. Cũng chính nhờ "đứa con tinh thần" này, Tăng Duy Tân xuất sắc nhận được giải thưởng "Hiện tượng của năm" ở Lễ trao giải Làn Sóng Xanh.

Tăng Duy Tân đã có những thành công nhất định qua loạt hit được giới trẻ yêu thích
Tăng Duy Tân đã có những thành công nhất định qua loạt hit được giới trẻ yêu thích

Xuất hiện trên sân khấu, giọng ca Cắt đôi nỗi sầu trải lòng: "Riêng bài hát này để trở thành ca khúc hiện tượng, Tân muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các bà mẹ bỉm sữa, các bé đang ăn dặm vì đã ủng hộ ca khúc của chú Tân. Hy vọng rằng sau này chú Tân có nhiều thời gian hơn tặng các bé một tập nhạc thiếu nhi thay vì phải nghe nhạc người lớn. Điều này làm chú vừa mừng vừa lo. Cảm ơn các mẹ và bé thật nhiều".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục