24h
Yeah1 News

Vướng nghi vấn hẹn hò Tăng Duy Tân, Bích Phương lần đầu lên tiếng về chuyện lập gia đình, sinh con

Chủ nhật, 17/03/2024 | 10:50 (GMT+7)

Bích Phương nói chuyện lập gia đình, sinh con giữa loạt "hint" hẹn hò Tăng Duy Tân khiến cư dân mạng xôn xao bàn tán.

Thời gian gần đây, Bích Phương và Tăng Duy Tân bị "thám tử mạng" soi loạt hint cho rằng mối quan hệ giữa cặp đôi là trên mức bạn bè khiến netizen bàn tán xôn xao. Kể từ khi nghi vấn tình cảm rộ lên, Bích Phương và Tăng Duy Tân không có phản hồi nào. Giữa lúc vướng nghi vấn hẹn hò thì mới đây, trong một số podcast Bích Phương đã có những chia sẻ về chuyện lập gia đình, sinh con gây chú ý.

Bích Phương - Tăng Duy Tân vướng nghi vấn hẹn hò lộ loạt 'hint' xịn khó chối cãi
Bích Phương - Tăng Duy Tân vướng nghi vấn hẹn hò lộ loạt "hint" xịn khó chối cãi

Cụ thể, Bích Phương cho biết cô có chút hoang mang khi những chị em đồng trang lứa xung quanh lập gia đình, sinh con. Nữ ca sĩ trải lòng: "Em thấy bao nhiêu chị em sinh năm 89 - 90 - 91... nô nức đi đẻ hết rồi mà mình vẫn ở đây. Trong khi mọi người xung quanh bước sang giai đoạn khác rồi mà mình vẫn ở đây, ra những ca khúc, MV, đi chương trình truyền hình thực tế,... mình cũng rung rinh. Thế nhưng sau hết một quá trình thì em thấy em còn nhiều thứ muốn làm, muốn tìm hiểu lắm "

Bích Phương nói chuyện lập gia đình, sinh con giữa tin đồn hẹn hò Tăng Duy Tân khiến cư dân mạng xôn xao bàn tán
Bích Phương nói chuyện lập gia đình, sinh con giữa tin đồn hẹn hò Tăng Duy Tân khiến cư dân mạng xôn xao bàn tán

Dẫu vậy, Bích Phương cho biết cô cảm thấy bản thân vẫn chưa sẵn sàng với chuyện lập gia đình, sinh con. Bích Phương nêu quan điểm "Đến giai đoạn này thì em thấy em vẫn chưa sẵn sàng cho chuyện đấy, chuyện có gia đình và con cái. Em nghĩ khi có con, đó là một sự nghiệp lớn của em và em phải chuẩn bị đầy đủ về kinh tế, tâm lý và bản thân em sẵn sàng. Em nghĩ trẻ em xứng đáng có cuộc sống tốt khi được bố mẹ sinh ra".

Vướng nghi vấn hẹn hò Tăng Duy Tân, Bích Phương lần đầu lên tiếng về chuyện lập gia đình, sinh con - ảnh 3

Trước đó, netizen chia sẻ nhiều hình ảnh Bích Phương và Tăng Duy Tân diện đồ giống nhau. Từ áo quần, cà vạt đến phụ kiện mà cả hai sử dụng có sự tương đồng khiến nhiều người không khỏi nghi ngờ. Cư dân mạng còn soi được những chi tiết như tay cầm cửa, đồ gia dụng đến màu sắc trang trí trong nhà của Bích Phương và Tăng Duy Tân chẳng khác nhau là mấy. Dân tình nghi vấn cả 2 đã dọn về sống chung một nhà.

Cặp đôi bị soi dùng nhiều phụ kiện 'đôi' với nhau
Cặp đôi bị soi dùng nhiều phụ kiện "đôi" với nhau
Vướng nghi vấn hẹn hò Tăng Duy Tân, Bích Phương lần đầu lên tiếng về chuyện lập gia đình, sinh con - ảnh 5
Vướng nghi vấn hẹn hò Tăng Duy Tân, Bích Phương lần đầu lên tiếng về chuyện lập gia đình, sinh con - ảnh 6

Tăng Duy Tân nhỏ hơn Bích Phương 6 tuổi. Cả hai đều là chủ nhân của nhiều bản hit được khán giả yêu mến trong giới nhạc Việt.  Việc Tăng Duy Tân và bố Bích Phương có xe giống nhau không phải chuyện đặc biệt, nhưng cộng thêm những hint xịn xò khác thì cư dân mạng có cơ sở để đặt nghi vấn Bích Phương và Tăng Duy Tân hẹn hò, thậm chí đàng trai cũng đã ra mắt nhà gái. Tuy nhiên đây cũng chỉ là suy đoán của dân mạng, mọi chuyện thế nào phải đợi chính chủ lên tiếng.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục