24h
Yeah1 News

Tai nạn trường quay khiến nhân viên rơi từ độ cao 6m, 1 ca sĩ phải nhập viện khẩn cấp

Thứ tư, 28/02/2024 | 20:07 (GMT+7)

Vụ tai nạn xảy ra khi các nhân viên ekip đang chuẩn bị chụp ảnh cho các thực tập sinh thần tượng. Vụ việc khiến nam ca sĩ cùng 3 nhân viên phải nhập viện khẩn cấp.

Vào ngày 28/2, News1 đưa tin về một vụ tai nạn đã xảy ra vào trưa cùng ngày đã khiến nhiều người không khỏi xôn xao. Theo đó, vụ tai nạn xảy ra ở nhà máy bỏ hoang thuộc địa phận thành phố Osan (Hàn Quốc). 

Theo Trụ sở Hỏa hoạn và Thảm họa tỉnh Kyunggi, vào lúc 12:42 trưa ngày 28/2, họ nhận được cuộc gọi báo cáo vụ việc "4 người bị ngã trong quá trình quay phim". 

Được biết, vụ tai nạn xảy ra khi một ekip đang thực hiện buổi chụp hình họa báo tại nhà máy. Tuy nhiên, 1 nhân viên rơi đã rơi xuyên qua mái nhà từ độ cao 6m xuống đúng vị trí ekip đang ghi hình. Vụ việc khiến 1 idol và 2 nhân viên khác bị thương nặng phải đưa đến bệnh viện khẩn cấp. 

Tai nạn trường quay khiến nhân viên rơi từ độ cao 6m, 1 ca sĩ phải nhập viện khẩn cấp - ảnh 1

Vụ tai nạn xảy ra tại phim trường chụp ảnh cho nghệ sĩ

Nhờ được đưa đến bệnh viện nhanh chóng nên hiện tại, cả 4 người đều không gặp nguy hiểm về tính mạng và vẫn đang được các bác sĩ tận tình theo dõi. 

Theo News1, nam nhân viên bị rơi từ độ cao 6m là một người đàn ông khoảng 30 tuổi. 2 nhân viên ekip chụp hình bị thương là một nam giới ở độ tuổi 40 và một phụ nữ 20 tuổi. Trong khi đó, nam ca sĩ gặp nạn hiện đang ở độ tuổi 20. 

Tai nạn trường quay khiến nhân viên rơi từ độ cao 6m, 1 ca sĩ phải nhập viện khẩn cấp - ảnh 2

Hiện trường vụ tai nạn

News Newsis, nam ca sĩ chụp ảnh ngày hôm đó là thực tập sinh của The Black Label. Đây là công ty quản lý nghệ sĩ do Teddy thành lập vào năm 2016. 

Trước đó, The Black Label là công ty con của YG Entertainment. Nhưng từ tháng 11/2020, The Black Label chỉ còn là công ty liên kết với YG. Công ty hiện bao gồm các nghệ sĩ: Taeyang, Zion.T và Park Bo Gum. Gần đây, cũng có thông tin Công ty của Teddy được cho là đang đào tạo nhiều thực tập sinh tiềm năng như tiểu thư gia tộc Samsung Moon Seo Yoon, bông hồng lai Ella Gross... 

Tai nạn trường quay khiến nhân viên rơi từ độ cao 6m, 1 ca sĩ phải nhập viện khẩn cấp - ảnh 3

Ca sĩ gặp nạn được cho là thực tập sinh The Black Label, công ty của Teddy

Một quan chức cảnh sát cho biết: “Chúng tôi đang kiểm tra xem liệu có sơ suất vào thời điểm xảy ra tai nạn hay không”.

Nếu cuộc điều tra của cảnh sát cho thấy việc không tuân thủ các quy tắc an toàn trong quá trình quay phim, người chịu trách nhiệm có thể bị buộc tội sơ suất nghề nghiệp. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Tai nạn   Phim Trường   nam ca sĩ  

Cùng chuyên mục