24h
Yeah1 News

Vợ chồng nam diễn viên nổi tiếng đột ngột qua đời vì tai nạn giao thông

Thứ bảy, 27/01/2024 | 11:18 (GMT+7)

Thông tin về sự ra đi đột ngột của nam diễn viên này và vợ khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng ngỡ ngàng.

Trang New York Post mới đây đã đưa tin nam diễn viên Mỹ Herbert Coward, 85 tuổi, cùng với vợ, đã gặp nạn và qua đời trong một vụ tai nạn giao thông trên cao tốc bang Bắc Carolina, Mỹ.

Theo thông tin từ FOX Carolina, nam diễn viên Herbert Coward, 85 tuổi, cùng với vợ là Bertha Brooks, 78 tuổi, và hai thú cưng đã đều tử vong trong một vụ tai nạn giao thông khi bị va chạm với một chiếc xe tải do một thiếu niên 16 tuổi lái. Sự cố xảy ra khi ông Coward đang thực hiện việc rẽ vào đường cao tốc.

Vợ chồng nam diễn viên nổi tiếng đột ngột qua đời vì tai nạn giao thông - ảnh 1

Theo thông tin chi tiết từ đài phát thanh địa phương FOX Carolina: "Herbert và vợ đã tử vong trong vụ va chạm. Đồng thời, cả hai thú cưng của nam diễn viên cũng đã thiệt mạng trong tai nạn. Ông được cho là đang thực hiện manevua rẽ vào đường cao tốc khi bị xe tải do thiếu niên 16 tuổi điều khiển đâm phải." Cảnh sát thông báo rằng cả hai nạn nhân đều không sử dụng dây an toàn, và tài xế xe tải không lái xe với tốc độ vượt quá quy định.

Herbert Coward là một diễn viên người Mỹ, sinh năm 1938 tại thành phố Haywood, bang Bắc Carolina, Mỹ. Ông nổi tiếng trong công chúng với vai diễn "kẻ biến thái" trong bộ phim kinh dị mang tên Deliverance, được công chiếu vào năm 1972.

Vợ chồng nam diễn viên nổi tiếng đột ngột qua đời vì tai nạn giao thông - ảnh 2

Trong bộ phim Deliverance của đạo diễn John Boorman năm 1972, Herbert Coward thể hiện vai một trong hai người đàn ông miền núi tàn bạo, và một số câu thoại của ông đã trở nên nổi tiếng và gắn liền với văn hóa đại chúng. Cụ thể, nhân vật của Coward, được biết đến với biệt danh “Người đàn ông không răng” vì chiếc răng cửa bị mất của anh ta, là một trong những người đàn ông chĩa súng vào một số người chèo thuyền trong khi một người bị thống trị. Vai diễn của anh sau đó đã trở thành gương mặt không thể xóa nhòa trong một trong những cảnh khét tiếng nhất của điện ảnh những năm 1970, góp phần vào câu thoại, “Anh ta có một cái miệng trong sáng thật sự, phải không?”. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: diễn viên   vợ chồng   Tai nạn  

Cùng chuyên mục