24h
Yeah1 News

Rầm rộ thông tin ca sĩ Hà Thanh Xuân kết hôn với Quang Lê sau chia tay "vua cá koi", sự thật ra sao?

Thứ ba, 26/03/2024 | 15:35 (GMT+7)

Thông tin Hà Thanh Xuân và Quang Lê tổ chức đám cưới khiến dân tình rầm rộ quan tâm. Thực hư của việc này như thế nào?

Mới đây một số trang mạng xã hội đăng tải thông tin 2 ca sĩ Hà Thanh Xuân và Quang Lê chuẩn bị kết hôn.  Điều này khiến công chúng không khỏi quan tâm bàn tán. Trên trang cá nhân thời gian gần đây, Quang Lê cũng thường xuyên đăng tải hình ảnh, video có sự xuất hiện của Hà Thanh Xuân.

Rầm rộ thông tin ca sĩ Hà Thanh Xuân kết hôn với Quang Lê sau chia tay 'vua cá koi', sự thật ra sao? - ảnh 1

Quang Lê và Hà Thanh Xuân vướng tin đồn chuẩn bị kết hôn

Tuy nhiên theo chia sẻ từ đại diện của nam ca sĩ Quang Lê trên báo chí mới đây, hoàn toàn không có chuyện kết hôn với Hà Thanh Xuân. Được biết hai ca sĩ đều có chung một quản lý và là đồng nghiệp thân thiết. Hà Thanh Xuân và Quang Lê duy trì mối quan hệ anh em tốt, hiện tại là như vậy còn trong tương lai như thế nào thì mong khán giả cùng theo dõi.

Đây không phải lần đầu tiên Hà Thanh Xuân và Quang Lê vướng tin đồn tình cảm. Mỗi lần như vậy các nghệ sĩ đều lên tiếng phủ nhận. Quang Lê từng chia sẻ khi hát chung sân khấu với một người đẹp như Hà Thanh Xuân, bản thân có cảm xúc nhưng mọi thứ chỉ dừng lại ở mức đồng nghiệp, anh em thân thiết.

Rầm rộ thông tin ca sĩ Hà Thanh Xuân kết hôn với Quang Lê sau chia tay 'vua cá koi', sự thật ra sao? - ảnh 2
Rầm rộ thông tin ca sĩ Hà Thanh Xuân kết hôn với Quang Lê sau chia tay 'vua cá koi', sự thật ra sao? - ảnh 3

Hai ca sĩ là đồng nghiệp thân thiết nhiều năm qua nên dễ khiến khán giả hiểu nhầm yêu đương

Tại thời điểm ca sĩ Hà Thanh Xuân kết hôn với doanh nhân Thắng Ngô vào năm 2022, Quang Lê thành tâm chúc mừng và hy vọng cô có được hạnh phúc. Tuy nhiên tháng 9/2023, Hà Thanh Xuân và Thắng Ngô xác nhận đã chia tay chỉ sau hơn 1 năm kết hôn.

Hà Thanh Xuân cho biết cuộc hôn nhân này chỉ kéo dài vài tháng rồi rơi vào bế tắc, cả hai đã đổ vỡ một thời gian trước khi công khai với công chúng. Nữ ca sĩ chia sẻ bị trầm cảm, bế tắc sau đám cưới với doanh nhân Thắng Ngô, cả hai cũng chưa từng đăng ký kết hôn.

Rầm rộ thông tin ca sĩ Hà Thanh Xuân kết hôn với Quang Lê sau chia tay 'vua cá koi', sự thật ra sao? - ảnh 4

Hà Thanh Xuân từng chia sẻ gặp bế tắc trong cuộc hôn nhân với "vua cá koi" Thắng Ngô

Sau khi hôn nhân đổ vỡ, hiện tại ca sĩ Hà Thanh Xuân đã dần tìm thấy sự ổn định trong cuộc sống, cô vẫn đi hát bình thường, gặp gỡ bạn bè đồng nghiệp. Hà Thanh Xuân sinh năm 1988, đi hát từ năm 17 tuổi và từng gây chú ý tại cuộc thi Tiếng hát Truyền hình TPHCM năm 2005. Sau đó, cô theo gia đình sang Mỹ định cư và trở thành giọng ca hải ngoại được nhiều người yêu mến.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục