24h
Yeah1 News

Hậu chia tay “vua cá Koi” Thắng Ngô, Hà Thanh Xuân quyết thay đổi 1 điều ở bản thân

Thứ năm, 16/11/2023 | 19:43 (GMT+7)

Sau khi đường ai nấy đi với “vua cá Koi” Thắng Ngô, Hà Thanh Xuân quyết định thay đổi hình ảnh bản thân bằng việc cắt đi mái tóc dài của mình.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Hà Thanh Xuân đã đăng tải hình ảnh tự selfie khiến người hâm mộ được phen giật mình. Mái tóc dài truyền thống của cô đã được cắt ngắn. Hà Thanh Xuân cho biết, đây chính là sự lột xác lớn nhất kể từ sau khi chia tay “vua cá Koi”. Nữ ca sĩ tâm sự rằng: “Anh Travis ơi! Em muốn tóc mới và kết quả là đây, còn hơn một tháng nữa thôi là chuẩn bị bước vào năm mới 2024 nên cũng muốn thay đổi hình ảnh của mình trở nên trẻ trung năng động hơn và hy vọng đáp lại nhiều tình yêu của khán giả hâm mộ khắp nơi và biết đâu sẽ may mắn có được 1 tình yêu mới tốt đẹp đến với Xuân trong năm sau. Have a wonderful day các tình yêu”.

Hà Thanh Xuân cắt phăng mái tóc dài đã nuôi từ trước đến nay
Hà Thanh Xuân cắt phăng mái tóc dài đã nuôi từ trước đến nay
Hình ảnh mới của Hà Thanh Xuân khiến khán giả không khỏi bất ngờ
Hình ảnh mới của Hà Thanh Xuân khiến khán giả không khỏi bất ngờ
Hậu chia tay “vua cá Koi” Thắng Ngô, Hà Thanh Xuân quyết thay đổi 1 điều ở bản thân - ảnh 3
Trước đó, Hà Thanh Xuân luôn 'trung thành' với mái tóc dài truyền thống
Trước đó, Hà Thanh Xuân luôn "trung thành" với mái tóc dài truyền thống

Trước đó, vào đầu tháng 9 vừa qua, mạng xã hội không khỏi xôn xao khi ca sĩ Hà Thanh Xuân xác nhận chấm dứt quan hệ vợ chồng với doanh nhân Thắng Ngô sau chưa đầy 1 năm kết hôn. 

Nữ ca sĩ chia sẻ rằng: “Sau lễ cưới ấy Xuân đã gần như trầm cảm và phải thu mình lại, không dám đọc bất cứ 1 bình luận nào trên Mạng xã hội. Sau đó một thời gian ngắn cạnh nhau, cả 2 đã phát sinh nhiều vấn đề và không phù hợp trong mọi tư tưởng. Xuân đã sống 1 mình trong gần 1 năm qua và hôm nay Xuân dùng hết sự bình tĩnh để đăng thông tin này, Xuân chính thức chấm dứt mối quan hệ này và trở lại cuộc sống độc thân cả nhà ạ.

Mong rằng những gì đã qua là 1 bài học để Xuân được chín chắn hơn trong mọi quyết định của cuộc đời mình. Âm nhạc vẫn là ưu tiên hàng đầu và khán giả mãi mãi là gia đình thứ 2 của Xuân. Hy vọng mọi người vẫn yêu thương và ủng hộ Xuân”.

Hà Thanh Xuân và doanh nhân Thắng Ngô đường ai nấy đi sau gần 1 năm làm đám cưới
Hà Thanh Xuân và doanh nhân Thắng Ngô đường ai nấy đi sau gần 1 năm làm đám cưới

Sau khi chia tay, Hà Thanh Xuân hầu như không đề cập thông tin nào về doanh nhân Thắng Ngô. Thay vào đó, nữ ca sĩ tập trung chạy show cũng như tận hưởng cuộc sống độc thân vui vẻ. Cô cũng được mọi người khen là nhan sắc ngày càng thăng hạng so với trước.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Hà Thanh Xuân   Thắng Ngô  

Cùng chuyên mục