24h
Yeah1 News

Sơn Tùng hiếm hoi khen ngợi Hải Tú trước ống kính, biểu cảm nhà trai nhìn hạnh phúc đến ghen tị

Thứ bảy, 16/03/2024 | 12:30 (GMT+7)

Trong hậu trường quay MV "Chúng ta của tương lai", Sơn Tùng đã có những lời khen ngợi cho Hải Tú. Nhiều người không khỏi ghen tị với quan hệ tốt đẹp của cả hai.

Ca khúc "Chúng ta của tương lai" do Sơn Tùng phát hành đã tạo nên cơn sốt khắp các diễn đàn mạng xã hội. Trong MV, Hải Tú vẫn đảm nhận nhân vật nữ chính, có mối tình khắc cốt ghi tâm với nhân vật của Sơn Tùng. Được biết, MV "Chúng ta của tương lai" là sản phẩm nối tiếp của ca khúc từng được Sơn Tùng ra mắt cách đây 4 năm.

Sơn Tùng hiếm hoi khen ngợi Hải Tú trước ống kính, biểu cảm nhà trai nhìn hạnh phúc đến ghen tị - ảnh 1
Sơn Tùng hóa thân đầy cảm xúc vào các phân cảnh trong MV
Sơn Tùng hóa thân đầy cảm xúc vào các phân cảnh trong MV

Mới đây, Sơn Tùng đã đăng tải video hậu trường quay MV "Chúng ta của tương lai" nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Là người đảm nhận nhiều suất diễn nhất, Sơn Tùng liên tục phải thay đổi trang phục và lấy cảm xúc rất nhiều để hoàn thành tốt phần của mình. Bên cạnh đó, có không ít cảnh Sơn Tùng phải rơi nước mắt ở hậu trường.

Màn tương tác của Sơn Tùng với bạn diễn
Màn tương tác của Sơn Tùng với bạn diễn

Trong một cảnh quay ngoài trời, Hải Tú xuất hiện lung linh như nàng tiên trong bộ trang phục màu trắng. Nữ người mẫu vừa chạy tới vừa quay đầu mỉm cười với ống kính. Ai cũng dành lời khen cho nhan sắc ngày càng "lên hương" của nàng thơ. 

Sơn Tùng hiếm hoi khen ngợi Hải Tú trước ống kính, biểu cảm nhà trai nhìn hạnh phúc đến ghen tị - ảnh 4
Hải Tú xinh đẹp trong hậu trường MV mới
Hải Tú xinh đẹp trong hậu trường MV mới

Sơn Tùng cũng có bình luận về phân đoạn của bạn diễn. Nam ca sĩ gốc Thái Bình khen ngợi Hải Tú: "Tú trong cảnh này rất năng lượng, rất tươi, rất vui và rất hạnh phúc". Đây cũng chính là yêu cầu của ekip quay phim đối với Hải Tú trong phân đoạn cô vừa chạy vừa mỉm cười tươi tắn.

Sơn Tùng dành nhiều lời khen cho Hải Tú
Sơn Tùng dành nhiều lời khen cho Hải Tú

Bên cạnh đó, Sơn Tùng còn nói thêm về nhân vật của hai người trong MV: "Chàng trai về đây để gặp Tú với hình ảnh trên rất nhiều lần, cho nên lần nào gặp Tú cũng biến mất hết. Đó là lý do vì sao nhân vật nam luôn luyến tiếc, chỉ được nhìn thôi, muốn bám vào nhưng không thể bám được. Cho nên nhân vật nam này thực sự có rất nhiều cảm xúc".

Khung cảnh 2 người tựa lưng vào nhau được khen ngợi
Khung cảnh 2 người tựa lưng vào nhau được khen ngợi

Lựa chọn ra mắt MV vào ngày 8/3, Sơn Tùng đụng độ trực tiếp với ca sĩ Bích Phương và rapper Suboi. Mặc dù vậy, Sơn Tùng vẫn chứng tỏ được vị thế của một trong những nghệ sĩ có fandom đông nhất showbiz Việt khi ca khúc liên tục phá kỷ lục trong thời gian ngắn ra mắt. 

Cụ thể, sau khoảng 9 tiếng phát hành, MV "Chúng ta của tương lai" đã có hơn 2,5 triệu view, bỏ xa so với các đối thủ. Khoảng 16 giờ sau, MV mới của Sơn Tùng đạt 5,3 triệu view. Tuy thành tích này chưa phải là những con số "khủng" nhất trong sự nghiệp Sơn Tùng nhưng với việc anh tái xuất sau thời gian dài "ở ẩn" thì nó cũng là một kết quả đáng khích lệ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục