24h
Yeah1 News

Hiền Hồ chia sẻ một câu tâm đắc trong MV "Chúng ta của tương lai" của Sơn Tùng M-TP, hết lời khen ngợi Hải Tú

Thứ sáu, 08/03/2024 | 11:37 (GMT+7)

Hiền Hồ bày tỏ MV "Chúng ta của tương lai" của Sơn Tùng M-TP có hình ảnh đẹp và nhan sắc của nữ chính Hải Tú rất nổi bật.

Sự trở lại của Sơn Tùng M-TP với MV "Chúng ta của tương lai" trở thành tâm điểm chú ý của Vpop. Bên cạnh khán giả, nhiều người nổi tiếng cũng bày tỏ sự quan tâm đến dự án âm nhạc này. 

Mới đây, Hiền Hồ gây chú ý khi hết lời khen ngợi MV mới của Sơn Tùng M-TP. Cô chia sẻ một phân cảnh trong MV, kèm câu hát: "Tình yêu đâu biết mai này có vẹn nguyên", đồng thời dành lời có cánh cho nhan sắc của Hải Tú. 

Hiền Hồ chia sẻ một câu tâm đắc trong MV 'Chúng ta của tương lai' của Sơn Tùng M-TP, hết lời khen ngợi Hải Tú - ảnh 1

Hiền Hồ chia sẻ cảm nhận về MV "Chúng ta của tương lai" của Sơn Tùng M-TP

Dù chưa từng làm việc chung nhưng Hiền Hồ vẫn dành nhiều phản ứng tích cực cho dự án mới của đàn anh Sơn Tùng M-TP. Nữ ca sĩ cũng có chia sẻ ẩn ý rằng "8/3 ra bài suy quá". Liệu Hiền Hồ cũng đang rục rịch cho phát hành sản phẩm âm nhạc mới chăng?

Hiền Hồ chia sẻ một câu tâm đắc trong MV 'Chúng ta của tương lai' của Sơn Tùng M-TP, hết lời khen ngợi Hải Tú - ảnh 2

Chia sẻ ẩn ý của Hiền Hồ

MV "Chúng ta của tương lai" là dự án đánh dấu màn trở lại của Sơn Tùng M-TP sau hơn 1 năm im ắng kể từ "Making My Way". Đây được xem là phần tiếp nối của "Chúng ta của hiện tại", được ra mắt vào cuối năm 2020. Hải Tú tiếp tục đảm nhận vai trò nữ chính trong MV của Sơn Tùng M-TP.

Khi chia sẻ về nguồn cảm hứng sáng tác "Chúng ta của tương lai", Sơn Tùng M-TP cho biết mọi thứ bắt nguồn từ lần đầu khi anh nhìn thấy người con gái mình thương. Anh đã yêu vì nụ cười của người con gái đó và làm ra bài hát "Chúng ta của tương lai".

Hiền Hồ chia sẻ một câu tâm đắc trong MV 'Chúng ta của tương lai' của Sơn Tùng M-TP, hết lời khen ngợi Hải Tú - ảnh 3
Hiền Hồ chia sẻ một câu tâm đắc trong MV 'Chúng ta của tương lai' của Sơn Tùng M-TP, hết lời khen ngợi Hải Tú - ảnh 4

Một số hình ảnh của Sơn Tùng M-TP và Hải Tú quảng bá cho MV "Chúng ta của tương lai"

Đến thời điểm hiện tại sau khoảng gần 12 tiếng đồng hồ phát hành, MV "Chúng ta của tương lai" đã có hơn 3,6 triệu view trên Youtube, lọt Top 1 thịnh hành trong hạng mục âm nhạc. Sơn Tùng M-TP chứng tỏ sức hút khi "comeback" sau thời gian dài.

Trước đó vào tối ngày 7/3, Sơn Tùng M-TP tổ chức biểu diễn sân khấu live đầu tiên cho ca khúc "Chúng ta của tương lai" nhưng giữ bảo mật tối đa, chỉ có fan mua vé trước mới được vào xem và cấm quay phim chụp hình. Sân khấu này có thể sẽ được phía Sơn Tùng M-TP chính thức phát hành sau.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục