24h
Yeah1 News

Sinh con thứ 5 dù bác sĩ khuyên bỏ, vợ chồng nam ca sĩ Việt chữa bệnh suốt 4 năm tốn 40 tỷ

Thứ năm, 20/07/2023 | 21:37 (GMT+7)

Sinh con mắc bệnh tim, phổi bẩm sinh, vợ chồng ca sĩ Quách Thành Danh dù sống giàu sang nhưng vẫn chưa có được hạnh phúc trọn vẹn.

Trong showbiz Việt, ca sĩ Quách Thành Danh và bà xã Bảo Ngọc được xem là cặp đôi có hôn nhân viên mãn, hạnh phúc với hơn 10 năm gắn bó. Năm 2019, cặp đôi sang Mỹ định cư nhưng chỉ sau 2 năm đã quay về Việt Nam vì không quen nếp sống. Tại quê nhà, cả hai xây dựng căn biệt thự rộng lớn trị giá 30 tỷ đồng để cùng sinh sống. Đặc biệt, trở về Việt Nam lần này, vợ chồng nam ca sĩ còn có thêm nhóc tì thứ 5 tên Tuấn Nhiên, chào đời năm 2019.

Sinh con thứ 5 dù bác sĩ khuyên bỏ, vợ chồng nam ca sĩ Việt chữa bệnh suốt 4 năm tốn 40 tỷ - ảnh 1

Vợ chồng Quách Thành Danh có với nhau 5 nhóc tì

Tuy nhiên, bé Tuấn Nhiên lại không may mắc bệnh tim phổi bẩm sinh, phải tích cực điều trị trong suốt 4 năm qua. Điều này khiến vợ chồng nam ca sĩ không khỏi phiền lòng. Những năm đầu, trong nhà nam ca sĩ lúc nào cũng có y tá riêng túc trực. Phòng con trai út bật camera 24/24 để người nhà giám sát, theo dõi tình trạng sức khỏe.

Sinh con thứ 5 dù bác sĩ khuyên bỏ, vợ chồng nam ca sĩ Việt chữa bệnh suốt 4 năm tốn 40 tỷ - ảnh 2

Bé Tuấn Nhiên không may mắc bệnh tim bẩm sinh

Sinh con thứ 5 dù bác sĩ khuyên bỏ, vợ chồng nam ca sĩ Việt chữa bệnh suốt 4 năm tốn 40 tỷ - ảnh 3

Trong phòng của bé luôn có các thiết bị y tế để theo dõi

Trong buổi phỏng vấn với Vietnamnet, chị Bảo Ngọc nghẹn ngào chia sẻ lại quá trình 4 năm bảo vệ sự sống cho con trai. 3 tháng đầu mang thai Tuấn Nhiên, tôi từng bị động thai, bác sĩ cảnh báo có thể khó giữ con nên khuyên bỏ sớm. Đến khi sinh con mắc bệnh bẩm sinh, tôi tự trách bản thân cố chấp giữ con khiến bé phải chịu bệnh tật tội nghiệp như vậy. Anh Danh không cho đến bệnh viện nên tôi trắng đêm chìm vào những suy nghĩ tiêu cực. Người ta nói cha mẹ sinh con bệnh tật do quả báo. Tôi nhìn lại cả đời mình chưa từng hại ai, trái lại thường xuyên làm từ thiện, vì sao con tôi phải chịu chuyện này?", bà xã Quách Thành Danh bộc bạch.

Thời điểm bệnh tình con trai được dự báo trầm trọng, có khả năng phải thở máy cả đời, chị Ngọc lúc nào cũng chìm trong nước mắt. "Những ngày đầu Tuấn Nhiên nằm viện, vợ chồng tôi dẫn 4 anh chị đến thăm em. Các bé lặng người khi thấy toàn thân em gắn máy, dây chằng chịt. Ngày đó, bác sĩ nói rằng không chắc chắn thời điểm Tuấn Nhiên có thể tự thở vì không ít bệnh nhân phải lệ thuộc máy thở gần như cả đời. Nghe câu đó, cảm giác trước mắt tôi là một con đường dài tối tăm không lối thoát. Đến một ngày bé tự cai máy thở, tôi lóe lên tia hy vọng". 

Sinh con thứ 5 dù bác sĩ khuyên bỏ, vợ chồng nam ca sĩ Việt chữa bệnh suốt 4 năm tốn 40 tỷ - ảnh 4

Vợ chồng nam ca sĩ nhớ về khoảng thời gian cùng con chống chọi bệnh tật, vừa phải động viên nhau

Trước đó, Quách Thành Danh từng tiết lộ chi phí chữa bệnh cho con ban đầu là 300 triệu/ngày bao gồm máy móc, thuốc men. May mắn, gia đình Quách Thành Danh được bảo hiểm y tế hỗ trợ các khoản phí điều trị, ước tính tổng chi phí trong 4 năm là hơn 40 tỷ đồng. Riêng chi phí đưa cậu bé về Việt Nam đã là gần 2 tỷ đồng vì máy bay phải trang bị thiết bị y tế như phòng bệnh thu nhỏ.

Sinh con thứ 5 dù bác sĩ khuyên bỏ, vợ chồng nam ca sĩ Việt chữa bệnh suốt 4 năm tốn 40 tỷ - ảnh 5

Sức khỏe bé Tuấn Nhiên đã có nhiều chuyển biến tốt

Hiện tại, mặc dù sức khỏe của Tuấn Nhiên đã phần nào ổn định hơn, không còn cần dùng máy thở nhưng cũng không hoàn toàn khỏe mạnh như những đứa trẻ khác. May mắn là căn bệnh không ảnh hưởng đến sự phát triển trí não của cậu bé. Ngoài ra, Tuấn Nhiên cũng được các anh chị Hạo Nhiên, An Nhiên, Mộc Nhiên, Phúc Nhiên đều hết mực yêu thương.

Sinh con thứ 5 dù bác sĩ khuyên bỏ, vợ chồng nam ca sĩ Việt chữa bệnh suốt 4 năm tốn 40 tỷ - ảnh 6

Tuấn Nhiên được các anh chị hết mực yêu thương

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục