24h
Yeah1 News

Siêu mẫu Minh Tú viết sai tên khách mời trên thiệp cưới, bị "mắng vốn" phải xin lỗi gấp

Thứ sáu, 29/03/2024 | 12:19 (GMT+7)

Minh Tú sơ suất viết sai tên NTK Lý Quí Khánh khi gửi thiệp mời, tuy nhiên đôi bên vui vẻ cho sự cố nhỏ này.

Dàn khách mời đình đám đang rầm rộ chia sẻ hình ảnh nhận thiệp mời cưới từ siêu mẫu Minh Tú. Mới đây, NTK Lý Quí Khánh cũng hòa chung vào không khí ngập tràn hạnh phúc cho người em thân thiết. Tuy nhiên, trên thiệp mời gửi đến NTK Lý Quí Khánh, Minh Tú viết sai tên thành "Lý Quý Khánh".

Nam nhà thiết kế hài hước chia sẻ: "Viết sai tên nhưng vẫn đi nhé". Trong khi đó Minh Tú cũng nhanh chóng gửi lời xin lỗi vì sơ suất này. 

Siêu mẫu Minh Tú viết sai tên khách mời trên thiệp cưới, bị 'mắng vốn' phải xin lỗi gấp - ảnh 1

Minh Tú viết sai tên của NTK Lý Quí Khánh

Hôn lễ của siêu mẫu Minh Tú và ông xã Chris sẽ diễn ra vào ngày 13/4 sắp tới tại TP.HCM. Cặp đôi đã tiến hành gửi thiệp mời đến quan khách để thông báo về buổi lễ. 

Đáng chú ý, thiệp mời cưới của Minh Tú được làm rất đặc biệt và độc đáo từ nguyên liệu hữu cơ, có thể tự phân hủy khi xé nhỏ gieo vào đất, sau đó nảy mầm thành cây. Khi gửi thiệp mời, Minh Tú cẩn thận hướng dẫn khách cách sử dụng chiếc thiệp độc lạ "có 1 không 2" này.

Ý tưởng đặc biệt và ý nghĩa này từ Minh Tú khiến nhiều người khen ngợi. Đồng thời trên tấm thiệp cũng ghi tên người cha quá cố của nữ siêu mẫu như cách để thể hiện sự biết ơn và tưởng nhớ.

Siêu mẫu Minh Tú viết sai tên khách mời trên thiệp cưới, bị 'mắng vốn' phải xin lỗi gấp - ảnh 2

Thiệp cưới xé nhỏ gieo vào đất có thể nảy mầm của siêu mẫu Minh Tú

Đám cưới của siêu mẫu Minh Tú hứa hẹn sẽ có sự xuất hiện của rất nhiều ngôi sao nổi tiếng trong giới giải trí và thời trang. Minh Tú cũng tổ chức đám cưới ở một địa điểm không nằm trong trung tâm Sài Gòn và gần như chưa từng được cặp đôi sao Việt nào lựa chọn tổ chức tại đây. Khuôn viên của địa điểm này có nhiều cây xanh, khu vực phòng tiệc rộng rãi, được trang trí tùy theo nhu cầu của cô dâu chú rể.

Siêu mẫu Minh Tú viết sai tên khách mời trên thiệp cưới, bị 'mắng vốn' phải xin lỗi gấp - ảnh 3

Minh Tú và bạn trai người Đức kết hôn sau hơn 10 năm quen biết

Minh Tú và chồng sắp cưới có hơn 10 năm quen biết hẹn hò. Cuối năm 2023, nữ siêu mẫu chủ động cầu hôn bạn trai để tiến đến hôn nhân. Chồng sắp cưới của Minh Tú là người Đức nhưng sinh sống và làm việc ở các quốc gia châu Á nhiều năm qua. Anh là nhân viên văn phòng của một công ty đa quốc gia. Cặp đôi gặp nhau từ năm 2011 và hẹn hò khoảng 1 năm sau đó. Cuối năm 2021, Minh Tú lần đầu công khai bạn trai.

Siêu mẫu Minh Tú viết sai tên khách mời trên thiệp cưới, bị 'mắng vốn' phải xin lỗi gấp - ảnh 4

Đám cưới của siêu mẫu Minh Tú là sự kiện được quan tâm bậc nhất showbiz tháng 4 sắp tới

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục